Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Giáo án

Giáo án học kì 2

Nhấn vào đây để tải về
Hiển thị toàn màn hình
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Hạnh Phúc
Ngày gửi: 17h:59' 30-01-2021
Dung lượng: 232.0 KB
Số lượt tải: 155
Số lượt thích: 0 người
Ngày soạn: 24/03/2021
Tiết 102
Trả bài kiểm tra tiếng việt


I. MỤC TIÊU
1.Kiến thức:
- Củng cố lại kiến thức của phân môn Tiếng Việt học từ kì II đến nay
2.Kĩ năng:
- Học sinh tự đánh giá và rút kinh nghiệm cách viết bài, làm bài của mình từ đó rút ra bài học cho bản thân
3. Thái độ:
-Yêu thích tiết trả bài.
II. PHƯƠNG PHÁP VÀ KĨ THUẬT DẠY HỌC
- Đàm thoại,quy nạp, thảo luận nhóm.
- Câu hỏi gợi mở, nêu và giải quyết vấn đề.
- KTDH: não.
III. CHUẨN BỊ CỦA GIÁO VIÊN VÀ HỌC SINH
1. Chuẩn bị của GV: Chấm bài, chữa lỗi cho học sinh, có nhận xét ưu, nhược.
2. Chuẩn bị của HS: Tự xem xét, đánh giá bài viết của mình.
IV. TIẾN TRÌNH BÀI HỌC
1. Kiểm tra bài cũ
Kết hợp bài mới.
2. Bài mới
* Đặt vấn đề: Để giúp các em củng cố lại kiến thức của 3 phân môn học từ kỳ II đến nay, và tự đánh giá và rút kinh nghiệm cách viết bài, làm bài của mình, từ đó rút bài học cho bản thân. Hôm nay, chúng ta tiến hành tiết trả bài.
Hoạt động 1: Nêu nhận xét từng bài của từng phân môn
HOẠT ĐỘNG CỦA GV&HS
NỘI DUNG BÀI DẠY


I. Nhận xét bài làm
Gồm: + Nêu yêu cầu của đề bài. (Có ở phần bài soạn).
+ Nêu đáp án của từng đề bài. (Có ở phần bài soạn).
+ Nhận xét ưu, nhược.
* ưu điểm:
- Các em biết khái niệm bài viết nghị luận chứng minh.
- Một số em lập luận chặt chẽ, rõ ràng.
* Nhược điểm:
- Một số em chưa có dẫn chứng cụ thể, còn trình bày theo kiểu trả lời môn giáo dục công dân bảo vệ môi trường.
- Một số em viết còn sơ lược chưa chịu khó suy nghĩ, phát triển ý của bài viết.
- Một số em vẫn mắc lỗi chính tả, trình bày cẩu thả, chữ viết chưa đẹp, chưa rõ ràng.


Hoạt động 2: Trả bài
HOẠT ĐỘNG CỦA GV&HS
NỘI DUNG BÀI DẠY


I. trả bài
- Nêu đáp án của từng đề bài.
- Trả bài cho học sinh đối chiếu và chữa bài.

3. Củng cố:
- Hệ thống lại một số kiến thức cho học sinh.
4. Hướng dẫn HS học bài ở nhà:
- Ôn lại các kiến thức đã học để có hệ thống trong việc làm bài kiểm tra học kỳ II.
V. RÚT KINH NGHIỆM TIẾT DẠY
.....................................................................................................................................................................................................................
.......................................................................................................................................................................................................................
....................................................................................................................................................................................................................... Ngày soạn: 24/03/2021
Tiết 103
Trả bài tập làm văn số 5

I. MỤC TIÊU
1.Kiến thức:
- Củng cố lại kiến thức của phân môn Tập làm văn đã học từ kì II đến nay
2.Kĩ năng:
- Học sinh tự đánh giá và rút kinh nghiệm cách viết bài, làm bài của mình từ đó rút ra bài học cho bản thân
3. Thái độ:
-Yêu thích tiết trả bài.
II. PHƯƠNG PHÁP VÀ KĨ THUẬT DẠY HỌC
- Đàm thoại,quy nạp, thảo luận nhóm.
- Câu hỏi gợi mở, nêu và giải quyết vấn đề.
- KTDH: não.
III. CHUẨN BỊ CỦA GIÁO VIÊN VÀ HỌC SINH
1. Chuẩn bị của GV: Chấm bài, chữa lỗi cho học sinh, có nhận xét ưu, nhược.
2. Chuẩn bị của HS: Đọc. Tự xem xét, đánh giá bài viết của mình.
IV. TIẾN TRÌNH BÀI HỌC
1. Kiểm tra bài cũ
Kết hợp bài mới.
2. Bài mới
* Đặt vấn đề: Để giúp các em củng cố l
 
Gửi ý kiến