Banner-giaoan-1090_logo1
Banner-giaoan-1090_logo2

Tìm kiếm Giáo án

Quảng cáo

Hướng dẫn sử dụng thư viện

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 036 286 0000
  • contact@bachkim.vn

KE hoach chu de nhanh va ke hoach tuan chu de ( Be va cac ban)

Nhấn vào đây để tải về
Hiển thị toàn màn hình
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Phạm Thân
Ngày gửi: 15h:06' 06-10-2015
Dung lượng: 185.0 KB
Số lượt tải: 35
Số lượt thích: 0 người
CHỦ ĐỀ 1: BÉ VÀ CÁC BẠN
Thời gian thực hiện: 3 tuần
(Từ ngày31/8 - 18/9./2015)

STT
Chủ đề nhánh
Mục tiêu
Nội dung
Ghi chú

1








































CĐN1: Bé thật đáng yêu
Thời gian thực hiện:
(từ ngày: 31/8-04/9/2015)
1. Lĩnh vực phát triển thể chất
a. Phát triển vận động
MT2.Trẻ thực hiện được các động tác phát triển nhóm cơ và hô hấp


MT3. Trẻ biết phối hợp tay, chân, cơ thể khi bò để giữ vật trên lưng

MT7. Trẻ thực hiện được cử động cổ tay, bàn tay và các ngón tay.



b. Giáo dục dinh dưỡng và sức khoẻ
MT9. Thích nghi với chế độ ăn cơm và ăn các loại thức ăn khác nhau.




MT12. Trẻ biết được cần phải ăn chín, uống sôi và vệ sinh cá nhân.


MT11: Trẻ Thực hiện được thói quen ngủ một giấc trưa.


- Hô hấp: Tập hít vào, thở ra.
- Tay: Giơ cao, đưa ra phía trước
- Lưng, bụng, lườn: Cúi về phía trước.
- Chân: ngồi xuống, đứng lên

- Bò thẳng hướng.

- Xoa tay, chạm các đầu ngón tay với nhau, co duỗi ngón tay
- Cầm, nhặt đồ dùng, đồ chơi



- Làm quen với chế độ ăn cơm, cơm nát và các loại thức ăn khác nhau.
- Tập luyện nề nếp thói quen tốt trong ăn uống
Rèn cho trẻ ăn cháo nấu kết hợp với các loại rau, củ, quả khác nhau
- Luyện cho trẻ thói quen ăn chín, uống sôi, rửa tay trước khi ăn, lau mặt, lau miệng, uống nước sau khi ăn, vứt giác, đi vệ sinh đúng nơi quy định.
- Luyện thói quen ngủ trua cho trẻ.
- Trẻ ngủ say, ngủ thoải mái




2. Lĩnh vực phát triển nhận thức
MT17. Trẻ sử dụng một số giác quan để phát hiện đồ vật.


MT24. Trẻ biết tên, chức năng của một số bộ phận của cơ thể

- Tìm đồ dùng, đồ chơi chơi trong lớp
- Xem tranh, ảnh và quan sát các hình ảnh về một số bộ phận trên cơ thể bé
- Nghe và nhận biết âm thanh khác nhau của đồ vật
- Tên, chức năng chính của một số bộ phận của cơ thể: mắt, mũi, miệng, tai, tay, chân.




3. Lĩnh vực phát triển ngôn ngữ
a. Nghe
MT32. Trẻ có thể nghe và thực hiện được 2-3 hành động


MT33. Trẻ nghe và trả lời được các câu hỏi đơn giản.


- lau mồm – lau tay.
- Nhật - cất đồ chơi.
- Đi vào nhà vệ sinh - ngồi bô.

- Quả bóng đâu?
- Đồ chơi đâu?....




b. Nói
MT36. Trẻ phát âm được rõ các âm, các tiếng của tiếng việt.

MT37. Trẻ đọc được thơ đoạn tho ngắn
c. Làm quen với sách
MT41. Trẻ biết xem tranh và gọi tên các nhân vật, sự vật trong tranh.



- Trả lời câu hỏi: Con tên gì? Con mấy tuổi ? Con thích ăn gì?

- Đọc được bài thơ"miệng xinh”

- Lắng nghe cô giáo đọc sách, đọc truyện.
- Nghe kể chuyện: Vệ sinh buổi sáng
- Xem tranh và gọi tên các nhân vật, sự vật gần gũi trong tranh





4. Lĩnh vực phát triển TC, KNXH và Thẩm mỹ
a. Phát triển tình cảm
MT43. Trẻ nói được một vài thông tin về bản thân khi được hỏi.


MT44. Trẻ thể hiện được những điều bé thích và không thích

MT45. Trẻ biểu lộ được tình cảm khi giao tiếp với bạn, với cô bằng cử chỉ, lời nói.

b. Phát triển kĩ năng xã hội:
MT49. Trẻ thực hiện được một số hành vi văn hóa trong giáo tiếp.



MT50. Biết thể hiện một số hành vi xã hội đơn giản



MT51. Trẻ thực hiện được một số yêu cầu của người lớn.




c. Phát triển cảm xúc thẩm mĩ:
MT52. Trẻ biết hát và vận động đơn giản theo một vài bài hát, bản nhạc quen thuộc.
MT53: Trẻ thực hiện được các kỹ
 
Gửi ý kiến