Violet
Giaoan

Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Giáo án

Giáo án cả năm

Wait
  • Begin_button
  • Prev_button
  • Play_button
  • Stop_button
  • Next_button
  • End_button
  • 0 / 0
  • Loading_status
Nhấn vào đây để tải về
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Nguyễn THỊ NGỌC BÍCH
Ngày gửi: 21h:03' 21-10-2020
Dung lượng: 42.0 KB
Số lượt tải: 76
Số lượt thích: 0 người



TT
 Cuộc thoại
 Giới tính
 Hành động ngôn ngữ

1

Minh An:Bạn tên gì?

Nhã An: Mình tên là Nhã An.
 Nam

Nữ
 Hành động hỏi.

Hành động trả lời.
























TẬP ĐỌC
PHẦN THƯỞNG
Ngày Soạn : Ngày dạy :
I.MỤC TIÊU:
- Biết ngắt nghỉ hơi sau câu, dấu chấm, dấu phẩy giữa các cụm từ.
- Hiểu nội dung: Câu chuyện đề cao lòng tốt và khuyến khích Hs làm tốt. ( Trả lời được các câu hỏi 1, 2, 4 . HS kh giỏi TL CH3.
* KNS: Xác định giá trị: có khả năng hiểu rõ những giá trị của bản thân, biết tôn trọng và thừa nhận người khác có giá trị khác: thể hiện sự cảm thông.
- Hs yêu thích học Tập Đọc.
II. CHUẨN BỊ :
Giáo viên : Tranh minh hoạ SGK. Bảng phụ
Học sinh : SGK.
III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY – HỌC:
1. Khởi động : (1 phút ) Hát vui
2. Kiểm bài cũ : (4 phút)
- PCT cho yêu cầu các bạn TLCH ở HDUD của bài :“Tự thuật” và trả lời - Báo cáo giáo viên.
- GV nhận xét.

DKTL
HOẠT ĐỘNG DẠY
HOẠT ĐỘNG HỌC

5’




30`




















20’











10`



3. Giới thiệu bài mới (ghi tựa)
- Giáo viên giới thiệu bài: Phần thưởng và đọc mục tiêu.
- Học sinh trong tổ lần lượt đọc mục tiêu.
4. Hoạt động cơ bản
* Hoạt động cả lớp:
- Cho HS giới thiệu bài thơ, bài hát, tranh ảnh.
- Gọi HS đọc bài.
- Nhận xét.
* Hoạt động nhóm:
- Đọc thầm trong nhóm và tìm từ khó hiểu.
- Đọc nối tiếp ( câu, đoạn, cả bài).
- Cho HS nhận xét cách đọc của bạn mình (âm lượng, cách phát âm, ...)
- Tổ chức cho vài học sinh từng nhóm chia sẻ cách đọc (đoạn nối tiếp nhau, câu khó, đoạn khó, ...)
* Hoạt động cá nhân:
- Yêu cầu học sinh đọc thầm câu hỏi và tìm câu trả lời.

- Cho HS trao đổi và nhận xét rút ra câu trả lời đúng.
5. Hoạt động thực hành
* Hoạt động cá nhân: đọc đúng và đọc diễn cảm bài.
- Cho HS nhẩm đọc trong 3 phút.

- Gọi HS đọc.
- Nhận xét, tuyên dương.
- Yêu cầu P. CTHĐTQ ôn lại nội dung đã học bằng cách đọc luân phiên và trả lời câu hỏi.
- GV kết luận - Giáo dục.
Nhận xét tiết học.
6. Hoạt động ứng dụng:
- GV yêu cầu học sinh về nhà đọc diễn cảm bài đã học cho người thân nghe.

- HS lắng nghe.

- HS đọc mục tiêu.



- Từng nhóm giới thiệu trước lớp.
- 1 HS đọc bài.


- Chia sẻ từ khó đọc trong nhóm cùng tìm cách đọc đúng.
- Nhóm nối tiếp nhau đọc.
- Lớp nhận xét.

- Từng nhóm chia sẽ cách đọc ( nhóm đề cử, tự chia sẽ với nhau ).

- Học sinh đọc thầm câu hỏi và tìm câu trả lời sau đó chia sẻ với nhóm bạn.
- Cùng nhận xét rút ra câu trả lời đúng.



- Từng cá nhân thực hiện nhẩm đọc theo cách riêng của mình.
- 3 đến 4 HS đọc.

- P. CT lên ôn bài cho lớp.
+ Nội dung bài nói lên điều gì ?




























 
Gửi ý kiến