Violet
Giaoan

Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Giáo án

PPCT THEO CV 3280 Giáo dục Công dân 9.

Nhấn vào đây để tải về
Hiển thị toàn màn hình
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Nguyễn Thị Xuân Trang
Ngày gửi: 20h:21' 15-09-2020
Dung lượng: 60.9 KB
Số lượt tải: 218
Số lượt thích: 1 người (Đỗ Thị Vui)
PHÂN PHỐI CHƯƠNG TRÌNH MÔN GIÁO DỤC CÔNG DÂN
CHƯƠNG TRÌNH KHỐI 6
Cả năm: 35 tuần 35 tiết
Học kỳ I: 18 tuần x 1tiết /tuần = 18 tiết
Học kỳ II: 17 tuần x 1tiết/tuần = 17 tiết
Tuần
Tiết
Nội dung bài
Ghi chú

1
1


Bài 1. Tự chăm sóc rèn luyện thân thể
Lồng ghép: Bài 1: Đôi chân Bác Hồ
Cho học sinh hiểu và học tập được tinh thần tự rèn luyện sức khỏe của Bác từ đó có ý thức tự rèn luyện sức khỏe cho bản thân.
TH: Tích hợp vào mục a trong phần nội dung bài học. công dân có quyền được bảo vệ sức khỏe, nghỉ ngơi, giải trí, rèn luyện thân thể, được bảo đảm vệ sinh trong lao động, vệ sinh dinh dưỡng, vệ sinh môi trường sống và được phục vụ về chuyên môn y tế.
GDKNS: Kỹ năng đặt mục tiêu, lập kế hoạch rèn luyện sức khỏe; Kỹ năng tư duy phê phán, đánh giá, chăm sóc rèn luyện thân thể của bản thân và bạn bè.

2
2
Bài 2. Siêng năng, kiên trì
GDKNS: Kỹ năng xác định giá trị xác định siêng năng, kiên trì là một giá trị của con người); Kỹ năng tư duy phê phán, đánh giá những hành vi, việc làm thể hiện đức tính siêng năng, kiên trì.
TH: Tích hợp vào mục b trong phần nội dung bài học. Mọi công dân có quyền thực hành tiết kiệm, chống lãng phí.
ĐIỀU CHỈNH: Câu hỏi c (phần gợi ý truyện đọc) Không yêu cầu HS trả lời.

3
3
Bài 3. Tiết kiệm
Lồng ghép: Bài 2: Được ăn cơm với Bác
Cảm nhận, học tập được ở Bác: ý thức tiết kiệm, nâng niu thành quả lao động của bản thân và người khác.
GDKNS: Kỹ năng tư duy phê phán đánh giá những hành vi, việc làm thực hiện việc làm tiết kiệm và những hành vi phung phí của cải vật chất, sức lực, thời gian và những hành vi keo kiệt, bủn xỉn.

4
4
Chủ đề: Văn hóa giao tiếp
GDKNS: Kỹ năng giao tiếp ứng xử lễ độ với mọi người; Kỹ năng thể hiện sự tự trọng trong giao tiếp với người khác; Kỹ năng tư duy phê phán, đánh giá những hành vi lễ độ và thiếu lễ độ. Kỹ năng tư duy phê phán, đánh giá hành vi lịch sự, tế nhị và hành vi chưa lịch sự, tế nhị.
ĐIỀU CHỈNH: Câu hỏi c (phần gợi ý truyện đọc) Không yêu cầu HS trả lời.(bài 4)
ĐIỀU CHỈNH: Nội dung mục a, b phần “Nội dung bài học”. - Dạy các biểu hiện của lịch sự, tế nhị.(bài 9)
- Bổ sung một số ví dụ về hành vi giao tiếp thể hiện lịch sự, tế nhị : biết chào hỏi, giới thiệu, tự giới thiệu, cảm ơn, xin lỗi, nói lời yêu cầu, đề nghị ; thể hiện lời nói, hành vi nhã nhặn, từ tốn, khéo léo ở nơi công cộng…
- Bài tập a phần Bài tập. Không yêu cầu HS làm

5
5



6
6



7
7
Bài 5. Tôn trọng kỉ luật
TH: Tích hợp vào mục a trong phần nội dung bài học. Tôn trọng kỉ luật là cơ sở để hướng tới tôn trọng pháp luật
GDKNS: Kỹ năng tư duy phê phán, đánh giá những hành vi tôn trọng và thiếu tôn trọng kỷ luật; Kỹ năng phân tích, so sánh hành vi tôn trọng kỷ luật và không tôn trọng kỷ luật.

8
8
Bài 6. Biết ơn
GDKNS: Kỹ năng tư duy phê phán, đánh giá hành vi của bản thân và người khác về lòng biết ơn; Kỹ năng thu thập và xử lý thông tin về những hoạt động thể hiện lòng biết ơn.
TH: Tích hợp vào mục a trong phần nội dung bài học. Mọi tổ chức xã hội, cá nhân có trách nhiệm vận động, chăm sóc, giúp đỡ người có công với cách mạng và thân nhân của họ bằng nhiều hình thức, nội dung thiết thực

9
9
Ôn tập


10
10
Kiểm tra giữa kì
.

11
11
Bài 7. Yêu thiên nhiên, sống hòa hợp với thiên nhiên.
TH: Tích hợp vào mục c trong phần nội dung bài học. Chấp hành pháp luật về bảo vệ môi trường và tài nguyên thiên nhiên là biểu hiện yêu thiên nhiên, sống hòa hợp với thiên nhiên.
GDKNS: Kỹ năng giải quyết vấn đề trong việc bảo vệ thiên nhiên; Kỹ năng tư duy phê phán hành vi bảo vệ thiên nhiên và hành vi phá hoại thiên nhiên; Kỹ năng đảm nhận trách
 
Gửi ý kiến