Violet
Giaoan

Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Giáo án

MẪU KẾ HOẠCH GIÁO DỤC CỦA GIÁO VIÊN

Nhấn vào đây để tải về
Hiển thị toàn màn hình
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Đinh Quôc Huynh
Ngày gửi: 14h:55' 08-11-2020
Dung lượng: 135.0 KB
Số lượt tải: 447
Số lượt thích: 0 người
TRƯỜNG THCS ……………..
TỔ:………………..
CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
……………, ngày 05 tháng 09...năm 2020


KẾ HOẠCH GIÁO DỤC CÁ NHÂN
Năm học 2020-2021

Phần I. THÔNG TIN CÁ NHÂN
Họ và tên: ………………………. Tổ chuyên môn: ……………………….
Ngày tháng năm sinh: ………………… Năm vào ngành: ………
Trình độ đào tạo cao đẳng: Sư phạm Môn đào: ……………..
Trình độ đào tạo đại học: Sư phạm Môn đào tạo: …………
Thâm niên công tác: ……… năm
Danh hiệu thi đua cao nhất đạt được: ………………………………………
Xếp loại Đánh giá, phân loại viên chức năm học 2019- 2020; .
Xếp loại Chuẩn nghề nghiệp năm học 2019 - 2020: ..........
Xếp loại BDTX năm học 2019. - 2002: ..... .................
Phần II. KẾ HOẠCH CÁ NHÂN
1. Những căn cứ xây dựng kế hoạch
Căn cứ kế hoạch số ...................... ngày...tháng...năm... của Hiệu trưởng trường THCS ………….. ..về việc thực hiện nhiệm vụ năm học 2020 - 2021;
Căn cứ kế hoạch số ...................... ngày...tháng...năm2020 của phó Hiệu trưởng trường THCS ……………… về việc thực hiện công tác chuyên môn năm học 2020 - 2021.;
Căn cứ kế hoạch số .................. ngày...tháng...năm 2020 của tổ ………… trường THCS ………. về việc thực hiện công tác chuyên môn năm học 2020 - 2021;
Căn cứ vào nhiệm vụ được giao, tình hình thực tế của nhà trường và năng lực của bản thân.
2. Mục tiêu chung
Hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được phân công và giao trách nhiệm.
Đáp ứng Chuẩn nghề nghiệp, yêu cầu của nhiệm vụ được giao, phát triển bản thân.
3. Nội dung
3.1. Đặc điểm tình hình
3.1.1. Năng lực của cá nhân
a) Điểm mạnh:
- Tích cực trong công tác, nhiệt tình giảng dạy.
- Hoàn thành tốt công việc được giao.
b) Điểm yếu:
- Sức khỏe không tốt, Trình độ vi tính, tiếng Anh hạn chế.
c) Cơ hội: ........................................................................................................
d) Thách thức: .................................................................................................................
3.1.2 Công việc được giao
Giảng dạy: ……………………….
Kiêm nhiệm: …………………….
3.1.3. Đánh giá về đặc điểm tình hình của công việc khi tiếp nhận
a) Đánh giá học sinh chủ nhiệm và giảng dạy
- Đa số học sinh ngoan, ham hoc, có đạo đức tốt
b) Đánh giá đặc điểm tình hình công tác được phân công phụ trách: - Công việc được giao phù hợp với khả năng.
3.2. Kế hoạch cụ thể của năm học
3.2.1. Công tác rèn luyện, tự rèn luyện về đạo đức, tư tưởng chính trị của bản thân.
- Có tư tường lập tường vững vàng, tự giác sửa sai và rút kinh nghiệm cho bản thân, tham gia đầy đủ các lớp bồi dưỡng chính trị do huyện tổ chức để hiểu thêm về sự thay đổi cách lãnh đạo, cách điều hành bổ sung các luật, qui chế phù hợp với xu thế phát triển của xã hội hiên nay.
3.2.2. Giáo dục cho học sinh về hạnh kiểm, đạo đức, kỹ năng sống. Giáo dục hs có đạo đức tốt, có tinh thần học hỏi, cầu tiến, có lối sống tích cực
3.2.3. Công tác giảng dạy (biện pháp cụ thể, chỉ tiêu)
a) Soạn giảng và tổ chức hoạt động dạy học trên lớp
Soạn bài đầy đủ, dạy đúng chương trình, Đảm bảo thời gian, thời lượng.
b) Kiểm tra, đánh giá, xếp loại học sinh
Kiểm ta thường xuyên, đánh giá trung thực, xếp loại chính xác.
c) Bồi dưỡng học sinh giỏi; phụ đạo học sinh yếu
Bồi dưỡng theo phân công của tổ chuyên môn
d) Sử dụng thiết bị dạy học (Máy chiếu, thí nghiệm biểu diễn, thí nghiệm thực hành, ...)
Sử dụng dụng cụ thực hành( hóa chất, tranh ảnh, kính lúp, kính hiển vi, ……..) vào các tiết thực hành, dùng bảng phụ ….
h) Ứng dụng CNTT trong giảng dạy, giáo dục
.....................................................................................................................................
g) Làm đồ dùng dạy học:
.....................................................................................................................................
3.2.4. Thực hiện quy chế chuyên môn (qua sổ theo dõi đánh giá học sinh, sổ ghi đầu bài, sổ theo dõi sử dụng TBDH, sổ tư vấn tâm lý học sinh, hồ sơ chuyên môn cá nhân, cập nhật VnEdu...)
Thưc hiện đầy đủ các nội dung.
3.3. Chỉ tiêu phấn đấu:
Đăng ký danh hiệu thi đua: ....
Đăng ký chất lượng môn giảng dạy:
TT
Lớp
Sĩ số
Môn
Tốt

 
Gửi ý kiến