Violet
Giaoan

Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Giáo án

GIÁO ÁN MĨ THUẬT 1( ĐAN MẠCH) FULL

Wait
  • Begin_button
  • Prev_button
  • Play_button
  • Stop_button
  • Next_button
  • End_button
  • 0 / 0
  • Loading_status
Nhấn vào đây để tải về
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Phạm Minh An
Ngày gửi: 09h:21' 06-04-2020
Dung lượng: 597.5 KB
Số lượt tải: 134
Số lượt thích: 0 người

TUẦN 1 + 2

Từ ngày / đến ngày / / 2017

CHỦ ĐỀ 1 :
CUỘC DẠO CHƠI CỦA ĐƯỜNG NÉT
(4 tiết)

I / MỤC TIÊU
- Nhận ra và nêu được đặc điểm của các đường nét cơ bản.
- Vẽ được các nét và tạo ra sự chuyển động của các đường nét khác nhau theo ý thích.
- Giới thiệu nhận xét và nêu được cảm nhận về sản phẩm của mình, của bạn.

II / CHUẨN BỊ
1/Đồ dùng
GV
- Sách giáo viên, vở học mĩ thuật của học sinh
- Tranh , ảnh có các nét đặc trưng
HS
- Màu , chì, tẩy ...

2/ Quy trình thực hiện
- Vẽ cùng nhau
III/ CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY- HỌC CHỦ YẾU

Tuần -Tiết
Hoạt động của GV
Hoạt động của HS

TUẦN 1

+ Tiết 1






























1/ Ổn định tổ chức
- Ổn định chỗ ngồi, kiển tra sĩ số
2/ Kiểm tra đồ dùng
- Kiểm tra đồ dùng học tập của học sinh
3 / Bài mới
* KHỞI ĐỘNG
Bắt điệu cho HS hát 1 bài

HOẠT ĐỘNG 1 : TÌM HIỂU
- Giới thiệu một số nét
- Cho hs quan sát hình 1.1
+ Em cho biết đây là nét vẽ gì ?
+ Nó có đặc điểm như thế nào ?
- Tiếp tục quan sát tìm hiểu các bức tranh trong hình 1.2

- Giới thiệu bài vẽ có một số nét vừa biết.
* GV tóm tắt những nội dung chính cho HS nghe

- Lớp trưởng báo cáo sĩ số

- Lớp chuẩn bị đồ dùng



* Đồng ca bài: Em vẽ chiếc lá em vẽ cánh hoa…


- Hs quan sát
- Tìm ra các nét

- Hs quan sát và tìm hiểu các nét trong hình 1.2

- Thấy được tác dụng của các nét khi kết hợp với nhau
- Hs nghe và ghi nhớ


H. ĐỘNG 2: CÁCH THỰC HIỆN
- Minh họa và phân tích vẽ một số nét.
+ Cách giữ tay để tạo nét thẳng, cách chuyển động tay để tạo nét cong, cách nhấc tay để tạo nét đứt, ...
+ Cách ấn tay mạnh hay nhẹ để tạo nét đậm hoặc nhạt.
+ Cách sử dụng màu để tạo ra sự đậm nhạt
+ Cách phối hợp các nét khác nhau để tạo ra hiệu quả khác biệt.


- Quan sát và thực hiện vẽ trên bảng con







- Quan sát hình 1.3 ( trang 6) để tham khảo các nét


+ Tiết 2


HOẠT ĐỘNG 3 : THỰC HÀNH
- Yêu cầu học sinh làm bài tập vào vở trang 6

- HS đọc yêu cầu bài
- HS Vẽ cá nhân
- Vẽ nét tự do tạo hình theo ý thích vào sách Học Mĩ thuật lớp 1.


TUẦN 2

+ Tiết 3
HOẠT ĐỘNG 3 : THỰC HÀNH
( Tiếp)
- Giới thiệu một số bài theo chủ đề này (bài thực hiện theo nhóm).
- Cho HS ngồi theo nhóm


- Quan sát

- Thảo luận ( chọn nội dung để thực hiện và phân công việc cho các thành viên của nhóm )
- Thực hành


+ Tiết 4
HOẠT ĐỘNG 4 : TRƯNG BÀY, GIỚI THIỆU SẢN PHẨM
- Hướng dẫn, cùng học sinh trưng bày sản phẩm.



- Nhận định kết quả học tập của học sinh
+ Tuyên dương học sinh tích cực
+ Động viên, khuyến khích một số học sinh để các em tham gia hoạt động nhóm hào hứng hơn nữa.



- Trưng bày bài tập
- Cử đại diện nhóm lên giới thiệu về sản phẩm của nhóm mình
- Nhận xét bài của nhóm bạn


HOẠT ĐỘNG 5 : ĐÁNH GIÁ
- Hướng dẫn học sinh đánh dấu tích vào vở sau khi nghe nhận xét của giáo viên.
- GV đánh dấu tích vào vở của học sinh


- Đánh dấu tích vào vở của mình


* VẬN DỤNG SÁNG TẠO
Hướng dẫn học sinh vẽ nhóm 4 trên giấy A4
* Dặn dò :
Chuẩn bị đồ dùng cho chủ đề : SẮC MÀU EM YÊU
Quan sát màu sắc của vật dụng quanh em
Chuẩn bị đầy đủ đồ dùng học vẽ : giấy vẽ, chì, tẩy, màu vẽ .

-Vẽ kết hợp các nét tạo thành hình khác nhau theo ý thích. (- Vận dụng sáng tạo)





Phần bổ sung : ……………………………………………………………………… ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………









 
Gửi ý kiến