MUỐN TẮT QUẢNG CÁO?

Thư mục

Quảng cáo

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Tìm kiếm Giáo án

    Quảng cáo

    Quảng cáo

    Hỗ trợ kĩ thuật

    Liên hệ quảng cáo

    • (04) 66 745 632
    • 0166 286 0000
    • contact@bachkim.vn

    phát triển tình cảm và kỹ năng xã hội

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: đoàn thanh cường
    Ngày gửi: 11h:20' 16-04-2018
    Dung lượng: 9.4 KB
    Số lượt tải: 9
    Số lượt thích: 0 người
    Lớp: Mầm
    Ngày dạy: 13/4/2018
    I. MỤC ĐÍCH – YÊU CẦU
    Trẻ biết nói cám ơn. Xin lỗi trong những tình huống phù hợp.
    II. CHUẨN BỊ:
    Mô hình kể chuyện, nhân vật rời câu chuyện “Bài học đầu tiên của Gấu con”
    Mọt số hình ảnh về tình huống để nói cảm ơn và xin lỗi.
    Kẹo (bánh ngọt nhỏ).
    III. TIẾN HÀNH.
    Hoạt động 1:
    Cô tạo tình huống có cô đến tặng quà cho các bé và quan sát xem bé có biết cảm ơn hay không, tùy vào tình huống của trẻ khi nhận quà, cô dẫn dắt và kể chuyện cho trẻ nghe.
    Trẻ tập trung ngồi trước mô hình, cô kể chuyện cùng mô hình. Cô vừa kể chuyện vừa dừng lại ở những đoản câu đáp xin lỗi hay cảm ơn của Gấu con.
    Đặt câu hỏi theo tình tiết chuyện – gọi cá nhân trẻ lời:
    Bạn Gấu nói gì với Sóc? Theo con bạn Gấu nói cám ơn hay xin lỗi? Tại sao?
    Hoạt động 2:
    Cô cho trẻ xem hình ảnh về việc làm tốt, giúp bạn, việc làm không tốt… và cho trẻ nói nội dung và nói trong trường hợp đó mình sẽ cam ơn hay xin lỗi? Tại sao?
    Trẻ học ngoan cô thưởng kẹo để trẻ có thể thực hành nói lời cảm ơn và nhận bằng 2 tay. Nếu trẻ không nói lời cảm ơn, thì cô sẽ nhắc trẻ nói lời cảm ơn cô.
    Kết thúc hoạt động.

    GIÁO ÁN CHUYÊN ĐỀ
    TÔ CHỨC HOẠT ĐỘNG PHÁT TRIỂN TÌNH CẢM VÀ KỸ NĂNG XÃ HỘI CHO TR3
    Đơn vị thức hiện:
    Lớp: Lá
    I. MỤC ĐÍCH – YÊU CẦU
    Trẻ thể hiện tình cảm, nói lời yêu thương đến mẹ
    II. CHUẨN BỊ:
    Vido clip câu truyện “Sự tích bông hoa cúc trắng”
    Bài hát: “Ai yêu em nhiều hơn”, “Mẹ ơi con yêu mẹ”.
    III. TIẾN HÀNH.
    Hoạt động 1:
    Cô cho trẻ hát bài “ Ai yêu con nhiều hơn?”
    Cho trẻ xem phim “Sự tích bông hoa cúc trắng”, dừng lại ột vài chi tiết cho trẻ suy đoán.
    Trò chuyện cùng trẻ: Các con có suy nghĩ gì về cây chuyện “Sự tích bông hoa cúc trắng”
    Cùng khơi ngợi để trẻ cùng nói về tình cảm của mình dành cho trẻ.
    Hoạt động 2:
    Cô cho trẻ xem hình ảnh của mẹ: đi công tác xa, mẹ bị bệnh, mẹ làm nhiều việc, mẹ, mẹt.. và cho trẻ nội dung và tự trẻ nói lơi yêu thương dành cho mẹ của mình nếu trẻ ở trong trường hợp đó.
    Trẻ hát bài hát “Mẹ ơi con yêu mẹ”
    Kết thúc hoạt động.

     
    Gửi ý kiến

    ↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng RAR và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓