Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Giáo án

Ôn tập: Tính chất cơ bản của phân số

Tham khảo cùng nội dung: Bài giảng, Giáo án, E-learning, Bài mẫu, Sách giáo khoa, ...
Nhấn vào đây để tải về
Hiển thị toàn màn hình
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Vũ Thị Ngọc Bích
Ngày gửi: 10h:41' 20-05-2016
Dung lượng: 163.5 KB
Số lượt tải: 29
Số lượt thích: 0 người
TUẦN 27
Thứ hai ngày 14 tháng 3 năm 2016
TOÁN
LUYỆN TẬP
I. MỤC TIÊU:
1. Kiến thức:
- Biết tính vận tốc của chuyển động đều.
2. Kĩ năng:
- Thực hành tính vận tốc theo các đơn vị đo khác nhau. Làm được BT 1,2,3.
3. Thái độ:
- HS tích cực tham gia vào hoạt động học tập. Từ đó các em chăm chỉ hơn.
II. ĐỒ DÙNG DẠY – HỌC:
1. Giáo viên: PHT.
2. Học sinh: SGK, vở.
III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY - HỌC
1. Ổn định tổ chức: 1’
2.Tiến trình giờ dạy:

Thời gian
Nội dung
Hoạt động của GV
Hoạt động của HS

5’

30’































3’
1. Kiểm tra bài cũ:
2.Bài mới:
a) Giới thiệu bài:
b) Giảng bài:

Bài 1:








Bài 2: Tính.






Bài 3:











4.Củngcố-dặn dò
- Gọi HS chữa bài 1/ 138.


- Ghi đầu bài.


* Y/c HS đọc đề.
- Phân tích đề.
- Tóm tắt và giải.






- Phát PHT cho HS thảo luận.
- GV nhận xét, chữa bài




*Y/c HS đọc đề.
- Phân tích đề.
- Tóm tắt và giải.









- Cho HS nhắc lại nội dung bài
- CB bài sau.
- HS chữa bài tập 1.
- Lớp nhận xét




*Tóm tắt:
5 phút: 5250 m
V = … m/ phút?
Bài giải:
Vận tốc chạy của đà điểu là:
5250 : 5 = 1050 ( m/ phút)
Đáp số: 1050 m / phút

- HS thảo luận nhóm 4, điền PHT.
- Các nhóm trình bày KQ:
Cột 1: 49km/giờ; cột 2: 35m/giây
Cột 3: 78m/giây

Bài giải:
Quãng đường người đó đi bằng ô tô là:
25 - 5 = 20 ( km)
Thời gian người đó đi bằng ô tô là:
nửa giờ = 30 phút = 0,5 giờ
Vận tốc của ô tô là:
20 : 0,5 = 40 ( km /giờ)
Đáp số: 40 km / giờ

- HS nêu ND bài


































Thứ ba ngày 15 tháng 3 năm 2016
TOÁN
QUÃNG ĐƯỜNG
I. MỤC TIÊU:
1. Kiến thức:
- Biết tính quãng đường đi được của một chuyển động đều.
2. Kĩ năng:
- Thực hành tính quãng đường. Làm được BT 1,2.
3. Thái độ:
- GD tính cần cù và óc sáng tạo, trí thông minh cho HS.
II. ĐỒ DÙNG DẠY – HỌC:
1. Giáo viên: PHT.
2. Học sinh: Vở.
III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY - HỌC.
1. Ổn định tổ chức: 1’
2. Tiến trình giờ dạy:

Thời gian
Nội dung
Hoạt động của GV
Hoạt động của HS

3’ – 5’


30’










































4’


1. Kiểm tra bài cũ:

2.Bài mới:
a) Giới thiệu bài:
b) Giảng bài:
* Giới thiệu cách tính quãng đường.
























3.Luyện tập:
Bài 1:




Bài 2:






3.Củngcố-dặn dò
- Gọi HS chữa bài 1/ T139.

- Ghi đầu bài.

*Bài toán 1:
- Y/c HS đọc bài toán.
- Phân tích đề.
- Hướng dẫn HS tóm tắt và giải.






- Y/c HS nhận xét và
 
Gửi ý kiến