Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Giáo án

Ôn tập: Tính chất cơ bản của phân số

Tham khảo cùng nội dung: Bài giảng, Giáo án, E-learning, Bài mẫu, Sách giáo khoa, ...
Nhấn vào đây để tải về
Hiển thị toàn màn hình
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Tiểu Học Vạn Khánh
Ngày gửi: 17h:07' 20-05-2015
Dung lượng: 86.0 KB
Số lượt tải: 16
Số lượt thích: 0 người
TUẦN 1
Thứ tư ngày 03 tháng 9 năm 2014
Tập đọc – chính tả: QUANG CẢNH LÀNG MẠC NGÀY MÙA (Tiết 1)
I / Mục tiêu:
- Rèn đọc, rèn đọc diễn cảm và làm thành thạo các bài tập theo yêu cầu .
- Rèn viết chính tả (viết 1 đoạn trong bài tập đọc ).
II / Các hoạt động dạy học :
1. Ổn định :
2. Bài mới : (35- 37’)
- Giới thiệu – ghi đề .

Hoạt động của GV
Hoạt động của HS

Hoạt động 1: (18 – 20’) Luyện đọc
- 1 HSK-G đọc lại bài, chia đoạn.
- HS đọc bài theo từng đoạn, kết hợp làm bài tập.
- HS luyện đọc diễn cảm, thi đọc diễn cảm.
- Nhận xét, tuyên dương.
* Bài tập : Bài 7,8,9 / 4 Vở BTTN – TV.
- Cho HS đọc đề, làm việc cá nhân, nhóm đôi và trả lời.
- GV chốt ý đúng. Bài 7: Ý B, bài 8: Ý D, bài 9: Ý A.
Hoạt động 2: (17 – 18’) Viết chính tả (Viết từ : “Tất cả...... ra đồng ngay ”
- GV đọc đoạn viết 1 lần .
- Nêu nội dung đoạn viết?

- Hướng dẫn HS viết từ khó ở bảng con và nhắc nhở cách viết.
- GV đọc bài cho HS viết vở.
- Đọc lại bài cho HS kiểm tra .
- HS đổi vở soát lỗi.
- GV gọi chấm vài HS , nhận xét sửa sai.
- Tổng kết, tuyên dương.

- HSK-G thực hiện.
- HS luyện đọc theo yêu cầu của GV.
- HS lắng nghe.

- HS thực hiện.
- HS ghi nhớ.


- HS lắng nghe.
- Thời tiết và con người làm cho bức tranh thêm sinh động.
- HS viết từ khó.

- HS viết bài vào vở.
- HS kiểm tra lại bài.
- HS soát lỗi.
- HS lắng nghe.

3. Củng cố dặn dò: (1 -2’) Bài văn tả cảnh gì ?
- Về nhà rèn đọc trơn, đọc diễn cảm lại bài.
- Viết lại bài chính tả (nếu sai trên 5 lỗi).
- Chuẩn bị bài tiết sau: Từ đồng nghĩa (thế nào là từ đồng nghĩa ? Cho VD và đặt câu ? Cấu tạo bài văn tả cảnh gồm mấy phần ? ).
III / Rút kinh nghiệm tiết dạy:
.................................................................................................................................................... ............................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................


Luyện viết : BÀI 1
I/ Mục tiêu :
- HS nắm được độ cao, cách viết các danh từ riêng Hồ Chí Minh, Nguyễn Đình Thi. Luyện viết câu, viết đoạn theo mẫu .
- Rèn kĩ năng viết liền mạch, đúng quy định, đúng kích cỡ .
- Giáo dục HS luyện viết đúng mẫu , sạch đẹp .
II/ ĐDDH : Bảng phụ , chữ viết mẫu .
III / Các hoạt động dạy học :
Kiểm tra bài cũ : (4 – 5’)
- Gọi HS chấm 1 số vở ở tiết trước .
- Nhận xét .
2. Bài mới : (30 – 32’)
3. Giới thiệu – ghi đề . (1-2’)

Hoạt động của giáo viên
 Hoạt động của HS

Hoạt động 1 : (20 – 25’) Hướng dẫn HS viết
- GV treo bảng phụ chữ mẫu .
- Hướng dẫn HS viết các danh từ riêng .
- Hướng dẫn HS viết bảng con .
- Nhận xét , sửa sai .
- Cho HS viết vở luyện viết các danh từ riêng và câu mẫu, đoạn .
- GV theo dõi uốn nắn HSY .
Hoạt động 2 : (7 – 8’) Chấm bài .
- GV thu vở HS viết xong chấm .
- Sữa lỗi sai chung cho cả lớp . (nếu có )
- Động viên nhắc nhở những HS viết chưa đúng mẫu , chưa đẹp, chưa kịp .

- HS quan sát . Đọc nội dung bài viết .
- HS lắng nghe và nêu lại cách viết .
- HS thực hiện .
- HS lắng nghe .
- HS viết vở .



- HS viết xong , nộp vở chấm .
- HS lắng nghe .
- HS ghi nhớ .

 4. Củng cố dặn dò : (3-4’)
- Viết tiếp bài ở nhà (nếu chưa xong ) , rèn chữ viết hoa ở vở soạn .
- Chuẩn bị bài 2.
IV/ Rút kinh nghiệm tiết dạy :
................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................

Thứ sáu ngày 05 tháng
 
Gửi ý kiến