Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Giáo án

Ôn tập: Tính chất cơ bản của phân số

Tham khảo cùng nội dung: Bài giảng, Giáo án, E-learning, Bài mẫu, Sách giáo khoa, ...
Nhấn vào đây để tải về
Hiển thị toàn màn hình
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn: suy tam
Người gửi: Phạm Vũ Phương
Ngày gửi: 16h:43' 23-01-2015
Dung lượng: 197.5 KB
Số lượt tải: 4
Số lượt thích: 0 người

UỶ BAN NHÂN DÂN
HUYỆN THANH OAI
PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO

Số: 450 /PGD&ĐT-TH
CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

Thanh Oai, ngày 29 tháng 8 năm 2014

 V/v Hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ
năm học 2014-2015 cấp tiểu học

Kính gửi: Các trường Tiểu học trong huyện Thanh Oai
Căn cứ Hướng dẫn số 4119 /BGD&ĐT-GDTH ngày 6 tháng 8 năm 2014 của Bộ GD&ĐT về việc Hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ giáo dục tiểu học năm học 2014-2015;
Căn cứ Hướng dẫn số 7647 /SGD&ĐT-GDTH ngày 25 tháng 8 năm 2014 của Sở GD&ĐT Hà Nội về việc Hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ năm học 2014-2015 cấp tiểu học;
Phòng Giáo dục và Đào tạo Thanh Oai Hướng dẫn các trường Tiểu học trong toàn huyện thực hiện nhiệm vụ năm học 2014-2015 đối với cấp tiểu học như sau:
A - NHIỆM VỤ TRỌNG TÂM
Năm học 2014 - 2015 tiếp tục đẩy mạnh triển khai các cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” lồng ghép với cuộc vận động “ Mỗi thầy giáo, cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo” và các cuộc vận động của ngành giáo dục Hà Nội; Đẩy mạnh và nâng cao chất lượng xây dựng phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”.
Tiếp tục chỉ đạo việc quản lí, tổ chức dạy học theo chuẩn kiến thức, kĩ năng và định hướng phát triển năng lực học sinh; điều chỉnh nội dung dạy học phù hợp đặc điểm tâm sinh lý học sinh tiểu học; tăng cường giáo dục đạo đức, kỹ năng sống. Chỉ đạo triển khai hiệu quả mô hình trường tiểu học mới, phương pháp Bàn tay nặn bột, mở rộng áp dụng tại các trường có điều kiện trên tinh thần tự nguyện; đổi mới đồng bộ phương pháp dạy học và kiểm tra, đánh giá; Quan tâm công tác giáo dục trẻ khuyết tật học hòa nhập, tăng cường cơ hội tiếp cận giáo dục cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ tự kỷ; tích cực triển khai dạy học ngoại ngữ theo chương trình mới ở những nơi có đủ điều kiện; duy trì, củng cố, nâng cao chất lượng phổ cập giáo dục tiểu học đúng độ tuổi mức độ II và chất lượng dạy học 2 buổi/ngày; đẩy mạnh công tác xây dựng trường chuẩn quốc gia; triển khai mô hình trường chất lượng cao ở những nơi có điều kiện, tiếp tục đổi mới công tác quản lí chỉ đạo, nâng cao đội ngũ giáo viên và cán bộ quản lí giáo dục; đề cao trách nhiệm, khuyến khích sự sáng tạo của giáo viên và cán bộ quản lí giáo dục. Đẩy mạnh việc ứng dụng CNTT trong dạy học và quản lí.
Quan tâm đầu tư xây mới phòng học giảm các điểm trường lẻ, tăng cường cơ sở vật chất, trang thiết bị đáp ứng yêu cầu của hoạt động dạy và học.

B - NHIỆM VỤ CỤ THỂ
I. Phát huy hiệu quả, tiếp tục thực hiện nội dung các cuộc vận động và phong trào thi đua.
1. Tiếp tục thực hiện tốt cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, phát huy hiệu quả cuộc vận động về chống tiêu cực và khắc phục bệnh thành tích trong giáo dục. Việc triển khai thực hiện các cuộc vận động này cần thiết thực, cụ thể phù hợp với yêu cầu đặc thù của ngành và cấp học, coi trọng việc giáo dục phẩm chất đạo đức, lối sống, lương tâm nghề nghiệp, nhân cách nhà giáo; tạo cơ hội, động viên, khuyến khích giáo viên, cán bộ quản lí giáo dục học tập và sáng tạo; ngăn ngừa và đấu tranh kiên quyết với các biểu hiện vi phạm pháp luật và đạo đức nhà giáo; kịp thời phát hiện, ngăn chặn và xử lí nghiêm những hành vi xúc phạm danh dự, nhân phẩm và xâm phạm thân thể học sinh.
- Tiếp tục thực hiện Chỉ thị 2325/CT-BGD&ĐT ngày 28/6/2013 về việc chấn chỉnh tình trạng dạy trước chương trình lớp 1; thông tư số 17/TT-BGDĐT ngày 16/5/2012 ban hành quy định về dạy thêm, học thêm; quyết định số 22/QĐ-UBND ngày 25/6/2013 của UBND thành phố Hà Nội về việc ban hành quy định về dạy thêm, học thêm. Tăng cường các biện pháp nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, không để học sinh ngồi nhầm lớp; không tổ chức thi học sinh giỏi ở tất cả các cấp quản lí.
- Tăng cường công tác quản lý thu chi trong các trường tiểu học, thực hiện nghiêm túc theo công văn số 5584/
 
Gửi ý kiến