Tìm kiếm Giáo án
Tuần 9. Ôn tập Giữa Học kì I

- 0 / 0
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Hoàng Thị Hoài Thơm
Ngày gửi: 21h:22' 18-10-2017
Dung lượng: 160.5 KB
Số lượt tải: 68
Nguồn:
Người gửi: Hoàng Thị Hoài Thơm
Ngày gửi: 21h:22' 18-10-2017
Dung lượng: 160.5 KB
Số lượt tải: 68
Số lượt thích:
0 người
LỊCH BÁO GIẢNG TUẦN 9
Thứ
Môn
Bài dạy
HAI
Rèn Toán
Rèn Tập đọc
Chào cờ
Lít. Giải toán
Bàn tay dịu dàng
BA
Rèn Chính tả
Rèn Toán
Tự học
N – V: Nằm mơ
Luyện tập
TƯ
Rèn Tập đọc
Rèn Luyện từ và câu
Tự học
Ôn tập đọc . Bảng chữ cái
Từ chỉ hoạt động trạng thái . dấu phẩy
NĂM
Mỹ thuật
Aâm nhạc
Hoạt động ngoài giờ
SÁU
Rèn TLV
Rèn Toán
Rèn Tập viết
Oân tập
TH đo dung tích với đơn vị lít. Giải toán
Oân các chữ hoa đã học
Thứ hai, ngày tháng năm 2017
RÈN TẬP ĐỌC
ÔN TẬP ĐỌC. BẢNG CHỮ CÁI
I.MỤC TIÊU:
- Học sinh trung bình đọc đúng, rõ ràng. Ngắt nghỉ hơi hợp lý một đoạn trong các bài Tập đọc đã học.
- Học sinh khá, giỏi đọc hay, diễn cảm, thể hiện đúng giọng nhân vật.
- Thuộc BCC. Biết vận dụng vào các môn học khác.
II. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC:
TG
HOẠT ĐỘNG CỦA GV
HOẠT ĐỘNG CỦA HS
2’
2’
10’
13’
6’
2’
A. Oån định:
B. Bài BDPĐ:
1. Giới thiệu bài:
2.Luyện HTL BCC:
- Tổ chức cho HS cả lớp đọc thuộc BCC theo lối truyền điện.
- Theo dõi hướng dẫn thêm cho một số em chưa thuộc.
Gọi 1 số HSTB thi đọc ( 2 nhóm, mỗi nhóm 4 em đọc nối tiếp )
- Cho điểm những em đọc tốt.
3. Luyện đọc:
Yêu cầu một số em TB đọc đoạn.
-Nhận xét, tuyên dương, cho điểm những em đọc tốt.
4. Tổ chức cho HS thi đọc phân vai:
- Chia 2 dãy đại diện cho 2 nhóm.
( Xen kẽ học sinh TB và học sinh khá, giỏi ).
Nhận xét.
C. Củng cố – dặn dò:
Nhớ kĩ các bảng chữ cái.
Chuẩn bị bài sau.
Hát.
- 2 em khá, giỏi xung phong đọc
- Đọc theo nhóm đôi.
Cả lớp chơi vui.
- Thi đọc trước lớp.
- Nhận xét các nhóm đọc.
1số em khá giỏi tự chọn một trong các bài để để đọc, kết hợp trả lời câu hỏi.
HSTB đọc
-2 nhóm chọn bài, phân vai đọc.
-Chọn nhóm đọc tốt.
-Nhận xét tiết học.
RÈN TOÁN
LÍT, GIẢI TOÁN.
I/ MỤC TIÊU :
- Ôân đơn vị đo thể tích (l). Thực hiện phép tính cộng trừ với đơn vị lít (l).
- Rèn làm tính có kèm tên đơn vị đo thể tích đúng, nhanh, chính xác.
II/ CHUẨN BỊ :
1.Giáo viên : Phiếu bài tập.
2.Học sinh : Vở làm bài, nháp.
III/ CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC :
TG
HOẠT ĐỘNG CỦA GV
HOẠT ĐỘNG CỦA HS.
2’
10’
11’
11’
2’
A.Giáo viên nêu yêu cầu ôn tập
B. Bài THKT:
Bài 1: Ghi :
56l + 17l 26l + 19l 14l + 17l
Nhận xét
-Cho học sinh làm bài tập vào PBT
Bài 2: Giải bài toán theo tóm tắt:
Can một : 29 lít
Can hai nhiều hơn can một : 8 lít
Can hai : … lít?
Bài 3: Đặt đề toán theo tóm tắt và giải.
Thùng thứ nhất : 32 lít dầu
Thùng thứ hai :28 lít dầu
Cả hai thùng : ? lít dầu.
-Hướng dẫn sửa bài.
-Chấm. Nhận xét.
Hoạt động nối tiếp :
Dặn dò- Xem lại cách giải toán có kèm tên đơn vị l .
-1 em lên bảng đặt tính.
Lớp làm bảng con
-Làm phiếu bài tập.
1/ Giải.
Số lít của can hai.
29 + 8 = 37 (l)
Đáp số : 37l
2/ Đề toán : Thùng thứ nhất đựng 32 lít dầu ăn, thùng thứ hai đựng 28 lít dầu ăn. Hỏi cả hai thùng đựng tất cả mấy lít dầu ăn ?
-Giải.
Số lít dầu của cả
 
Các ý kiến mới nhất