Violet
Giaoan

Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Giáo án

nhận xét môn Tiếng Anh

Wait
  • Begin_button
  • Prev_button
  • Play_button
  • Stop_button
  • Next_button
  • End_button
  • 0 / 0
  • Loading_status
Nhấn vào đây để tải về
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Đỗ Văn Hùng (trang riêng)
Ngày gửi: 09h:21' 12-01-2015
Dung lượng: 50.5 KB
Số lượt tải: 1911
Số lượt thích: 3 người (Ngô Thị Hương, Tạ Thị Giang, Đỗ Văn Hùng)
CÁCH GHI NHẬN XÉT THEO THÁNG MÔN TIẾNG ANH
Biên soạn: Đỗ Văn Hùng – Tiểu học Đoàn Thị Nghiệp
Ấp Mỹ Trung, Xã Mỹ Hội, Huyện Cái Bè, Tỉnh Tiền Giang
1. Nhận xét về kiến thức, kĩ năng Môn học và hoạt động giáo dục: Ghi nội dung học sinh vượt trội hoặc điểm yếu cần khắc phục: 
- Hoàn thành rất tốt nội dung bài học.
- Kỹ năng nghe nói tốt, giọng đọc to, rõ, trôi chảy.
- Nắm được nội dung bài học.
- Nắm vững cấu trúc câu, nhớ và hiểu các từ vựng.
- Các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết tốt.
- Đọc to, rõ, trôi chảy, hoàn thành bài tập tốt.
- Hoàn thành khá tốt nội dung các bài học.
- Biết vận dụng các mẫu câu đã học.
- Các kỹ năng có tiến bộ.
- Tăng cường luyện tập thêm về trọng âm và ngữ điệu.
- Kỹ năng giao tiếp tương đối tốt, chú ý thêm về cử chỉ, điệu bộ, nét mặt.
- Kỹ năng nghe, nói tốt, cần luyện tập thêm về kỹ năng đọc.
- Kỹ năng nói sẽ hoàn thiện hơn nếu em biết kết hợp với nét mặt, cử chỉ, điệu bộ và ánh mắt.
- Cố gắng luyện tập thêm về cách phát âm các từ có đuôi “s/es”, “ed”.
- Chú ý các âm khó( “r”, “s”, “j”, “z”, “t”, “k”, “c”) trong khi nói hoặc đọc.
- Tiếp thu kiến thức tốt nhưng sử dụng cấu trúc câu còn chậm.
- Đọc to, rõ, trôi chảy nhưng học từ vựng còn hạn chế.
- Cẩn thận khi viết các chữ cái khó (“f”, “z”, “w”, “p”, “j”).
- Khả năng sử dụng ngôn ngữ còn hạn chế.
- Cần luyện tập thêm về kỹ năng viết.
- Sử dụng từ vựng còn chưa tốt, tiếp thu kiến thức còn chậm.
- Cần rèn luyện thêm về kỹ năng nghe, nói.
- Sử dụng mẫu câu còn hạn chế.
- Tiếp thu kiến thức chưa tốt, kỹ năng sử dụng ngôn ngữ yếu.
- Có tinh thần học tập tích cực nhưng cần rèn thêm về kỹ năng đọc.
- Sử dụng cấu trúc câu chưa tốt cần chú ý luyện tập thêm.
- Giọng đọc còn nhỏ, hoàn thành rất tốt các nội dung bài học.
- Biết vận dụng các mẫu câu nhưng còn chậm.
- Còn lúng túng khi áp dụng cấu trúc mới.
- Chậm chạp khi nói. Cần luyện tập thêm
- Chưa ghi nhớ được từ vựng, cần trau dồi thêm.
- Kỹ năng nghe còn hạn chế, khi nghe nên chú ý vào các từ khóa.
2. Nhận xét về năng lực: ( Điều 8) ( Nhận xét về một vài nét nổi bật của học sinh) Gồm 3 tiêu chí
a) Tự phục vụ, tự quản: 
- Quần áo, đầu tóc luôn gọn gàng sạch sẽ.
- Biết giữ gìn vệ sinh thân thể, ăn mặc gọn gàng.
- Biết tự giải quyết những khó khăn, vướng mắt.
- Chấp hành sự phân công của lớp.
- Chấp hành nội quy của lớp.
- Chuẩn bị tốt đồ dùng học tập khi đến lớp.
- Luôn cố gắng hoàn thành công việc được giao.
- Hay quên sách vở đồ dùng học tập.
- Còn bỏ áo ngoài quần, không đeo khăn quàng.
- Chưa kiểm tra lại mọi thứ trước khi đến lớp.
b) Giao tiếp và hợp tác:
- Mạnh dạn trong giao tiếp, biết trình bày ý kiến của mình trước tập thể.
- Biết kết hợp lời nói với cử chỉ, điệu bộ, nét mặt khi giao tiếp.
- Cởi mở, chia sẻ với mọi người.
- Biết lắng nghe người khác, biết chia sẻ giúp đỡ với bạn bè.
- Chưa mạnh dạn trong giao tiếp. chưa tự tin nói, bày tỏ ý kiến của mình trong nhóm, trước lớp.
c) Tự học và giải quyết vấn đề:
- Khả năng tự học tốt. 
- Biết chia sẻ và giúp đỡ bạn bè trong học tập.
- Nắm được mục tiêu bài học.
- Biết vận dụng những điều đã học vào thực tế.
- Hiểu bài nhưng áp dụng còn lúng túng.
3. Nhận xét về phẩm chất (Điều 9)
a) Chăm học, chăm làm, tích cực tham gia hoạt động giáo dục
- Đi học đầy đủ, đúng giờ.
- Tích cực tham gia các hoạt động, phong trào
- Biết vận động các bạn cùng tham gia các hoạt động, phong trào.
- Còn đi trễ, nghỉ học không xin phép.
b) Tự tin, tự
Avatar

Rất mong nhận được ý kiến phản hồi từ các giáo viên nhất là giáo viên Tiếng Anh để phần nhận xét có thể hoàn thiện hơn. Cám ơn các thầy cô đã quan tâm!

 

No_avatarf

- Hình như là nó k đc chê á anh. e thấy a nói hs yếu á . bữa mới rồi cô hiệu trưởng mới hướng dẫn. nhất định k đc nói yếu , kém .. đại loại như thế :)) hehe

No_avatar

cảm ơn bạnCười nhăn răng đúng thứ mình cần Cười nhăn răng

Avatar

rất hữu ích. Cảm ơn Thầy rất nhiều.

 

No_avatarf

Tôi thấy hữu ích nhưng nhận xét này phù hợp với cuối kỳ hơn. Phần năng lực và phẩm chất theo tháng thì được nhưng phần kiến thức thì tôi nhận xét cụ thể hơn. Vd: Em biết hỏi và trả lời mẫu câu: Is there a...?

Avatar

Nhận xét Tiếng Anh mong được góp ý thêm

 
Gửi ý kiến