Violet
Giaoan

Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Giáo án

GATD9 Tron bo moi 2009

Nhấn vào đây để tải về
Hiển thị toàn màn hình
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Trịnh Mạnh Cường (trang riêng)
Ngày gửi: 00h:07' 10-02-2009
Dung lượng: 2.4 MB
Số lượt tải: 219
Số lượt thích: 0 người
S:
G:
Tiết 1
Lý thuyết: Một số phương pháp tập luyện phát triển sức bền (Mục 1)


I. Mục tiêu:
- Hướng dân cho học sinh về cách luyện tập sức bền.
- Tiếp tục nâng cao một số hiểu biết và rèn luyện kỹ thuật để phát triển sức bền cho học sinh.
Yêu cầu
- Học sinh học nghiêm túc và biết cách vận dung vào thực tiễn trong tập luyện TDTT.
- Nâng cao khả năng chạy bền.
- Đạt tiêu chuân rèn luyện thân thể (RLTT).
- Biết vận dụng những điều đã học để tự rèn luyện sức bền hằng ngày.
II. Địa điểm – Phương tiện:
Lớp học.
III. Nội dung và phương pháp giảng dạy:
A. Phần mở đầu:
* Nhận lớp, ổn định tổ chức, kiểm tra sĩ số: 9A:.........

* Kiểm tra: Sự chuẩn bị của HS

B. Phần cơ bản:
1. Một số hiểu biết cần thiết:
- Sức bền là khả năng cơ thể chống lại sự mệt mỏi khi học tập, lao động và tập luyện TDTT.
- Sức bền gồm:
+ Sức bền chung: Là khả năng của cơ thể khi thực hiện các công việc nói chung trong một thời gian dài.
+ Sức bền chuyên môn: Là khả năng của cơ thể khi thực hiện chuyên môn sâu một hoẹt động, hay bài tập thể thao trong một thời gian dài.
GV lấy ví dụ phân tích cho HS hiểu.

C. Phần kết thúc:
- Củng cố bài:
? Sức bền là gì?
? Nêu các nguyên tắc luyện tập sức bền
- Nhận xét giờ học:
..............................................................................................................................................................................................................................................................................
- Hướng dẫn về nhà:
Học bài, chuẩn bị trang phục TDTT.
Tự giác, tích cực LT TDTT.



S:
G:
Tiết 1
Lý thuyết: Một số phương pháp tập luyện phát triển sức bền (Mục 2)



I. Mục tiêu:

- Nắm bắt được những nguyên tắc luyện tập sức bền.
II. Địa điểm – Phương tiện:
Lớp học.
III. Nội dung và phương pháp giảng dạy:
A. Phần mở đầu:
* Nhận lớp, ổn định tổ chức, kiểm tra sĩ số: 9A:.........

* Kiểm tra: Sự chuẩn bị của HS
?Sức bền là gì?
B. Phần cơ bản:
2. Một số nguyên tắc luyện tập sức bền:
- Tập phù hợp với sức khoẻ của mỗi người.
- Tập từ nhẹ đến nặng.
- Tập thường xuyên hằng ngày hoặc 3-4 lần/ tuần một cách kiên trì, không nóng vội.
- Trong một giờ học sức bền được tập sau các nội dung khác.
- Tập chạy xong không dừng lại đột ngột, mà cần thực hiện 1 số ĐT hồi tĩnh.
GV lấy ví dụ phân tích

C. Phần kết thúc:
- Củng cố bài:
? Sức bền là gì?
? Nêu các nguyên tắc luyện tập sức bền
- Nhận xét giờ học:
..............................................................................................................................................................................................................................................................................
- Hướng dẫn về nhà:
Học bài, chuẩn bị trang phục TDTT.
Tự giác, tích cực LT TDTT.


S:
G:
Tiết 2
Đội hình đội ngũ – Chạy ngắn



I. Mục tiêu:
- ĐHĐN: Ôn tập hợp hàng dọc, dóng hàng điểm
 
Gửi ý kiến