Violet
Giaoan

Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Giáo án

BDTX modun 8-hoàn chỉnh

Nhấn vào đây để tải về
Hiển thị toàn màn hình
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Nguyễn Anh Dũng (trang riêng)
Ngày gửi: 08h:17' 22-02-2017
Dung lượng: 135.5 KB
Số lượt tải: 4795
Số lượt thích: 2 người (Tô Thị Hạnh Phương, Dưông Thanh Duøng)
TRƯỜNG THCS LONG ĐỊNH CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
TỔ: HÓA – SINH Độc lập - Tự do – Hạnh phúc
TỔ: LÝ – CÔNG NGHỆ



DANH SÁCH ĐỀ NGHỊ LÃNH ĐẠO NHÀ TRƯỜNG
HỘI ĐỒNG XÉT DUYỆT KẾT QUẢ BDTX MODULE 8 – THCS
“PHƯƠNG PHÁP VÀ KỸ THUẬT
HƯỚNG DẪN, TƯ VẤN CHO HỌC SINH THCS”
………………………


TT
Họ & Tên GV
Điểm từng phần
Tổng cộng
Ghi chú



Nội dung
Vận dụng



1
Bùi Văn Dũng
4.0
3.5
7.5


2
Phan Thanh Hải
4.0
3.5
7.5


3
Nguyễn Anh Dũng
4.0
4.0
8.0


4
Nguyễn Thị Lệ Dung
4.0
3.5
7.5


5
Nguyễn Thị Hương
3.5
3.5
7.0


6
Trần Văn Tám
4.0
4.0
8.0


7
Lê Đăng Thành
4.0
3.0
7.0


8
Nguyễn Văn Thạnh
3.5
3.5
7.0


9
Nguyễn Văn Dũng
4.0
3.5
7.5


10
Lê Thị Một Em
4.0
4.0
8.0


11
Lương Chi Mai
4.0
3.5
7.5


12
Lê Bá Hoạch







TT. Tổ Hóa – Sinh TT. Tổ Lý – Công nghệ Long Định, ngày 28 tháng 12 năm 2016
(Ký & ghi họ tên) (Ký & ghi họ tên) Người lập bảng




Nguyễn Anh Dũng Trần Văn Tám Bùi Văn Dũng








BÀI THU HOẠCH MODULE 8
“PHƯƠNG PHÁP VÀ KỸ THUẬT
HƯỚNG DẪN, TƯ VẤN CHO HỌC SINH THCS”

PHẦN NỘI DUNG
Do ảnh hưởng của sự phát triển kinh tế-xã hội ngày càng sâu sắc, đa dạng và phức tạp, đời sống tâm lý học sinh nói chung, học sinh cấp trung học nói riêng đang có những biến động to lớn với nhiều biểu hiện đáng lo ngại. Các em thường gặp những khúc mắc trong học tập, tâm sinh lí, trong mối quan hệ với thầy cô, gia đình, bạn bè…nếu không được điều chỉnh, giải tỏa kịp thời,  thì rất dễ dẫn đến hậu quả đáng tiếc : nhẹ thì chán học, bỏ học; nặng thì trầm cảm, bạo lực học đường,.. thậm chí tự tử, gây án mạng. Thực trạng này cho thấy các em thật sự cần người đáng tin cây và có chuyên môn để chia sẻ tâm sự hoặc trợ giúp các em tìm cách thức giải quyết vấn đề một cách tốt nhất. 
            Theo kinh nghiệm của giáo dục thế giới, hoạt động tư vấn tâm lý học đường cần được bắt đầu ở cấp THCS vì học sinh ở cấp học này ở độ tuổi dậy thì hay độ tuổi “nổi loạn” có tâm sinh lý phức tạp. Hoạt động tư vấn tâm lý thực sự cần thiết trong mỗi nhà trường, cần được sự quan tâm đúng mức và kịp thời của các cấp quản lý giáo dục, nhằm cung cấp cho học sinh “liều thuốc tinh thần”, giúp các em vượt qua những khủng hoảng tâm lý. Hoạt động này cũng giúp giải quyết những những khó khăn của học đường và của xã hội.Với yêu cầu này thì việc nâng cao năng lực hướng dẫn, tư vấn của giáo viên ở trường phổ thông, đặc biệt ở trường THCS là một nhu cầu bức thiết của nền giáo dục chúng ta hiện nay.
I. Các hình thức hướng dẫn, tư vấn
* Hướng dẫn, tư vấn trực tiếp: Mặt đối mặt
* Hướng dẫn, tư vấn gián tiếp: Tư vấn qua mạng
Là một phương tiện , qua đó duy trì mối quan hệ hướng dẫn sử dụng các công cụ trực tuyến hoặc thư điện tử . Đó là mối quan hệ giữa người hướng dẫn và được hướng dẫn , giao tiếp thông qua phương tiện điện tử. Tư vấn qua mạng nhằm mục đích nâng cao kỹ năng , kiến thức, sự tự tin và hiểu biết văn hóa của người được hướng dẫn giúp họ đạt được thành công . Tư vấn qua mạng đặc biệt hữu ích trong những trường hợp khó sắp xếp liên lạc trực tiếp.
Hiện nay có nhiều công nghệ có thể được sử dụng trong quá trình tư vấn từ xa như điện thoại, thư điện tử, nhật ký điện tủ, nhóm, các trang web, Diễn đàn …
* Hướng dẫn, tư vấn cộng đồng:
 - Đối với giáo viên: Sinh hoạt chuyên môn, nghiệp vụ, chuyên đề…
  - Đối
 
Gửi ý kiến