Violet
Giaoan

Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Giáo án

VNENLOP 5 TUAN 5 MOI

Wait
  • Begin_button
  • Prev_button
  • Play_button
  • Stop_button
  • Next_button
  • End_button
  • 0 / 0
  • Loading_status
Nhấn vào đây để tải về
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: nguyễn hồng luân
Ngày gửi: 00h:16' 02-10-2017
Dung lượng: 516.2 KB
Số lượt tải: 18
Số lượt thích: 0 người
TUẦN 5
Thứ hai ngày 2 tháng 10 năm 2017
ĐIỀU CHỈNH NỘI DUNG HỌC MÔN TIẾNG VIỆT LỚP 5
BÀI 5A: TÌNH HỮU NGHỊ (Tiết 1)
I. MỤC TIÊU
- Đọc - hiểu bài Một chuyên gia máy xúc.
II. HOẠT ĐỘNG DẠY – HỌC
A. HOẠT ĐỘNG CƠ BẢN
*Khởi động:
/
-Ban văn nghệ tổ chức cho các bạn chơi trò chơi khởi động tiết học.
-Giáo viên giới thiệu bài học, tiết học.
-Ban học tập chia sẻ về mục tiêu bài học:
+Mời bạn nêu mục tiêu tiết học.
+Để đạt được mục tiêu tiết học, các bạn cần làm gì?
-Hoc sinh đọc điều chỉnh tài liệu hướng dẫn, chia sẻ với thầy những điều chưa hiểu (nếu có).
* Hình thành kiến thức:
1. Kể những điều em biết về sự giúp đỡ của bạn bè năm châu dành cho Việt Nam.
/

- Đọc thầm 2 lần yêu cầu nội dung 1và mẫu.
- Nhớ những điều em biết về sự giúp đỡ của bạn bè năm châu.

/

- Kể cho nhau nghe.

/

Nhóm trưởng yêu cầu:
- Các bạn chia sẻ nối tiếp.
- Nhận xét, khen ngợi trong nhóm.
- Nhóm trưởng báo cáo kết quả với thầy cô giáo.

 2.Nghe thầy cô đọc bài
/
- Nhóm trưởng yêu cầu: các bạn nghe thầy đọc phát hiện thể loại, giọng đọc.
3. Ghép mỗi từ dưới đây với lời giải nghĩa phù hợp.
/ - Đọc thầm từ và lời giải nghĩa trang 74,75.
- Ghép từ phù hợp với lời giải nghĩa và tìm các từ chưa hiểu nghĩa.
/- Thay nhau đọc lời giải nghĩa.
/ Nhóm trưởng yêu cầu:
- Chia sẻ lời giải nghĩa và những từ còn chưa hiểu trong bài.
- Giúp nhau giải nghĩa từ chưa hiểu (nếu có). Nếu cần nhờ thầy trợ giúp.
4. Cùng luyện đọc
/- Đọc 2 lần từ, câu, và bài đọc.
/- Đọc và sửa lỗi cho nhau.
/ Nhóm trưởng yêu cầu:
- Đọc nối tiếp từ, câu và bài đọc.
- Mỗi bạn đọc toàn bài 1 lượt.
- Bình xét bạn đọc hay.
5. Thảo luận và trả lời câu hỏi.
/- Đọc và trả lời nhanh câu hỏi (vào vở nháp hoặc tự ghi nhớ).
/- Chia sẻ câu trả lời với bạn.
/Nhóm trưởng yêu cầu: - Các bạn đọc chia sẻ câu trả lời trong nhóm .
- Tìm nội dung bài.
- Cả nhóm thống nhất nội dung, báo cáo thầy giáo.

6. Mỗi em phát biểu ý kiến riêng của mình: Chi tiết nào trong bài khiến em nhớ nhất vì sao?
/- Đọc thầm lại bài tìm chi tiết em nhớ nhất.
/ Nhóm trưởng yêu cầu:
- Nối tiếp nhau chia sẻ và giải thích vì sao nhớ chi tiết đó.
/ Ban học tập: - Chia sẻ với cả lớp câu hỏi:
+ Bài đọc Một chuyên gia máy xúc nói lên điều gì?
+ Viết 1 câu ca ngợi về A-lếch- xây.
B. HOẠT ĐỘNG ỨNG DỤNG
/ - Đọc cho người thân nghe bài đọc Một chuyên gia máy xúc và chia sẻ chi tiết mà em thích nhất trong bài.


Thứ ba ngày 3 tháng 10 năm 2017
ĐIỀU CHỈNH NỘI DUNG HỌC MÔN TOÁN LỚP 5
BÀI 13: BẢNG ĐƠN VỊ ĐO KHỐI LƯỢNG
I. MỤC TIÊU
Lập bảng đơn vị đo khối lượng.
- Biết mối quan hệ giữa hai đơn vị đo khối lượng liên tiếp và một số mối quan hệ thường gặp.
II. HOẠT ĐỘNG DẠY – HỌC
A. HOẠT ĐỘNG CƠ BẢN
*Khởi động:
/ *Ban văn nghệ: Tổ chức chơi trò chơi: “Sóng xô”
- Luật chơi:
+ Quản trò: “sóng xô, sóng xô”
+ Cả lớp:xô đâu, xô đâu
+ Quản trò: xô sang trái,sang phải, đằng trước, đằng sau.
+ Nếu bạn sai nhận thưởng.
+ Mời thầy giáo vào tiết học.
*Nối tiếp:
- HS tự ghi đầu bài và đọc mục tiêu.
- Trưởng ban học tập chia sẻ mục tiêu của tiết học trước lớp:
* Hình thành kiến thức:
1. Chơi trò chơi “ Đố bạn nhớ lại”
/-Đọc thầm 2 lần nội dung 1.
- Viết các đơn vị đo khối lượng theo thứ tự từ lớn đến bé vào vở nháp
 
Gửi ý kiến