Violet
Giaoan

Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Coccoc-300x250

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Giáo án

Tuan 1

Wait
  • Begin_button
  • Prev_button
  • Play_button
  • Stop_button
  • Next_button
  • End_button
  • 0 / 0
  • Loading_status
Nhấn vào đây để tải về
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Hoàng Thảo
Ngày gửi: 09h:42' 24-10-2009
Dung lượng: 68.5 KB
Số lượt tải: 10
Số lượt thích: 0 người
TUẦN 1

Thứ hai ngày 23 tháng 8 năm 2009

TOÁN: Tiết 1

ÔN CáC 100
I. Mục tiêu:
- Giúp học sinh củng cố về: + Đọc, viết, thứ tự các số trong phạm vi 100
+ Số có một chữ số, số có 2 chữ số
+ Số liền trước, số liền sau
- Rèn kỹ năng đọc, viết các số đến 100
- Giáo dục ý thức học tập, ôn luyện cho học sinh
II. Đồ dung dạy học
- Giáo viên: + Nội dung bài 1 (bảng lớp )
+ Bảng số từ 0(99, bút dạ
- Học sinh: + Vở bài tập, bút dạ nhỏ
III. Hoạt động dạy học:

PHƯƠNG PHÁP
NỘI DUNG

Kiểm tra bài cũ (4’)
- GV kiểm tra đồ dùng của HS
- Nhận xét rút kinh nghiệm
B. Dạy bài mới (30’)
1. Giới thiệu bài và ghi bảng (2’)
? Kết thúc chương trình lớp 1 chúng ta đã được học đến số nào?
- GV nhận xét vào bài mới
2. Ôn tập các sổ trong phạm vi 10
- Gọi HS nêu các số từ 0(10 theo hàng dọc
- Gọi 3 HS đọc, đọc lại
- Nêu các số từ 10(0 (3 HS lần lượt đếm)
- 2 HS lên bảng viết (1học sinh viết từ 0(10, 1học sinh viết từ 10(0
? Có bao nhiêu số có 1 chữ số? là những số nào?

? Số nào là số lớn nhất? Số nào là số bé nhất?
Gọi một HS nhắc lại
? Số 10 có mấy chữ số?
- Nhận xét củng cố
3. Ôn tập các số có 2 chữ số (nhóm)
- GV chia lớp thành 5 nhóm và phát băng giấy
- Hướng dẫn HS cách chơi và luật chơi
- yêu cầu các nhóm làm bài
- Trình bày kết quả
- Nhận xét, đánh giá kết quả
? Số nào là số lớn nhất, nhỏ nhất có 2 chữ số?
- HS nhắc lại
4. Ôn về số liền trước, số liền sau
- GV hướng dẫn HS làm bài
? Số liền trước của 39 là số nào?
? Làm thế nào để tìm ra 38?
? Số liền sau của 39 là số nào?
? Làm thế nào đc tìm được 40
- HS làm bài vào vở
- Gọi HS lên đọc kết quả
- Nhận xét chữa bài
- Củng cố kiến thức


5. Củng cố dặn dò (3’)
- Gọi HS nhắc lại kiến thức vừa học
- GV nhận xét giờ học
- Nhắc nhở HS về nhà làm bài sgk





Học đến số 100


Bài 1: Số :
0, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10 (10 H đọc nối tiếp nhau)


- 10, 9, …, 2, 1, 0.




Có 10 số từ 0 đến 9

- Số lớn nhất là số 9, số bé là 0


- Có 2 chữ số, chữ số 1 và chữ số 0

Bài 2: Viết tiếp số có 2 chữ số
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19

20
21
22
23
24
25
26
27
28
29




80
81
82
83
84
85
86
87
88
89

90
91
92
93
94
95
96
97
98
99


- Số lớn nhất là 99
- Số bé nhất là 10

Bài 3: Số
38
39
40



- Lấy 39 – 1 = 38
- Là 40
- Lấy 39 + 1 = 40
- Số liền sau của 90 là 91
- Số liền trước của 90 là 89
- Số liền trước của 10 là 9
- Số liền sau của 99 là 100
- Số liền sau tròn chục của 70 là 80



IV. Rút kinh nghiệm (3’): ………………………………………………………
……………………………………………………………………………………..
____________________________________________
TẬP ĐỌC (2tiết)
có công mài sắt có ngày nên kim
I. Mục tiêu:
* Rèn kỹ năng đọc thành tiếng
- Học sinh đọc trơn cả bài
- Đọc đúng các từ ngữ có vần khó dễ lẫn: nguệch ngoạc, quyển sách, nắn nót, mải miết, tảng đá…
- Nghỉ hơi đúng sau dấu chấm, phẩy và các cụm từ
- Biết phân biệt giọng giữa các nhân vật
* kĩ năng đọc hiểu
 
Gửi ý kiến