Violet
Giaoan

Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Coccoc-300x250

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Giáo án

Tu chon Giai tich 12 chuong 3

Wait
  • Begin_button
  • Prev_button
  • Play_button
  • Stop_button
  • Next_button
  • End_button
  • 0 / 0
  • Loading_status
Nhấn vào đây để tải về
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Đinh Chí Vinh (trang riêng)
Ngày gửi: 15h:16' 17-02-2009
Dung lượng: 529.5 KB
Số lượt tải: 518
Số lượt thích: 0 người
:8 Ngày soạn: …/11/2008
Tên bài Ngày : …/11/2008
LOGARIT.

I.Mục tiêu:
1. Về kiến thức:Củng cố cho học sinh các tính chất của hàm mũ, lũy thừa và logarit. Các công thức tính giới hạn và đạo hàm của các hàm số trên.
2. Về kĩ năng: Nắm được các tính chất đơn giản như: tập xác định, biến thiên các hàm số mũ, lũy thừa, logarit. Biết cách tính giới hạn, tìm đạo hàm, vẽ được đồ thị.
3.Về tư duy thái độ: Học sinh nghiêm túc tiếp thu, thảo luận, phát biểu , xây dựng.
II.Chuẩn bị của giáo viên và học sinh:
Giáo viên: phiếu học tập, bảng phụ.
Học sinh: Nắm vững kiến thức,đọc và chuẩn bị phần luyện tập.
III.Phương pháp: Đàm thoại, kết hợp thảo luận nhóm.
IV.Tiến trình bài học:
1.Kiểm tra bài cũ: (Họat động 1)
Câu hỏi 1: Nêu các công thức tính đạo hàm của hàm mũ, logarit
Câu hỏi 2: Nêu tính đồng biến, nghịch biến của hàm số mũ, logrit
Câu hỏi 3: 
Tg
Hoạt động của GV
Hoạt động của HS


 Gọi lần lượt 3 học sinh trả lời các câu hỏi.
lần lượt trả lời câu hỏi


2.Nội dung tiết học;
Hoạt động 2: Tính giới hạn của hàm số: a/  b/ 
Tg
Hoạt động của GV
Hoạt động của HS







GV phát phiếu học tập số 1

-Chia nhóm thảo luận
-Đề nghị đại diện nhóm thực hiện bài giải




- GV: đánh giá kết quả bài giải, cộng điểm cho nhóm (nếu đạt)
- Sửa sai, ghi bảng
HS nhận phiếu:
-Tập trung thảo luận.
-Cử đại diện nhóm lên giải,
a.


b. 


Hoạt động 3: Tìm đạo hàm của các hàm số
a/  b/ y = (3x – 2) ln2x c/ 
Tg
Hoạt động của GV
Hoạt động của HS






GV phát phiếu học tập số 2,yêu cầu hsinh nêu lại các công thức tìm đạo hàm
-yêu cầu hsinh lên trình bày bài giải
GV kiểm tra lại và sửa sai
- Đánh giá bài giải, cho điểm

Hsinh thảo luận nhóm ,nêu phát biểu :

a/ y’=(2x-1)e2x
b/ 
c/ 

Họat động 4: Hàm số` nào dưới đây đồng biến, nghịch biến
a/ , b/ , c/ , d/ 
Tg
Hoạt động của GV
Hoạt động củaHS


GVphát phiếu học với nội dung trên và cho HS thảo luận

GV nhận xét
Hs:ghi nội dung phiếu học tập,thảo luận và cử đại diện trình bày:
đồng biến: a/ và d/
nghịch biến: b/ và c/

Họat động: Vẽ đồ thị hàm số: a/  b/ 
Tg
Hoạt động của GV
Hoạt động củaHS




10’

GV:phát phiếu học tập với nội dung trên



-Cho hsinh quan sát bảng phụ để so sánh kết quả









-Cho hsinh quan sát bảng phụ để so sánh kết quả
Hs ghi câu hỏi vào vở bài tập
-Thực hiện thảo luận
Cử đại diện học sinh lên bảng vẽ đồ thị.
a. 


b. 



3/Củng cố (2phút):
-Công thức tìm giới hạn của hàm số mũ, logarit
- Công thức tính đạo hàm
-Các tính chất liên quan đến hàm số mũ, logarit
-Vẽ đồ thị
4/Bài tập về nhà

5/Bổ sung: ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………


: 9-10 Ngày soạn: …/ /2008
Tên bài Ngày : …/ /2008
Chuyên đề
PHƯƠNG TRÌNH , HỆ PHƯƠNG TRÌNH MŨ VÀ LÔGARIT

I. Mục tiêu:
+ Về kiến thức:
- Nắm vững các phương pháp giải phương trình mũ và lôgarit.
- Nắm được cách giải hệ phương trình mũ và lôgarit.
+ Về kỹ năng:
- Biết vận dụng tính chất các hàm số mũ
 
Gửi ý kiến