Tìm kiếm Giáo án
Tu chon Giai tich 12 chuong 1 7 tiet.

- 0 / 0
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Đinh Chí Vinh (trang riêng)
Ngày gửi: 15h:57' 17-02-2009
Dung lượng: 284.0 KB
Số lượt tải: 67
Nguồn:
Người gửi: Đinh Chí Vinh (trang riêng)
Ngày gửi: 15h:57' 17-02-2009
Dung lượng: 284.0 KB
Số lượt tải: 67
Số lượt thích:
0 người
:1 Ngày soạn: …/8/2008
Tên bài Ngày : …/8/2008
SỰ ĐỒNG BIẾN NGHỊCH BIẾN CỦA HÀM SỐ
I. Mục tiêu bài học:
- Về : Củng cố định nghĩa hàm số đồng biến, nghịch biến trên khoảng, nửa khoảng, đoạn. Củng cố điều kiện đủ để hàm số đồng biến, nghịch biến trên khoảng, nửa khoảng, đoạn.
- Về : Có kỹ năng thành thạo giải toán về xét tính đơn điệu của hàm số bằng đạo hàm. Áp dụng được đạo hàm để giải các bài toán đơn giản.
- Về ý thức, độ: Tích xây dựng bài, chủ động chiếm lĩnh kiến thức theo sự hướng dẫn của GV, năng động, sáng tạo trong quá trình tiếp cận tri thức mới, được lợi ích của toán học trong đời sống, từ đó hình thành niềm say mê khoa học, và có những đóng góp sau này cho xã hội.
II. Phương tiện dạy học
1. Chuẩn bị của GV:
- Giáo án, SBT, thước,...
2. Chuẩn bị của HS: SGK, SBT
III. Phương pháp dạy học chủ yếu:
Vấn đáp – tìm tòi hướng dẫn HS làm bài tập
IV. Tiến trình dạy học
1.
Tên bài Ngày : …/8/2008
SỰ ĐỒNG BIẾN NGHỊCH BIẾN CỦA HÀM SỐ
I. Mục tiêu bài học:
- Về : Củng cố định nghĩa hàm số đồng biến, nghịch biến trên khoảng, nửa khoảng, đoạn. Củng cố điều kiện đủ để hàm số đồng biến, nghịch biến trên khoảng, nửa khoảng, đoạn.
- Về : Có kỹ năng thành thạo giải toán về xét tính đơn điệu của hàm số bằng đạo hàm. Áp dụng được đạo hàm để giải các bài toán đơn giản.
- Về ý thức, độ: Tích xây dựng bài, chủ động chiếm lĩnh kiến thức theo sự hướng dẫn của GV, năng động, sáng tạo trong quá trình tiếp cận tri thức mới, được lợi ích của toán học trong đời sống, từ đó hình thành niềm say mê khoa học, và có những đóng góp sau này cho xã hội.
II. Phương tiện dạy học
1. Chuẩn bị của GV:
- Giáo án, SBT, thước,...
2. Chuẩn bị của HS: SGK, SBT
III. Phương pháp dạy học chủ yếu:
Vấn đáp – tìm tòi hướng dẫn HS làm bài tập
IV. Tiến trình dạy học
1.
 
Các ý kiến mới nhất