Violet
Giaoan

Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Giáo án

Toan Lop 4 hoc ky II.rar

Nhấn vào đây để tải về
Hiển thị toàn màn hình
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Đỗ Xuân Hưng
Ngày gửi: 14h:18' 14-01-2009
Dung lượng: 56.0 KB
Số lượt tải: 42
Số lượt thích: 0 người
Toán
Ôn tập tìm hai số khi biết tổng và hiệu của hai số.
I. Mục tiêu: HS cần:
Rèn kĩ năng giải bài toán tìm hai số khi biết tổng và hiệu của 2 số đó.

II. đồ dùng dạy - học:
Bảng phụ chép bài 1.

III. Các hoạt động dạy – học chủ yếu:

Hoạt động dạy học
Hoạt động học

1. Kiểm tra bài cũ


Rèn kĩ năng giải bài toán tìm hai số khi biết tổng và hiệu của 2 số đó.
1 số HS nêu cách tìm số trung bình cộng.

2. Bài mới: Ôn tập:


Bài 1 (175)
cá nhân

GV treo bảng phụ - yêu cầu HS đọc đè bài - nêu yêu cầu bài.
1 HS nêu yêu cầu bài

GV yêu cầu HS nêu cách làm
áp dụng 1 trong 2 cách giải để tìm 2 số rồi viết kết quả vào ô vuông.

GV chữa bài - yêu cầu HS nêu cách giải bài toán.


Bài 2:
Cá nhân

GV yêu HS đọc bài - làm bài
Đáp số: Đ1: 830 cây.
Đ2: 545 cây
HS làm bài vở nháp
1 số HS nêu bài giải của mình.

Bài 3:
Cá nhân

GV hướng dẫn HS giải theo các bước:
Tìm nửa chu vi (tổng)
Vẽ sơ đồ
Tìm chiều dài, chiều rộng.
Tính diện tích
GV chấm 1 số bài - chữa.
Yêu cầu HS giỏi so sánh B2, B3.
2 HS phân tích đề.
2 HS làm bảng lớp.
HS lớp làm vở nháp.

Bài 4,5:
Cá nhân

GV yêu cầu HS phân tích đề.
Yêu cầu HS làm bài vở
HS cả lớp làm bài 4
HS giỏi làm thêm bài 5
GV chữa bài.
Bài 4: ĐS: 24.
Bài 4: Số lớn: 549.
Số bé: 450.
2 HS phân tích đề.
2 HS làm bảng.
HS lớp làm vở.
1 số HS đọc bài giải.
HS lớp bổ sung.

Củng cố mối quan hệ giữa các dạng toán.


3. Củng cố - dặn dò:


GV nhận xét giờ học.



 
Gửi ý kiến

↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng RAR và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓