Violet
Giaoan
8tuoilaptrinh

Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Giáo án

Toàn bộ "Khung phân phối chương trình" các môn học THCS và THPT(Không có 12)

Nhấn vào đây để tải về
Hiển thị toàn màn hình
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Phan Quốc Duy (trang riêng)
Ngày gửi: 20h:53' 02-11-2008
Dung lượng: 122.5 KB
Số lượt tải: 1569
Số lượt thích: 0 người
Bộ Giáo dục và Đào tạo Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
Số: 9012 /BGDĐT-GDTrH
V/v: Phân phối chương trình Hà Nội, ngày 24 tháng 8 năm 2007
THCS, THPT năm học 2007-2008

Kính gửi: Các Sở Giáo dục và Đào tạo

Tiếp theo công văn số 8227/BGDĐT-GDTrH ngày 06/8/2007 hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ giáo dục trung học năm học 2007-2008, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) hướng dẫn việc thực hiện phân phối chương trình các môn học và hoạt động giáo dục cấp trung học cơ sở (THCS) và cấp trung học phổ thông (THPT) năm học 2007-2008 như sau:
A. Về phân phối chương trình của Bộ GD&ĐT
I. Những vấn đề chung về đổi mới phân phối chương trình
1. Mục đích, yêu cầu:
a) Mục đích: Tăng cường phân cấp trong việc quản lý thực hiện Chương trình giáo dục THCS và THPT, tăng tính chủ động cho các địa phương, các trường học trong việc tổ chức hoạt động dạy học cho phù hợp với đặc điểm các loại hình trường học (công lập, ngoài công lập), trình độ học sinh và đặc điểm kinh tế - xã hội của các vùng miền.
b) Yêu cầu: Bảo đảm sự thống nhất cần thiết trong việc tổ chức thực hiện mục tiêu giáo dục của các cấp học, kế hoạch thời gian năm học, thực hiện chuẩn kiến thức, kỹ năng của Chương trình cấp học và đổi mới phương pháp dạy học, đổi mới kiểm tra đánh giá kết quả rèn luyện, học tập của học sinh.
2. Những điểm cần chú ý về Phân phối chương trình (PPCT):
PPCT mỗi cấp học do Bộ GD&ĐT ban hành gồm 3 phần:
(A) Hướng dẫn sử dụng PPCT; (B) Khung PPCT; (C) Phương án PPCT để tham khảo (cả chủ đề tự chọn nâng cao).
Từ năm học 2007-2008, Bộ GD&ĐT chỉ ban hành Khung PPCT, trong đó quy định thời lượng cho từng phần Chương trình (chương, bài học, môđun, chủ đề, ...), trong đó quy định thời lượng luyện tập, bài tập, ôn tập, thí nghiệm, thực hành và thời lượng kiểm tra định kỳ tương ứng.
Thời lượng quy định tại khung PPCT áp dụng cho trường hợp học 1 buổi/ngày (thời lượng dành cho kiểm tra là không thay đổi, thời lượng dành cho các hoạt động khác là quy định tối thiểu). Tiến độ thực hiện Chương trình đến thời điểm kết thúc học kỳ I và kết thúc năm học là quy định thống nhất cho tất cả các trường THCS, THPT trong cả nước.
3. Về kiểm tra đánh giá kết quả dạy học tự chọn (đã nêu tại công văn hướng dẫn dạy học tự chọn số 8607/BGDĐT-GDTrH ngày 16/8/2006):
Việc kiểm tra, đánh giá kết quả học tập các chủ đề tự chọn (CĐTC) các môn học (trừ môn học Ngoại ngữ 2 và hoạt động giáo dục Nghề phổ thông, áp dụng theo công văn hướng dẫn từng lĩnh vực) thực hiện theo quy định tại Điều 10 của Quy chế đánh giá, xếp loại học sinh trung học cơ sở và học sinh trung học phổ thông ban hành
 
Gửi ý kiến

↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng ZIP và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓