Banner-giaoan-1090_logo1
Banner-giaoan-1090_logo2

Tìm kiếm Giáo án

Quảng cáo

Hướng dẫn sử dụng thư viện

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 036 286 0000
  • contact@bachkim.vn

Thiết kế bài dạy trải nghiệm sáng tạo môn toán lớp 2

Nhấn vào đây để tải về
Hiển thị toàn màn hình
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Đỗ Thị Duyên
Ngày gửi: 21h:25' 25-09-2016
Dung lượng: 30.5 KB
Số lượt tải: 724
Số lượt thích: 0 người
Kế hoạch bài dạy trải nghiệm sáng tạo năm học 2016 – 2017
Môn Toán lớp 2
Bài 84: Mét ( phần hoạt động cơ bản)
Tên hoạt động:
Em thử làm địa chính
Mục tiêu hoạt động
Kiến thức: HS nhận biết được đơn vị mét, biết được mét là một đơn vị đo độ dài, mét viết tắt là m: 1m = 10dm, 1m = 100cm.
Kĩ năng: Hs vận dụng để đo được chiều dài và chiều rộng của lớp học.
Thái độ: Hs có thái độ yêu thích nghề đo đạc ,địa chính.
Nội dung và hình thức của hoạt động
Nội dung:
Quan sát thước có độ dài 1m, nhận biết 1m = 10dm
Dùng thước đo chiều dài, chiều rộng của lớp học. Đo chiều cao của các bạn trong lớp…
Hình thức:
Thi đua theo nhóm đo chiều dài chiều rộng của lớp học, đo chiều cao cho các bạn cùng nhóm.
Chuẩn bị hoạt động
Địa điểm: Tại lớp học
Thời gian: Trong tiết toán tuần 25
Phương tiện đồ dùng: Thước mét, phiếu học tập, nhạc nền.
Phân công nhiệm vụ: Học sinh chuẩn bị thước ở nhà .
Lập kế hoạch
GV và học sinh chuẩn bị thước có độ dài một mét ở nhà mang đến.
Cho các nhóm bầu thư kí ghi chép kết quả đo được
Cho các nhóm thực hành đo đạc,tập làm địa chính
Tổ chức cho hs thi đua một cách hấp dẫn, vui vẻ
Thiết kế chi tiết hoạt động
Học sinh quan sát thước mét và nhận biết được thước mét, và biết được 1m = 10dm, 1m = 100cm.
Học sinh cầm thước và thực hành đo đạc trong lớp học. Ghi lại kết quả vào phiếu học tập.
Học sinh làm việc theo nhóm, thi đua kết quả giữa các nhóm.
Trưởng ban học tập sẽ tổng hợp kết quả thi đua giữa các nhóm và công bố trong giờ.
Kiểm tra, điều chỉnh chương trình hoạt động
Chương trình đã hoàn thiện.
* * * * *

GV thực hiện

Đỗ Thị Duyên



 
Gửi ý kiến