Tìm kiếm Giáo án
SỔ KẾ HOẠCH GIẢNG DẠY THCS
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Phạm Vũ Quỳnh
Ngày gửi: 00h:24' 11-10-2010
Dung lượng: 231.5 KB
Số lượt tải: 369
Nguồn:
Người gửi: Phạm Vũ Quỳnh
Ngày gửi: 00h:24' 11-10-2010
Dung lượng: 231.5 KB
Số lượt tải: 369
Số lượt thích:
0 người
SỔ KẾ HOẠCH GIẢNG DẠY BỘ MÔN
Họ và tên : Phạm Vũ Quỳnh
Chức vụ : Giáo viên
Hệ đào tạo: Cao Đẳng Hóa Sinh
Năm học: 2010-2011
1. - Những nhiệm vụ được phân công:
a. Chuyên môn:
Giảng dạy môn: Hoá + Sinh
Môn hoá: Lớp 9DEG
Môn Sinh: Lớp 9ABC
b. Chủ nhiệm lớp: 9G
c. Các nhiệm vụ khác:
................................................................................................................
................................................................................................................
................................................................................................................
d. Chuyển đổi, bổ xung nhiệm vụ trong năm học: ( Ghi rõ thời gian nhiệm vụ chuyển đổi):
................................................................................................................
................................................................................................................
................................................................................................................
2. Điều tra cơ bản:
a. Đặc điểm tình hình:
* Thuận lợi:
- Được sự quan tâm chỉ đạo của BGH nhà trường , các tổ chức đoàn thể.
- Các đồng chí trong tổ đoàn kết, giúp đỡ nhau trong công việc trao đổi chuyên môn nghiệp vụ
- Đa số các em học sinh ngoan và yêu thích môn học.
* Khó khăn:
- Phòng thí nghiệm thực hành không có, gây khó khăn cho việc chuẩn bị thí nghiệm hay thực hành của giáo viên và học sinh.
- Phần lớn các em là học sinh dân tộc nên việc tiếp thu kiến thức còn hạn chế.
- Đa số các em là người dân tộc ở xa trường nên việc đi học còn gặp nhiều khó khăn.
b. Điều tra học sinh:
* Địa bàn cư trú:
- Đa số các em ở xa trường, điều kiện đi lại vất vả, đặc biệt là các hôm trời mưa gió học sinh phải qua sông qua đò ảnh hưởng tới việc học tập.
- Những em ở trọ việc tự học ở nhà chưa cao.
- Một số em còn chưa xác định việc học, mải chơi đua đòi
- Một số phụ huynh còn chưa quan tâm đến việc học tập của con em mình.
- Do địa bàn cư trú xa trường, các bản xa nhau nên việc học nhóm kết quả chưa cao.
* Kết quả học tập chung:
- Mức học chung của các em học sinh trong trường là trung bình khá chở lên bên cạnh đó còn một số em học sinh lực học còn yếu.
* Cụ thể:
Lớp
T/số HS
Dân tộc
nữ
Kết quả học tập bộ môn năm học trước
Ghi chú
Giỏi
Khá
T/bình
Yếu
Kém
TS
%
TS
%
TS
%
TS
%
TS
%
9A
9B
9C
9D
9E
9G
c. Cơ sở vật chất phục vụ cho việc giảng dạy bộ môn:
- Lớp học, bàn ghế: đầy đủ khang trang.
- Sách giáo khoa: chưa đầy đủ.
- Đồ dùng giảng dạy, thí nghiệm: có nhưng chưa đầy đủ.
- Phòng thí nghiệm thực hành chưa có
3. Kết quả kiểm tra chất lượng đầu năm
Lớp
Tổng số học sinh
Kết quả kiểm tra chất lượng đầu năm học
Ghi chú
Giỏi
Khá
Trung bình
Yếu
TS
%
TS
%
TS
%
TS
%
9A
9B
9C
9D
9E
9G
4. Chỉ tiêu phấn đấu:
Danh hiệu cá nhân: CSTĐ - GVG THCS
Chất lượng chuyên môn (Tính theo %):
Lớp
Giỏi
Khá
Trung bình
Yếu
TS
%
TS
%
TS
%
TS
%
9A
9B
9C
9D
9E
9G
Họ và tên : Phạm Vũ Quỳnh
Chức vụ : Giáo viên
Hệ đào tạo: Cao Đẳng Hóa Sinh
Năm học: 2010-2011
1. - Những nhiệm vụ được phân công:
a. Chuyên môn:
Giảng dạy môn: Hoá + Sinh
Môn hoá: Lớp 9DEG
Môn Sinh: Lớp 9ABC
b. Chủ nhiệm lớp: 9G
c. Các nhiệm vụ khác:
................................................................................................................
................................................................................................................
................................................................................................................
d. Chuyển đổi, bổ xung nhiệm vụ trong năm học: ( Ghi rõ thời gian nhiệm vụ chuyển đổi):
................................................................................................................
................................................................................................................
................................................................................................................
2. Điều tra cơ bản:
a. Đặc điểm tình hình:
* Thuận lợi:
- Được sự quan tâm chỉ đạo của BGH nhà trường , các tổ chức đoàn thể.
- Các đồng chí trong tổ đoàn kết, giúp đỡ nhau trong công việc trao đổi chuyên môn nghiệp vụ
- Đa số các em học sinh ngoan và yêu thích môn học.
* Khó khăn:
- Phòng thí nghiệm thực hành không có, gây khó khăn cho việc chuẩn bị thí nghiệm hay thực hành của giáo viên và học sinh.
- Phần lớn các em là học sinh dân tộc nên việc tiếp thu kiến thức còn hạn chế.
- Đa số các em là người dân tộc ở xa trường nên việc đi học còn gặp nhiều khó khăn.
b. Điều tra học sinh:
* Địa bàn cư trú:
- Đa số các em ở xa trường, điều kiện đi lại vất vả, đặc biệt là các hôm trời mưa gió học sinh phải qua sông qua đò ảnh hưởng tới việc học tập.
- Những em ở trọ việc tự học ở nhà chưa cao.
- Một số em còn chưa xác định việc học, mải chơi đua đòi
- Một số phụ huynh còn chưa quan tâm đến việc học tập của con em mình.
- Do địa bàn cư trú xa trường, các bản xa nhau nên việc học nhóm kết quả chưa cao.
* Kết quả học tập chung:
- Mức học chung của các em học sinh trong trường là trung bình khá chở lên bên cạnh đó còn một số em học sinh lực học còn yếu.
* Cụ thể:
Lớp
T/số HS
Dân tộc
nữ
Kết quả học tập bộ môn năm học trước
Ghi chú
Giỏi
Khá
T/bình
Yếu
Kém
TS
%
TS
%
TS
%
TS
%
TS
%
9A
9B
9C
9D
9E
9G
c. Cơ sở vật chất phục vụ cho việc giảng dạy bộ môn:
- Lớp học, bàn ghế: đầy đủ khang trang.
- Sách giáo khoa: chưa đầy đủ.
- Đồ dùng giảng dạy, thí nghiệm: có nhưng chưa đầy đủ.
- Phòng thí nghiệm thực hành chưa có
3. Kết quả kiểm tra chất lượng đầu năm
Lớp
Tổng số học sinh
Kết quả kiểm tra chất lượng đầu năm học
Ghi chú
Giỏi
Khá
Trung bình
Yếu
TS
%
TS
%
TS
%
TS
%
9A
9B
9C
9D
9E
9G
4. Chỉ tiêu phấn đấu:
Danh hiệu cá nhân: CSTĐ - GVG THCS
Chất lượng chuyên môn (Tính theo %):
Lớp
Giỏi
Khá
Trung bình
Yếu
TS
%
TS
%
TS
%
TS
%
9A
9B
9C
9D
9E
9G
 
Các ý kiến mới nhất