Violet
Giaoan

Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Giáo án

SKKN tiếng anh tiểu học

Wait
  • Begin_button
  • Prev_button
  • Play_button
  • Stop_button
  • Next_button
  • End_button
  • 0 / 0
  • Loading_status
Nhấn vào đây để tải về
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Trương Đăng Linh
Ngày gửi: 09h:20' 11-09-2013
Dung lượng: 162.0 KB
Số lượt tải: 1330
Số lượt thích: 0 người
MỤC LỤC
Stt
Nội dung
Trang

1
Mục lục
1

2
Danh mục các từ viết tắt
2

3
PHẦN THỨ NHẤT: ĐẶT VẤN ĐỀ
3

4
1. Lý do chọn SKKN
3

5
2. Thời gian thực hiện và triển khai SKKN
3

6
PHẦN THỨ HAI: GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ
4

7
1. Cơ sở lý luận của vấn đề
4

8
2. Thực trạng của vấn đề
4

9
3. Các biện pháp đã tiến hành để giải quyết vấn đề
7

10
4. Hiệu quả của SKKN
11

11
PHẦN THỨ BA: KẾT LUẬN VÀ KHUYẾN NGHỊ
13

12
Tài liệu tham khảo
15













DANH MỤC CHỮ VIẾT TẮT
Từ viết tắt
Giải nghĩa

SKKN
Sáng kiến kinh nghiệm

SGK - SGV
Sách giáo khoa – sách giáo viên

SL
Số lượng

Bt
Bình thường

TB
Trung bình























PHẦN THỨ NHẤT: ĐẶT VẤN ĐỀ
1. Lý do chọn SKKN:
Căn cứ vào chương trình, mục tiêu môn tiếng Anh cấp Tiểu học của Bộ Giáo dục và Đào tạo.
Căn cứ vào chương trình tập huấn thường xuyên năm 2012.
Căn cứ vào SGK – SGV môn tiếng Anh cấp Tiểu học do Bộ Giáo dục và Đào tạo phát hành xây dựng trên cơ sở môn tiếng Anh ngày càng quan trọng trong xu thế hội nhập của nước ta hiện nay, môn tiếng Anh cùng với các môn học khác trong trường Tiểu học có những vai trò góp phần quan trọng đào tạo nên những con người phát triển toàn diện, đáp ứng yêu cầu của đất nước trong thời kỳ mới.
Tuy nhiên, đây là một môn học khá khó dạy và cũng khá khó học theo như quan niệm của nhiều người. Là một môn có đặc trưng khá riêng biệt với các môn học khác đòi hỏi cả người dạy và người học đều phải cố gắng tìm ra các phương pháp dạy – học hữu hiệu cho riêng mình. Có không ít giáo viên ngoại ngữ gặp phải những khó khăn trên con đường giảng dạy của mình. Nhiều học trò thì sợ hãi và chán học. Vậy dạy và học như thế nào để đạt được hiệu quả tốt nhất cho môn học quan trọng này? Đó là một câu hỏi rất lớn được đặt ra cho cả những người học và những người dạy bộ môn tiếng Anh.
Chính vì vậy, trong khi giảng dạy Tiếng Anh tại trường Tiểu học số 2 Hưng Khánh, tôi đã chú ý nghiên cứu, tìm tòi cách vận dụng phương pháp mới để tạo sự hứng thú học tập, phát huy tính tích cực, chủ động của học sinh. Có nhiều cách để đạt được mục đích trên song việc áp dụng "Trò chơi học tập" là một hoạt động mà các em hứng thú nhất . Các trò chơi có nội dung phong phú, sử dụng ngôn ngữ thật lý thú và bổ ích phù hợp với nhận thức của các em. Thông qua các trò chơi các em sẽ lĩnh hội những kiến thức và khả năng vận dụng ngôn ngữ trong giao tiếp một cách dễ dàng, củng cố, khắc sâu kiến thức một cách vững chắc, tạo cho các em niềm say mê, hứng thú trong học tập, trong việc làm. Khi chúng ta đưa ra được các trò chơi trong giờ học tiếng Anh một cách thường xuyên, khoa học thì chắc chắn chất lượng dạy học môn tiếng Anh sẽ ngày càng nâng cao. vì những lý do trên mà tôi đã chọn sáng kiến kinh nghiệm “Tạo hứng thú cho học sinh tiểu học trong môn tiếng anh ”.
2. Thời gian thực hiện và triển khai SKKN.
Sáng kiến kinh nghiệm thực hiện trong học kì II năm học 2011 – 2012 và tiếp tục triển khai trong năm học 2012 – 2013 tôi xin trình bày kế hoạch:
- Đầu tháng 9 năm 2011 nghiên cứu và đăng kí tên đề tài.
- Tháng 10 năm 2011 tìm tài liệu nghiên cứu, tham khảo, lập đề cương nghiên cứu.
- Tháng 11,12 hoàn thành sáng kiến gửi hội đồng khoa học cấp trường
- Tháng 1 – 5/2011 áp dụng và kiểm tra lấy kết quả thực nghiệm.
PHẦN THỨ HAI: GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ
1. Cơ sở lý luận của vấn đề.
Hoạt động vui chơi là hoạt động mà động cơ của nó nằm trong chính quá trình hoạt động bản thân trò chơi chứ không nằm ở kết quả chơi.
Trò chơi là loại phổ biến của hoạt động vui chơi, là chơi theo luật, luật của trò chơi chính là các quy tắc định rõ mục đích, kết quả và yêu cầu của hành động trò chơi. Luật của trò
 
Gửi ý kiến