Tìm kiếm Giáo án

Quảng cáo

Hướng dẫn sử dụng thư viện

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 036 286 0000
  • contact@bachkim.vn

kế hoahj cá nhân

Nhấn vào đây để tải về
Hiển thị toàn màn hình
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: lê văn tâm
Ngày gửi: 21h:44' 18-09-2014
Dung lượng: 41.3 KB
Số lượt tải: 86
Số lượt thích: 0 người
TRƯỜNG THCS PHÚ SƠN
TỔ CHUYÊN MÔN: TỔ TỰ NHIÊN

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc



Phú Sơn, ngày 25 tháng 09 năm 2014

KẾ HOẠCH
Thực hiện nhiệm vụ năm học 2014– 2015

Căn cứ phương hướng nhiệm vụ năm học 2014– 2015 của trường THCS Phú Sơn
Căn cứ việc phân công chuyên môn năm học 2014 – 2015 của trường THCS Phú Sơn và kế hoạch hoạt động CM của tổ Tự nhiên.
Bản thân tôi xây dựng kế hoạch hoạt động cá nhân năm học 2014– 2015như sau:
I/ ĐẶC ĐIỂM TÌNH HÌNH VÀ YÊU CẦU GIẢNG DẠY BỘ MÔN:
1. Nhiệm vụ được phân công:
Dạy môn /lớp: Vật Lý 6,7,8,9; Công nghệ 6,7,8,9
Kiêm nhiệm: Chủ nhiệm lớp 8
Nhiệm vụ khác: Tổ trưởng tổ tự nhiên
2. Trình độ bản thân:
Chuyên môn nghiệp vụ: CĐSP Lý - KTCN
Tin học: chứng chỉ A
Khác (chính trị, quản lí GD, quản lí nhà nước…): Quản lí HCNN và GD
Danh hiệu thi đua đạt được trong năm học 2013– 2014: LĐTT cấp trường
3/ Đặc điểm tình hình: (Nêu đặc điểm thuận lợi, khó khăn của nhà trường, của tổ CM, của cá nhân)
3. 1.Thuận lợi:
Nhà trường và các cấp chính quyền địa phương quan tâm đến sự nghiệp giáo dục của xã nhà, được sự đồng thuận của các thành viên trong tổ, sự quan tâm sát sao của chuyên môn nhà trường, đa số các em học sinh chăm ngoan.
3.2. Khó khăn:
Cơ sở vật chất nhà trường còn thiếu, gần như không có gì để phục vụ cho công tác chuyên môn. Đội ngũ GV trong tổ không đồng đều về bộ môn nên hạn chế trong việc SHCM và công tác kiểm tra đánh giá. Số học sinh là con em dân tộc Mông đi học xa, hay nghỉ học thất thường, một bộ phận không nhỏ gia đình chưa quan tâm đến con cái, HS chưa có ý thức tự học bài và soạn bài ở nhà,...
Chất lượng đầu vào của lớp 6B và các lớp đối với môn được phân công giảng dạy còn khiêm tốn hạn chế.
4. Yêu cầu giảng dạy bộ môn:
Đảm bảo đúng đủ nội dung chương trình GD hiện hành, không cắt xén, dạy học theo tiêu chí của ppct, theo chuẩn KTKN. Kiểm tra đánh giá theo năng lực HS.
4.1. Về kiến thức:
Đảm bảo nội dung kiến thức theo môn học, khối, lớp học, theo chuẩn KTKN mà chương trình Bộ đã ban hành.
4.2. Về kỹ năng:
Giúp hs có kĩ năng thực hành, quan sát, phán đoán và giải quyết các vấn đề nảy sinh trong thực tiễn cũng như trong học tập.
4.3. Về tình cảm và thái độ:
HS yêu thích môn học, có hứng thú trong học tập.
II. KẾ HOẠCH THỰC HIỆN NHIỆM VỤ NĂM HỌC 2014 – 2015:
1.Công tác chính trị, tư tưởng, đạo đức lối sống:
Thực hiện có hiệu quả các cuộc vận động: "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh"; “Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo” và phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực” bằng việc gắn với việc đổi mới phương thức giáo dục, rèn luyện phẩm chất chính trị, đạo đức lối sống …
Nghiêm túc chấp hành chính sách, pháp luật của Nhà nước;
Chấp hành tốt quy chế của ngành, quy định của cơ quan, đơn vị, đảm bảo số lượng, chất lượng ngày, giờ công lao động.
- Giữ gìn đạo đức, nhân cách và lối sống lành mạnh, trong sáng của giáo viên; ý thức đấu tranh chống các biểu hiện tiêu cực; có tín nhiệm trong đồng nghiệp, HS và nhân dân.
Trung thực trong công tác, có ý thức học tập.
Đoàn kết xây dựng tập thể sư phạm vững mạnh.
- Chấp hành tốt mọi chủ trương chính sách của nhà nước, của ngành, nội quy của nhà trường và pháp luật của nhà nước.
Tuyên truyền, vận động học sinh chấp hành tốt nội quy nhà trường và pháp luật của nhà nước.
Học tập, làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh:
2. Chất lượng giảng dạy:
2.1. Phân loại học sinh sau kiểm tra đầu năm học :

Môn
Số HS

Lớp
Giỏi (8 – 10 đ)
Khá (6,5 – 7,9 đ)
TB (5 – 6,4đ )
Yếu (3,5 –4,9đ)

 
Gửi ý kiến

↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng RAR và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓