Violet
Giaoan

Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Giáo án

sang kien kinh nghiem thiet bi

Wait
  • Begin_button
  • Prev_button
  • Play_button
  • Stop_button
  • Next_button
  • End_button
  • 0 / 0
  • Loading_status
Nhấn vào đây để tải về
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Phạm Quang Hùng
Ngày gửi: 01h:03' 25-02-2010
Dung lượng: 37.5 KB
Số lượt tải: 584
Số lượt thích: 0 người
A - Phần mở đầu:

I/ Lý do chọn đề tài:
1. Căn cứ pháp chế:
- Căn cứ chỉ thị số 32/06/CT - BGD & ĐT ra ngày 27/6/2006 về nhiệm vụ trọng tâm năm học 2006 - 2007.
- Căn cứ vào hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ năm học của ngành.
- Căn cứ vào mục tiêu giáo dục đào tạo.
2. Yêu cầu thực tiễn:
- Dựa vào kế hoạch chỉ tiêu thực hiện nhiệm vụ của trường, ngành .
- Dựa vào kết quả thực hiện nhiệm vụ giảng dạy và giáo dục đã đạt được trong năm học 2005 - 2006.
II/ Mục đích và nhiệm vụ nghiên cứu:
1. Mục đích:
“ Đổi mới phương pháp về quản lý và sử dụng thết bị dạy học ”
2. Nhiệm vụ:
- Qua kết quả nhận bàn giao công tác thiết bị thí nghiệm từ đầu năm học. Trao đổi với các giáo viên bộ môn về tình hình sử dụng thiết bị thí nghiệm của nhà trường , qua thực tế tiếp xúc và làm quen với các thiết bị thí nghiệm , thấy được những thuận lợi và khó khăn của tình hình sử dụng của giáo viên như sau:
+ Thuận lợi:
- Phần lớn giáo viên có ý thức trong việc sử dụng các thiết bị dạy học ,có sự đầu tư ,nghiên cứu trước khi tiến hành làm các thí nghiệm trước các giờ lên lớp càn thiết thiết phải sử dụng đồ dùng, thiêt bị
- Thiết bị được cấp khá đầy đủ , đồng bộ ,có chất lượng khá tốt ,được bảo quản chu đáo và tiện cho người sử dụng

+ Khó khăn:
- Một số thiết bị còn thiếu so với danh mục cấp .
- Các tủ , giá để thiết bị còn chưa đáp ứng được yêu cầu về bảo quản cũng như việc sử dụng thường xuyên của giáo viên
Ngay từ đầu năm học theo mục tiêu phấn đấu của nhà trường. Theo đặc điểm chung và riêng của từng loại thiết bị ,đồ dùng . Căn cứ vào nhu cầu sử dụng của từng bộ môn ,từng giáo viên dạy các bộ môn tôi đã tham mưu với BGH về cách thức giao nhận thiết bị và yêu cầu về sắp xếp quản lý các loại thiệt bị đồ dùng thí nghiệm phù hợp
* Tìm hiểu đồ dùng thí nghiệm:
Giáo viên kiêm nhiệm việc quản lý thiết bị nắm được đặc điểm cụ thể của từng loại thiết bị , yêu cầu quản lý sử dụng để sắp xếp bố trí vị trí của thiết bị đồng thời tìm hiểu và thống nhất cách thức bảo quản vi trí đặt để cụ thể với các giáo viên bộ môn sử dụng thiết bị nhằm nâng cao hiệu xuất sử dụng của từng loại thiết từ đó giúp học sinh tiếp thu các bài có đồ dùng thiết bị một cách có hiệu quả nhất .
* định vị trí đặt ,để thiết bị
Dựa vào việc tìm hiểu đặc điểm tính năng cụ thể của từng loại thiết bị đồ dùng mà bố trí sắp xếp các đồ dùng thiết bị cho thực sự khoa học và phù hợp , phân ra từng bộ môn và có dán nhãn mác ,danh mục theo từng lớp
* Xây dựng các nề nếp quy định về sử dụng thiết bị
Công việc này hết sức quan trọng đòi hỏi rất nhiều đến trí tuệ, thời gian và nghệ thuật quan sát và tổ chức của người quản ký thiết bị, đồ dùng . Khi xây dựng nề nếp, quy định về sử dụng thiết bị đối với giáo viên không nên nóng vội mà phải kiên trì, tôn trọng những ý kiến mà
 
Gửi ý kiến