Violet
Giaoan

Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Giáo án

PHIÊU TỰ ĐÁNH GIÁ CỦA GIÁO VIÊN CƠ SỞ GIÁO DỤC PHỔ THÔNG

Wait
  • Begin_button
  • Prev_button
  • Play_button
  • Stop_button
  • Next_button
  • End_button
  • 0 / 0
  • Loading_status
Nhấn vào đây để tải về
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Trần Ra
Ngày gửi: 19h:37' 27-05-2019
Dung lượng: 75.5 KB
Số lượt tải: 2251
Số lượt thích: 0 người
PHÒNG GD-ĐT TX VĨNH CHÂU CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
TRƯỜNG THCS Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

PHIẾU TỰ ĐÁNH GIÁ
CỦA GIÁO VIÊN CƠ SỞ GIÁO DỤC PHỔ THÔNG

Họ và tên giáo viên: TRẦN RA
Trường: THCS ..............
Môn dạy: Khmer ngữ: Chủ nhiệm lớp:(dạy khối) 6,8.
Thị xã Vĩnh Châu, tỉnh Sóc Trăng.


Tiêu chí
Kết quả xếp loại
Minh chứng



CĐ

K
T


Tiêu chuẩn 1: Phẩm chất nhà giáo






Tiêu chí 1: Đạo đức nhà giáo



x
- Phiếu đánh giá và phân loại viên chức.
-Thực hiện nghiêm túc đạo đức nhà giáo, không vi phạm quy định dạy thêm học thêm... Và có tinh thần tự học,tự rèn luyện phấn dấu nâng cao phẩm chất đạo đức nhà giáo.

Tiêu chí 2: Phong cách nhà giáo



X
- Trang phục đúng quy định của nhà trường, không có lời nói phản cảm, không làm các việc vi phạm đạo đức nhà giáo.
- Bản đánh giá và phân loại viên chức.
- Biên bản họp tổ, nhà trường.
-Thực hiện nề nếp ra vào lớp, tiến độ thực hiện công việc tốt.
- Có tác phong, phong cách làm việc tốt,kết quả học tập của học sinh có sự tiến bộ.

Tiêu chuẩn 2. Phát triển chuyên môn, nghiệp vụ






Tiêu chí 3: Phát triển chuyên môn bản thân



X
- Các văn bằng, chứng chỉ, kết quả bồi dưỡng thường xuyên theo quy định.
- Kế hoạch cá nhân hằng năm về bồi dưỡng thường xuyên thể hiện được việc vận dụng, sáng tạo phù hợp với các hình thức phương pháp lựa chọn nội dung học tập, bồi dưỡng.

Tiêu chí 4: Xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh



X
- Thực hiện dạy học đúng theo kế hoạch.
- Có kế hoạch dạy học.

Tiêu chí 5: Sử dụng phương pháp dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh



X
- Phiếu dự giờ được đánh giá khá trở lên.
- Kết quả học tập và rèn luyện của học sinh được phân công giảng dạy có sự tiến bộ.

Tiêu chí 6: Kiểm tra, đánh giá theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh



x
 Kết quả học tập và rèn luyện của học sinh được phân công giảng dạy có sự tiến bộ.

Tiêu chí 7: Tư vấn và hỗ trợ học sinh



x
 Lồng ghép vào tiết dạy, có tác động tích cực đên học sinh.

Tiêu chuẩn 3. Năng lực xây dựng môi trường giáo dục






Tiêu chí 8. Xây dựng văn hóa nhà trường



x
Thực hiện đúng quy tắc ứng xử của công chức.

Tiêu chí 9. Thực hiện quyền dân chủ trong nhà trường



x
Thực hiện đầy đủ quy chế dân chủ trong nhà trường.

Tiêu chí 10. Thực hiện và xây dựng trường học an toàn, phòng chống bạo lực học đường



x
Thực hiện đầy đủ các quy định về xây dựng trường học an toàn, phòng chống bảo lực học đường.

Tiêu chuẩn 4. Phát triển mối quan hệ giữa nhà trường, gia đình và xã hội






Tiêu chí 11. Tạo dựng mối quan hệ hợp tác với cha mẹ hoặc người giám hộ của học sinh và các bên liên quan



x
Kết hợp với giáo viên chủ nhiệm đi vận động học sinh ra trường

Tiêu chí 12. Phối hợp giữa nhà trường, gia đình, xã hội để thực hiện hoạt động dạy học cho học sinh



x
 Kết quả học tập, rèn luyện học sinh đạt được mục tiêu đề ra.

Tiêu chí 13. Phối hợp giữa nhà trường, gia đình, xã hội để thực hiện giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh


x

 Không có học sinh nào vi phạm nội quy trong giờ dạy.

Tiêu chuẩn 5. Sử dụng ngoại ngữ hoặc tiếng dân tộc, ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác và sử dụng thiết bị công nghệ trong dạy học và giáo dục






Tiêu chí 14. Sử dụng ngoại ngữ hoặc tiếng dân tộc


x

Có chứng chỉ Khmer, chứng chỉ tiếng Anh..

Tiêu chí 15. Ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác và sử dụng thiết bị công nghệ trong dạy học, giáo dục

 
Gửi ý kiến