Banner-giaoan-1090_logo1
Banner-giaoan-1090_logo2
TSThS

Tìm kiếm Giáo án

Quảng cáo

Hướng dẫn sử dụng thư viện

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 036 286 0000
  • contact@bachkim.vn

PHIẾU LẤY Ý KIẾN CỦA ĐỒNG NGHIỆP TRONG TỔ CHUYÊN MÔN

Nhấn vào đây để tải về
Hiển thị toàn màn hình
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Cao Thống Suý (trang riêng)
Ngày gửi: 08h:19' 21-03-2019
Dung lượng: 17.8 KB
Số lượt tải: 749
Số lượt thích: 0 người
BIỂU MẪU 02
PHIẾU LẤY Ý KIẾN CỦA ĐỒNG NGHIỆP TRONG TỔ CHUYÊN MÔN
Họ và tên giáo viên (tham gia đánh giá): .............................................................................
Trường: ............................................................................................................................
Bộ môn giảng dạy: .............................................................................................................
Tổ/nhóm chuyên môn: .......................................................................................................
Quận/Huyện/Tp,Tx………………………… Tỉnh/Thành phố ....................................
Hướng dẫn:
Giáo viên nghiên cứu Thông tư số 20/2018/TT-BGDĐT, đọc kỹ nội dung yêu cầu các mức của từng tiêu chí, đối chiếu cẩn thận với các minh chứng và kết quả trong thực hiện nhiệm vụ của giáo viên trong năm học, đánh giá đồng nghiệp trong tổ bằng cách điền vào kết quả đạt được các mức chưa đạt (CĐ); Đạt (Đ); Khá (K); Tốt (T) vào bảng dưới đây:
Tiêu chí
Kết quả đánh giá


GV ……..
GV ……..
GV ……..
GV ……..
GV ……..
GV …….
GV …….
GV ……..

Tiêu chuẩn 1: Phẩm chất nhà giáo









Tiêu chí 1: Đạo đức nhà giáo









Tiêu chí 2: Phong cách nhà giáo









Tiêu chuẩn 2. Phát triển chuyên môn, nghiệp vụ









Tiêu chí 3: Phát triển chuyên môn bản thân









Tiêu chí 4: Xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh









Tiêu chí 5: Sử dụng phương pháp dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh









Tiêu chí 6: Kiểm tra, đánh giá theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh









Tiêu chí 7: Tư vấn và hỗ trợ học sinh









Tiêu chuẩn 3. Năng lực xây dựng môi trường giáo dục









Tiêu chí 8. Xây dựng văn hóa nhà trường









Tiêu chí 9. Thực hiện quyền dân chủ trong nhà trường









Tiêu chí 10. Thực hiện và xây dựng trường học an toàn, phòng chống bạo lực học đường









Tiêu chuẩn 4. Phát triển mối quan hệ giữa nhà trường, gia đình và xã hội









Tiêu chí 11. Tạo dựng mối quan hệ hợp tác với cha mẹ hoặc người giám hộ của học sinh và các bên liên quan









Tiêu chí 12. Phối hợp giữa nhà trường, gia đình, xã hội để thực hiện hoạt động dạy học cho học sinh









Tiêu chí 13. Phối hợp giữa nhà trường, gia đình, xã hội để thực hiện giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh









Tiêu chuẩn 5.Sử dụng ngoại ngữ hoặc tiếng dân tộc, ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác và sử dụng thiết bị công nghệ trong dạy học và giáo dục









Tiêu chí 14. Sử dụng ngoại ngữ hoặc tiếng dân tộc









Tiêu chí 15. Ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác và sử dụng thiết bị công nghệ trong dạy học, giáo dục










Xếp loại kết quả đánh giá: …………………………………
 
 
……….., ngày ... tháng... năm .... Người tham gia đánh giá (Ký và ghi rõ họ tên)


 
Gửi ý kiến