Violet
Giaoan

Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Giáo án

Phiếu đánh giá tiêu chí 2.2 - Kiểm định chất lượng -Tự đánh giá trường THCS theo TT 18

Wait
  • Begin_button
  • Prev_button
  • Play_button
  • Stop_button
  • Next_button
  • End_button
  • 0 / 0
  • Loading_status
Nhấn vào đây để tải về
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Trần Ngọc Quang
Ngày gửi: 18h:24' 12-05-2019
Dung lượng: 70.0 KB
Số lượt tải: 446
Số lượt thích: 1 người (Thach Thi Huy)
Trường.............................................
Nhóm, cá nhân...............................
PHIẾU ĐÁNH GIÁ TIÊU CHÍ

Tiêu chuẩn 2: Cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên và học sinh
Tiêu chí 2.2: Đối với giáo viên
Mức 1
a) Số lượng, cơ cấu giáo viên đảm bảo thực hiện Chương trình giáo dục và tổ chức các hoạt động giáo dục;
b) 100% giáo viên đạt chuẩn trình độ đào tạo theo quy định
c) Có ít nhất 95% giáo viên đạt chuẩn nghề nghiệp giáo viên ở Mức đạt trở lên.
Mức 2
a) Trong 05 năm liên tiếp tính đến thời điểm đánh giá, tỷ lệ giáo viên trên chuẩn trình độ đào tạo được duy trì ổn định và tăng dần theo lộ trình phù hợp;
b) Trong 05 năm liên tiếp tính đến thời điểm đánh giá, có 100% giáo viên đạt chuẩn nghề nghiệp giáo viên ở Mức đạt trở lên, trong đó có ít nhất 60% đạt chuẩn nghề nghiệp giáo viên ở Mức khá trở lên và có ít nhất 50% ở Mức khá trở lên đối với trường thuộc vùng khó khăn;
c) Có khả năng tổ chức các hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp, định hướng phân luồng cho học sinh; có khả năng hướng dẫn nghiên cứu khoa học; trong 05 năm liên tiếp tính đến thời điểm đánh giá không có giáo viên bị kỷ luật từ hình thức cảnh cáo trở lên.
Mức 3
a) Trong 05 năm liên tiếp tính đến thời điểm đánh giá, có ít nhất 80% giáo viên đạt chuẩn nghề nghiệp giáo viên ở Mức khá trở lên, trong đó có ít nhất 30% đạt chuẩn nghề nghiệp giáo viên ở Mức tốt; đối với trường thuộc vùng khó khăn có ít nhất 70% đạt chuẩn nghề nghiệp giáo viên ở Mức khá trở lên, trong đó có ít nhất 20% đạt chuẩn nghề
nghiệp giáo viên ở Mức tốt;
b) Trong 05 năm liên tiếp tính đến thời điểm đánh giá, giáo viên có báo cáo kết quả nghiên cứu khoa học.
1. Mô tả hiện trạng
a) Nhà trường có 22 giáo viên đứng lớp và kiêm nhiệm; đảm bảo về số lượng và cơ cấu giáo viên để dạy tất cả các môn học bắt buộc theo quy định tại Thông tư số 16/2017/TT-BGDĐT ngày 12/07/2017 của BGDĐT về việc hướng dẫn danh mục khung vị trí việc làm và định Mức số lượng người làm việc trong các cơ sở giáo dục phổ thông công lập, tỉ lệ giáo viên/lớp là 2,0 [H3-1.7-05].
b) Đội ngũ 100% giáo viên đạt trình độ đào tạo chuẩn, trong đó có 72,8% đạt trên chuẩn [H3-1.7-05]. Từ năm học 2013 - 2014 đến nay, 100% giáo viên đạt chuẩn nghề nghiệp giáo viên ở Mức đạt trở lên, trong đó có 85,7% đạt chuẩn nghề nghiệp giáo viên ở Mức khá [H2-1.4-05].
c) Trong 05 năm liên tiếp tính đến thời điểm đánh giá, có 85,7% giáo viên đạt chuẩn nghề nghiệp giáo viên ở Mức khá trở lên, trong đó có 32% đạt chuẩn nghề nghiệp giáo viên ở Mức tốt [H2-1.4-05].
Hầu hết giáo viên có khả năng tổ chức các hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp, định hướng phân luồng cho học sinh. Tuy nhiên, hoạt động này đôi lúc chưa được thực hiện thường xuyên. Hình thức tổ chức các hoạt động trải nghiệm chưa phong phú. Kết quả hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS chưa cao; hằng năm nhà trường đều có giáo viên tham gia nghiên cứu khoa học. Các báo cáo kết quả nghiên cứu khoa học được Hội đồng khoa học cấp trên công nhận [H2-2.2-01]; trong 05 năm liên tiếp tính đến thời điểm đánh giá, nhà trường không có giáo viên bị kỷ luật từ hình thức cảnh cáo trở lên [H2-1.4-05].
2. Điểm mạnh
Nhà trường có đội ngũ giáo viên đủ về số lượng, cơ cấu đồng bộ, tỷ lệ đạt trên chuẩn cao, có đủ giáo viên tất cả các bộ môn. Tỉ lệ đạt chuẩn nghề nghiệp giáo viên ở Mức khá, tốt khá cao và được duy trì, phát triển hằng năm. Tập thể giáo viên đoàn kết, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn vững vàng, yêu nghề và có trách nhiệm cao trong công việc.
3. Điểm yếu
Việc tổ chức các hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp, định hướng phân luồng cho học sinh đôi lúc chưa được thực hiện thường xuyên; kết quả hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS chưa cao.
4. Kế hoạch cải tiến chất lượng
Duy trì đủ về số lượng, đảm bảo đồng bộ cơ cấu giáo viên của nhà trường. Phấn đấu duy trì và tăng tỉ lệ đạt chuẩn nghề nghiệp giáo viên ở
 
Gửi ý kiến