Violet
Giaoan

Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Giáo án

Phiếu đánh giá tiết dạy tiểu học

Nhấn vào đây để tải về
Hiển thị toàn màn hình
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Nguyễn Thanh Đạm
Ngày gửi: 20h:21' 16-09-2016
Dung lượng: 88.5 KB
Số lượt tải: 658
Số lượt thích: 0 người










































PHIẾU ĐÁNH GIÁ, XẾP LOẠI GIỜ DẠY GIÁO VIÊN TIỂU HỌC
(Kèm theo công văn số 2600/SGDĐT-GDPT ngày 01 tháng 9 năm 2016)

Họ, tên người dạy:..........................................................................................................................................
Trường Tiểu học Trần Thới 2 Lớp:….……………………..
Tên bài dạy:........................................................................................................Môn:.....................................

Các lĩnh vực
TIÊU CHÍ
Điểm tối đa
Điểm đánh giá

1. Kiến thức
(5 điểm)
1.1. Đảm bảo kiến thức cơ bản chính xác, có hệ thống.
1



1.2. Xác định được vị trí, mục tiêu, chuẩn kiến thức và kĩ năng, nội dung cơ bản, trọng tâm của bài học.
1



1.3. Tích hợp được các nội dung dạy học đảm bảo giáo dục toàn diện; cập nhật được các vấn đề xã hội gắn với thực tế, đời sống của học sinh.
1



1.4. Khai thác nội dung dạy học nhằm phát triển năng lực học tập của học sinh.
1



1.5 Nội dung dạy học phù hợp tâm lí lứa tuổi, tác động tới các đối tượng, kể cả học sinh khuyết tật, học sinh lớp ghép (nếu có).
1


2. Phương pháp và kỷ năng sư phạm (7 điểm)
2.1. Vận dung phương pháp và hình thức tổ chức dạy học linh hoạt, phù hợp với nội dung kiến thức và đối tượng học sinh; phát huy tính năng động, sáng tạo của học sinh, thúc đẩy học sinh tích cực phát biểu, trao đổi ý kiến, quan điểm cá nhân.
2



2.2. Chuẩn bị và sử dụng tiết bị, đồ dùng dạy học (khuyến kích ĐDDH tự làm) phù hợp với nội dung, đúng mục đích, có hiệu quả.
1



2.3. Bao quát được lớp; kịp thời hỗ trợ cá nhân/nhóm trong học tập, động viên để mỗi học sinh điều phát triển năng lực học tập; xử lí tốt các tình huống sư phạm. Tích cực kiểm tra, đánh giá thường xuyên đổi mới (giáo viên đánh giá học sinh, học sinh tự đánh giá và đánh giá lẫn nhau).
2



2.4. Phân bố thời gian hợp lý, điều chỉnh kế hoạch và hoạch động dạy học sao cho linh hoạt, phù hợp với lớp học.
1



2.5. Lời nói, chữ viết, tác phong sư phạm chuẩn mực, gần gũi, ân cần, thân thiện với học sinh; tôn trọng và đối xử công bằng với từng học sinh.
1


3. hoạt động học tập của học sinh (5 điểm)
3.1. Học sinh có nhiều cơ hội tham gia các hoạt động thực hành, trải nghiệm; chủ động, tích cực, mạnh dạn, tự tin, tự giác và sáng tạo trong học tập.
2



3.2. Học sinh có các kỷ năng học tập tốt (sử dụng ĐDHT, tự học, xử lý thông tin, giao tiếp, tương tác trong học tập); được tích cực hoá hoạt động tư duy; được hướng dẫn và kích thích khả năng tự học.
2



3.3. Học sinh được tham gia vào việc đanh giá và tự đánh giá; nhận biết và sửa chữa những sai sót khi học.
1


4. Hiệu quả
(3 điểm)
4.1. Học sinh đạt được yêu cầu cơ bản về chuẩn kiến thức, kỷ năng đáp ứng mục tiêu bài học; biết vẫn dụng vào các bài luyện tập, thực hành sau tiết học; có khả năng áp dụng kiến thức đã học vào thực tiễn,
2



4.2. Học sinh tự tin, tích cực trong học tập; có tình cảm, thái độ đúng.
1


Cộng
20



Điểm tiết dạy:



Xếp loại tiết dạy: Xếp loại:


Loại Tốt: 18 20đ (Các tiêu chí 1.1,2.1, 3.1,3.2 và 4.1 không bị điểm 0).
Loại Khá: 14 17,5đ (Các tiêu chí 1.1, 2.1, 2.3, 3.1 và 4.1 không bị điểm 0).
Loại Trung bình: 10 13,5đ (Các tiêu chí 1.1, 2.1, 3.1 và 4.1 không bị điểm 0).
Loại Chưa đạt: dưới 10 (Hoặc một trong các tiêu chí 1.1, 2.1, 3.1, 4.1 bị
 
Gửi ý kiến