Banner-giaoan-1090_logo1
Banner-giaoan-1090_logo2

Tìm kiếm Giáo án

Quảng cáo

Hướng dẫn sử dụng thư viện

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 036 286 0000
  • contact@bachkim.vn

PHIEU DANH GIA GIO DAY GV TH

Nhấn vào đây để tải về
Hiển thị toàn màn hình
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Hoàng Thúy Hằng
Ngày gửi: 18h:04' 14-05-2019
Dung lượng: 87.0 KB
Số lượt tải: 5
Số lượt thích: 0 người
PHIẾU ĐÁNH GIÁ, XẾP LOẠI GIỜ DẠY GIÁO VIÊN TIỂU HỌC

Họ và tên người dạy:………………………………………………………………Môn:……………………………….
Trường: Tiểu học Lai Cách, Tiết thứ: ….……….Lớp: ………………
Tên bài dạy: …………………………………………………………………………………….…
Các lĩnh vực
Tiêu chí
Điểm
Tối đa
Điểm
đánh giá

1. Kiến thức
(5 điểm)
1.1. Xác định được vị tí mục tiêu chuẩn kiến thức kĩ năng nội dung cơ bản, trọng tâm bài học
1



1.2. Đảm bảo kiến thức cơ bản, có hệ thống.
1



1.3. Tích hợp được các nội dung bài học đảm bảo giáo dục toàn diện; cập nhật được những vấn đề xã hội, nhân vật gắn với thực tế, đời sống xung quanh của học sinh.(HS)
1



1.4. Nội dung bài học phù hợp tâm lí lứa tuổi, phù hợp với với mỗi đối tượng học sinh, kể cả học sinh khuyết tật, học sinh ghép lớp(nếu có)
1



1.5. Khai thác nội dung dạy học nhằm phát triển năng lực học tập của học sinh.
1


2. Phương pháp và Kĩ năng
sư phạm
(7 điểm)
2.1. Chuẩn bị và thiết kế đồ dùng dạy học (khuyến khích sử dụng ĐDDH tự làm) phù hợp với nội dung, mục đích, có hiệu quả.
1



2.2. Vận dụng phương pháp và hình thức tổ chức dạy học linh hoạt, phù hợp với nội dung kiến thức và đối tượng HS; phát huy tính năng đông, sáng tạo của HS; thúc đẩy HS tích cực phát biểu, trao đổi, bộc lộ ý kiến , quan điểm cá nhân.
2



2.3. Bao quát được lớp học; kịp thời hỗ trợ được cá nhân, nhóm trong học tập; động viên để mỗi học sinh đều phát triển năng lực học tập; xử lí tốt các tình huống sư phạm. Tích hợp kiểm tra đánh giá thường xuyên theo hướng đổi mới (giáo viên đánh giá HS, HS tự đánh giá và đánh giá lẫn nhau).
2



2.4. Phân bố thời gian hợp lý, điều chỉnh kế hoạch và hoạt động dạy học linh hoạt cho phù hợp với thực tế lớp học.
1



2.5. Lời nói, chữ viết, tác phong sư phạm chuẩn mực; gần gũi, ân cần thân thiện với HS.
1


3. Hoạt động học tập của học sinh
(5 điểm)
3.1. HS có nhiều cơ hội tham gia vào các hoạt động thực hành, trải nghiệm; chủ động, tích cực, mạnh dạn, tự tin, tự giác và sáng tạo trong học tập.
2



3.2. HS có các kỹ năng học tập tốt(ĐĐHT, tự học, sử lí thông tin, giao tiếp, tương tác trong giờ học), được tích cực hóa hoạt động tư duy , được hướng dẫn và kích thích khả năng tự học.
2



3.3.HS được tham gia vào hoạt động đánh giá, tự đánh giá; nhận biết và sửa chữa những sai sot khi học bài.
1


4. Hiệu quả
(3 điểm)
4.1. Học sinh đạt được cơ bản về chuẩn kiến thức kỹ năng đáp ứng mục tiêu bài học; biết vận dụng vào các bài luyện tập, thực hành sau tiết học; có khả năng áp dụng kiến thức đã học vào thực tiễn. Kiến thức của học sinh gắn liền với cộng đồng, địa phương.
2



4.2. Học sinh tự tin, tích cực trong học tập, có tình cảm, thái độ đúng.
1



Cộng
20 đ


Xếp loại: …………………
Xếp loại tiết dạy:
Loại Giỏi: 18-20 đ (Không có tiêu chí nào bị điểm 0; các tiêu chí 2.2, 2.3, 3.1, 3.2 và 4.1 đạt từ 1.5 điểm trở lên;
Loại Khá: 14-17,5 đ (Không có tiêu chí nào bị điểm 0; các tiêu chí 2.2, 2.3, 3.1, 3.2 và 4.1 đạt từ 1.0 điểm trở lên;
Loại Trung bình: 10-13,5 đ (Không có tiêu chí nào bị điểm 0);
Loại Yếu: Dưới 10 (Hoặc có từ 2 tiêu chí trở lên bị điểm 0);
Cho điểm lẻ đến 0,5
GHI CHÉP HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC CHỦ YẾU
THEO TIẾN TRÌNH LÊN LỚP
THEO DÕI ĐÁNH GIÁ VIỆC THAM GIA VÀO CÁC HOẠT ĐỘNG HỌC TẬP CỦA HỌC SINH














 
Gửi ý kiến