Banner-giaoan-1090_logo1
Banner-giaoan-1090_logo2
TSThS

Tìm kiếm Giáo án

Quảng cáo

Hướng dẫn sử dụng thư viện

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 036 286 0000
  • contact@bachkim.vn

PHIẾU CẤP TRÊN ĐÁNH GIÁ HIỆU TRƯỞNG/ PHÓ HIỆU TRƯỞNG

Nhấn vào đây để tải về
Hiển thị toàn màn hình
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Cao Thống Suý (trang riêng)
Ngày gửi: 08h:11' 21-03-2019
Dung lượng: 18.0 KB
Số lượt tải: 36
Số lượt thích: 0 người
BIỂU MẪU 04.
PHIẾU CẤP TRÊN ĐÁNH GIÁ HIỆU TRƯỞNG/ PHÓ HIỆU TRƯỞNG
1) Tỉnh/Thành phố ................................................................................................................
2) Huyện/Quận/Thị xã:...........................................................................................................
3) Cấp học:.............................................................................................................................
4) Trường:...............................................................................................................................
5) Họ và tên người được đánh giá: …………………………………………………………
6) Thời gian đánh giá (ngày, tháng, năm): ………/………/20……
Cấp trên trực tiếp đánh giá mức đạt được của từng tiêu chí bằng cách khoanh tròn vào chỉ 1 ô tương ứng với 4 mức đạt được của tiêu chí và phải căn cứ trên minh chứng xác thực.
Tiêu chuẩn/Tiêu chí
Mức đánh giá tiêu chí


Chưa đạt
Đạt
Khá
Tốt

Tiêu chuẩn 1. Phẩm chất nghề nghiệp


Tiêu chí 1. Đạo đức nghề nghiệp





Tiêu chí 2. Tư tưởng đổi mới trong lãnh đạo, quản trị nhà trường





Tiêu chí 3. Năng lực phát triển chuyên môn, nghiệp vụ bản thân





Tiêu chuẩn 2. Quản trị nhà trường


Tiêu chí 4. Tổ chức xây dựng kế hoạch phát triển nhà trường





Tiêu chí 5. Quản trị hoạt động dạy học, giáo dục học sinh





Tiêu chí 6. Quản trị nhân sự nhà trường





Tiêu chí 7. Quản trị tổ chức, hành chính nhà trường





Tiêu chí 8. Quản trị tài chính nhà trường





Tiêu chí 9. Quản trị cơ sở vật chất, thiết bị và công nghệ trong dạy học, giáo dục học sinh của nhà trường





Tiêu chí 10. Quản trị chất lượng giáo dục trong nhà trường





Tiêu chuẩn 3. Xây dựng môi trường giáo dục


Tiêu chí 11. Xây dựng văn hóa nhà trường





Tiêu chí 12. Thực hiện dân chủ cơ sở trong nhà trường





Tiêu chí 13. Xây dựng trường học an toàn, phòng chống bạo lực học đường





Tiêu chuẩn 4. Phát triển môi quan hệ giữa nhà trường, gia đình, xã hội


Tiêu chí 14. Phối hợp giữa nhà trường, gia đình, xã hội để thực hiện hoạt động dạy học cho học sinh





Tiêu chí 15. Phối hợp giữa nhà trường, gia đình, xã hội để thực hiện giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh





Tiêu chí 16. Phối hợp giữa nhà trường, gia đình, xã hội trong huy động và sử dụng nguồn lực để phát triển nhà trường





Tiêu chuẩn 5. Sử dụng ngoại ngữ và công nghệ thông tin


Tiêu chí 17. Sử dụng ngoại ngữ





Tiêu chí 18. Ứng dụng công nghệ thông tin





 Nhận xét(ghi rõ):
- Điểm mạnh:
.................................................................................................................................................................
.................................................................................................................................................................
.................................................................................................................................................................
.................................................................................................................................................................
.................................................................................................................................................................
- Những vấn đề cần cải thiện:
.................................................................................................................................................................
.................................................................................................................................................................
.................................................................................................................................................................
.................................................................................................................................................................
.................................................................................................................................................................
Xếp loại kết quả đánh giá: …………………
 
………, ngày....tháng.... năm …… Thủ trưởng đơn vị (Ký và ghi rõ họ tên)


 
Gửi ý kiến