Violet
Giaoan

Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Giáo án

Tuần 9. Ôn tập Giữa Học kì I

Wait
  • Begin_button
  • Prev_button
  • Play_button
  • Stop_button
  • Next_button
  • End_button
  • 0 / 0
  • Loading_status
Tham khảo cùng nội dung: Bài giảng, Giáo án, E-learning, Bài mẫu, Sách giáo khoa, ...
Nhấn vào đây để tải về
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Hoàng Văn Lam
Ngày gửi: 19h:36' 18-10-2015
Dung lượng: 234.5 KB
Số lượt tải: 63
Số lượt thích: 0 người
TUẦN 9: Thứ hai, ngày18 tháng 10 năm 2010.
Tiếng Việt:
ÔN TẬP GIỮA HỌC KÌ I (T1)
I mục tiêu
-đúng rõ ràng các đoạn (bài ) tập đọc đã học trong 8 tuần đầu .(phát âm rõ ,tốc độ khoảng 35 tiếng /phút ).
- Hiểu nội dung chính của từng đoạn ,nội dung của bài ;trả lời được câu hỏi nội dung của bài tập đọc .Thuộc khoảng 2 đoạn (hoặc bài) thơ đã học .
-Bước đầu thuộc bảng chữ cái (BT2).Nhận biết được một số từ chỉ sự vật(BT3,BT4)
-Học sinh khá ,giỏi đọc tương đối rành mạch đoạn văn ,đoạn thơ( tốc độ trên 35 tiếng /phút)
II Đồ dùng dạy học:
- Bảng phụ, bài tập.
III các hoạt động dạy học:
HOẠT ĐỘNG CỦA GV
 HOẠT ĐỘNG CỦA HS

 1.Bài cũ:
2.Bài mới
*Hoạt động 1:Kiểm tra đọc (7-8 em)
* Yêu cầu HS đọc đúng – Trả lời câu hỏi theo YC giáo viên .
-Giáo viên đưa thăm ra – gọi tên học sinh.
-Giáo viên đọc câu hỏi – theo nội dung học sinh vừa đọc(giáo viên theo dõi- ghi điểm)
*Hoạt động 2: Ôn bảng chữ cái.
* HS đọc thuộc bảng chữ cái .
-Yêu cầu học sinh.
-Giáo viên đi sát, nhận xét- đánh giá-khen ngợi.
*Hoạt động 3: ( Ôn tập về từ, câu).
* HS biết xếp từ vào bảng – tìm từ chỉ sự vật .
+ GV treo Bt 3:xếp từ trong ngoặc đơn vào bảng…
-Yêu cầu học sinh nêu yêu cầu bài- tìm hiểu –thi đua nhóm 4- các nhóm trình bày bài- nhận xét.
+Bài 4: Thêm các từ khác vào bảng trên.
-Yêu cầu học sinh.
-Giáo viên theo dõi- giúp đỡ học sinh yếu.
-Chấm bài 4-5 em- nhận xét.
-Chữa bài cùng học sinh.
3.Củng cố, dặn dò:
-Nhận xét giờ học –tuyên dương.





-Học sinh rút thăm- đọc đoạn, bài theo yêu cầu thăm- trả lời câu hỏi.

-Đọc nhóm 2 thuộc lòng bảng chữ cái-đọc nối tiếp,cá nhân


-Chỉ người:bạn bè, Hùng
-Chỉ đồ vật: bàn, xe đạp.
-Chỉ con vật:thỏ , mèo.
-Chỉ cây cối: chuối, xoài.
-Nêu yêu cầu bài- làm vào vở- đọc bài của mình- học sinh khác nhận xét- chữa bài.



-Học sinh lắng nghe.

 *****************************************************************
Tiếng Việt: ÔN TẬP GIỮA HỌC KÌ I (Tiết 2)
I mục tiêu
-mức độ yêu cầu cần đạt về kỹ năng như Tiết 1.Biết đặt câu theo mâu Ai là gì?(BT2). -Biết sắp xếp tên riêng người theo thứ tự bảng chữ cái (BT3)
II Đồ dùng dạy học:
- Bảng phụ, thăm.
III các hoạt động dạy học:
HOẠT ĐỘNG CỦA GV
 HOẠT ĐỘNG CỦA HS

 1.Bài mới:
*Hoạt động 1: Kiểm tra đọc.
* Yêu cầu HS đọc đúng – trả lời tốt câu hỏi .
-Kiểm tra 7-8 em
-Giáo viên đưa thăm ra – gọi tên học sinh.
-Giáo viên đọc câu hỏi – theo nội dung học sinh vừa đọc(giáo viên theo dõi- ghi điểm)
*Hoạt động 2: HS làm bài tập:
* HS biết đặt câu theo mẫu Ai là gì ? Biết ghi tên riêng theo thứ tự bảng chữ cái .
+Giáo viên treo bài tập 2: Đặt 2 câu theo mẫu.
-Yêu cầu học sinh.
-Giáo viên theo dõi, giúp đỡ, nhận xét, đánh giá. Ai(cái gì, con gì) Là gì.
M. Bạn Lan là học sinh giỏi
Chú Nam là nông dân.
Bố em là bác sĩ.
Em trai em là học sinh mẫu giáo
+Bài 3: Ghi lại tên riêng của các nhân vật trong các bài tập đọc đã học ở tuần 7, 8 theo đúng thứ tự bảng chữ cái.
-Yêu cầu học sinh.
-Giáo viên theo dõi, giúp đỡ.
-Yêu cầu học sinh thảo luận nhóm 4 xếp tên theo thứ tự bảng chữ cái- các nhóm đọc- nhận xét. 2.Củng cố, dặn dò:
-Nhận xét giờ học- tuyên dương.
-Về nhà ôn
 
Gửi ý kiến

Hãy thử nhiều lựa chọn khác