Violet
Giaoan

Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Giáo án

Nhận xét của giáo viên hướng dẫn tập sự

Wait
  • Begin_button
  • Prev_button
  • Play_button
  • Stop_button
  • Next_button
  • End_button
  • 0 / 0
  • Loading_status
Nhấn vào đây để tải về
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Phạm Thanh Xuân
Ngày gửi: 11h:36' 01-12-2012
Dung lượng: 47.0 KB
Số lượt tải: 4862
Số lượt thích: 0 người

SỞ GD&ĐT SƠN LA
TRƯỜNG THPT CHIỀNG KHƯƠNG
============

CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lâp - Tự do - Hạnh phúc
============
Chiềng Khương, ngày 01 tháng 12 năm 2012


BẢN NHẬN XÉT ĐÁNH GIÁ
CỦA GIÁO VIÊN HƯỚNG DẪN TẬP SỰ
=================
Họ và tên: Phạm Thanh Xuân
Sinh ngày: 06/07/1985
Trình độ chuyên môn: ĐHSP Vật lí
Số năm công tác: 5 năm
Đơn vị công tác: Trường THPT Chiềng Khương
Chức vụ: Tổ phó chuyên môn
Tôi được phân công hướng dẫn tập sự cho đồng chí : Phạm Xuân Trường từ ngày 05/01/2011 đến ngày 01/12/2012 theo quyết định của Hiệu trưởng trường THPT Chiềng Khương.
Trong thời gian được phân công hướng dẫn tập sự cho đồng chí: Phạm Xuân Trường. Tôi thấy đồng chí Phạm Xuân Trườngcó những ưu khuyết điểm như sau:
I - TƯ TƯỞNG CHÍNH TRỊ
Đồng chí : Phạm Xuân Trường luôn yên tâm công tác, chấp hành nghiêm chỉnh mọi chủ trương, đường lối, chính sách pháp luật của Đảng và Nhà nước, của nghành, của nhà trường đề ra.Tham gia đầy đủ các buổi học bồi dưỡng chính trị, học tập nghị quyết của Đảng.
Xây dựng lối sống lành mạch, đoàn kết nôị bộ, có ý thức khắc phục mọi khó khăn, phấn đấu vươn lên về mọi mặt, xứng đáng là tấm gương sáng cho học sinh noi theo.
II - CÔNG TÁC CHUYÊN MÔN
1. Hồ sơ: Có đủ các loại hồ sơ theo qui định của sở GD&ĐT Sơn La và của nhà trường qui định trong năm học.
Có nội dung soạn giảng đảm bảo theo qui định, trình bày một cách khoa học.
2. Giáo án: Soạn giảng đảm bảo đúng phân phối chương trình, đúng theo kế hoạch giảng dạy, đảm bảo nội dung kiến thức qui định, có đầy đủ bài soạn trước khi lên lớp, soạn bài đúng theo đặc trưng bộ môn.
3. Giảng dạy: Nhiệt tình trong công tác giảng dạy, thực hiện tốt giờ lên lớp, chú ý tới từng đối tượng học sinh, truyền thụ đầy đủ kiến thức và có liên hệ mở rộng cho học sinh khá giỏi. Sử dụng tốt thiết bị dạy học.
Hạn chế: quá trình thực hiện đổi mới phương pháp còn chưa linh hoạt.
4. Chấm trả bài: thực hiện đúng qui định, chấm bài khách quan, công bằng, chính xác, đúng qui định, có nhận xét đầy đủ.
Thực hiện vào điển sổ điểm lớn theo đúng thời gian quy định.
5. Dự giờ: Dự giờ đủ số tiết theo qui định có nhận xét giờ dự theo qui định.
Tham gia đóng góp ý kiến xây dựng giúp đồng nghiệp tiến bộ hơn.
6. Tự bồi dưỡng: Tham gia đầy đủ hoạt động bồi dưỡng chính trị thường niên.
Công tác tự bồi dưỡng chuyên môn được củng cố thường xuyên.
Tham gia đủ các buổi họp chuyên môn, nhóm chuyên môn.
7. Chất lượng bộ môn giảng dạy: Đảm bảo chất lượng giảng dạy theo kế hoạch, có lớp tăng hơn so với kế hoạch.
III - CÔNG TÁC KHÁC:
1. Công tác công đoàn: Tham gia đầy đủ các buổi họp công đoàn, chấp hành tốt qui định và nhiệm vụ được phân công.
Đoàn kết thân ái, giúp đỡ đồng nghiệp, xây dựng tốt tổ ấm công đoàn.
2. Đoàn thanh niên: Tham gia đầy đủ các buổi sinh hoạt đoàn, đóng đoàn phí đầy đủ, hoàn thành nhiệm vụ mà đoàn phân công, có ý thức phấn đấu và phát huy tốt vai trò của người đoàn viên.
IV. Đánh giá chung
* Ưu điểm
Chấp hành tốt các chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước.
Có đạo đức lối sống lành mạnh, đoàn kết tốt trong tập thể.
Thực hiện tốt quy chế chuyên môn; luôn bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ.
Hoàn thành nhiệm vụ được giao, có hiệu quả về số lượng và chất lượng.
Tham gia nhiệt tình các hoạt động phong trào.
* Nhược điểm:
Tinh thần phê và tự phê chưa cao, đôi khi còn chưa chủ động linh hoạt trong công việc .
Đối chiếu với các tiêu chuẩn của giáo viên tập sự tôi nhận thấy đồng chí: Phạm Xuân Trường đủ tiêu chuẩn để xét hết thời gian tập sự chuyển vào biên chế chính thức.
Vậy tôi đề nghị HĐSP nhà trường xét hết tập cho đồng chí: Phạm Xuân Trường được vào biên chế chính thức.
Người hướng dẫn tập sự



Phạm Thanh Xuân



 
Gửi ý kiến