Violet
Giaoan

Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Giáo án

MỘT SỐ MẪU NHẬN XÉT VỀ Năng lực.doc

Wait
  • Begin_button
  • Prev_button
  • Play_button
  • Stop_button
  • Next_button
  • End_button
  • 0 / 0
  • Loading_status
Nhấn vào đây để tải về
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Nguyễn Thị Hảo
Ngày gửi: 22h:16' 21-05-2015
Dung lượng: 32.5 KB
Số lượt tải: 364
Số lượt thích: 0 người
MỘT SỐ MẪU NHẬN XÉT VỀ Năng lực, Phẩm chất
Năng lực
- Biết hợp tác nhóm và tích cực giúp đỡ bạn.
- Em rất ham tìm tòi và mạnh dạn đưa ra ý kiến cá nhân.
- Biết tự quản, có tiến bộ, giữ gìn dụng cụ học tập tốt.
- Giao tiếp tốt, nói to, rõ ràng.
- Rất tích cực phát biểu xây dựng bài.
- Em ham tìm tòi, hòa đồng với các bạn.
- Chuẩn bị đầy đủ dụng cụ học tập.
- Tự giác tham gia và chấp hành tốt sự phân công của tổ, nhóm.
- Em ham tìm tòi, hòa đồng với các bạn, đáng khen.
- Có ý thắc tự phục vụ, biết tự học.
- Có tiến bộ trong học tập, đọc to, rõ ràng.
- Biết chuẩn bị dụng cụ học tập nhưng chưa giữ gìn cẩn thận.
- Bước đầu biết tự học, chấp hành nội quy.
- Chưa có ý thức tự học, tự rèn.
- Em có tự tin nhưng làm bài chưa đúng.
- Chưa tự giác hoàn thành nhiệm vụ học tập.
- Đã có sự cố gắng nhưng thiếu tự tin, ít phát biểu.
- Còn rụt rè, ít phát biểu.
- Vẫn thiếu tự tin, chưa tích cực hoạt động.
- Đồ dùng học tập không ngăn nắp.
- Giao tiếp cần mạnh dạn hơn nữa.
- Mạnh dạn phát biểu xây dựng bài, cần tự tin hơn.
a) Tự phục vụ, tự quản:
- Biết vệ sinh thân thể, ăn, mặc hợp vệ sinh
- Biết chuẩn bị đồ dùng học tập ở lớp, ở nhà;
- Biết làm các việc theo yêu cầu của g.viên
- Chấp hành nội quy lớp học; - Biết làm việc cá nhân, làm việc theo sự phân công của nhóm, lớp;
- Biết bố trí thời gian học tập, sinh hoạt ở nhà;
- Cố gắng tự hoàn thành công việc của bản thân
b) Giao tiếp, hợp tác:
- Mạnh dạn khi giao tiếp;
- Trình bày rõ ràng, ngắn gọn; nói đúng nội dung cần trao đổi; ngôn ngữ phù hợp với hoàn cảnh và đối tượng;
- Ứng xử thân thiện, biết chia sẻ với mọi người;
- Biết lắng nghe người khác
c) Tự học và giải quyết vấn đề:
- Có khả năng tự thực hiện nhiệm vụ học cá nhân trên lớp, biết phối hợp với bạn khi làm việc trong nhóm, lớp;
- Có khả năng tự học.
- Khi học cần có sự giúp đỡ của thầy cô và phụ huynh
- có khả năng tự thực hiện đúng nhiệm vụ học tập;
- Biết chia sẻ kết quả học tập với bạn, với cả nhóm;
- Biết tự đánh giá kết quả học tập và báo cáo kết quả trong nhóm hoặc với giáo viên;
- Biết tìm kiếm sự trợ giúp kịp thời của bạn bè, thầy cô hoặc người khác;
- Biết vận dụng những điều đã học để giải quyết nhiệm vụ trong học tập, trong cuộc sống;
- Có khả năng phát hiện những tình huống mới liên quan tới bài học hoặc trong cuộc sống và tìm cách giải quyết.
Phẩm chất
- Chăm học, tích cực hoạt động nhóm.
- Ý thức tham gia phong trào của lớp rất tự giác, tích cực.
- Có ý thức tốt trong việc học tập.
- Tham gia trực vệ sinh tốt.
- Em thực hiện tương đối tốt nhiệm vụ học tập.
- Chấp hành nội quy, nghỉ học có xin phép.
- Biết kính trọng thầy cô, yêu quý bạn bè.
- Đoàn kết bạn bè, biết đánh giá nhận xét, góp ý bạn.
- Em biết học tập đúng theo yêu cầu của Gv.
- Nói chuyện trong giờ học.
- Chú ý trực vệ sinh cùng bạn.
- Rất tự tin trong học tập.
- Em đi học đều, cần thể hiện tốt trách nhiệm hơn.
- Tham gia hoạt động cùng bạn nhưng chưa tích cực.
- Có chú ý nhưng chưa mạnh dạn.
- Em chưa mạnh dạn trao đổi ý kiến.
- Đi học đều nhưng ý thức vệ sinh chưa tốt.
- Cần hợp tác nhóm và trao đỏi ý kiến hơn.
- Chưa tích cực phát biểu.
a) Chăm học, chăm làm, tích cực tham gia hoạt động giáo dục:
- Đi học đều, đúng giờ; thường xuyên trao đổi nội dung học tập, hoạt động giáo dục với bạn, thầy giáo, cô giáo và người khác;
- Chăm làm việc nhà giúp đỡ cha mẹ;
- Tích cực tham gia các hoạt động, phong trào học tập, lao động và hoạt động nghệ thuật, thể thao ở trường và ở địa phương;
- Tích cực tham gia và vận động
 
Gửi ý kiến