Tìm kiếm Giáo án
MỘT SỐ MẪU NHẬN XÉT VỀ Năng lực.doc

- 0 / 0
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Nguyễn Thị Hảo
Ngày gửi: 22h:16' 21-05-2015
Dung lượng: 32.5 KB
Số lượt tải: 364
Nguồn:
Người gửi: Nguyễn Thị Hảo
Ngày gửi: 22h:16' 21-05-2015
Dung lượng: 32.5 KB
Số lượt tải: 364
Số lượt thích:
0 người
MỘT SỐ MẪU NHẬN XÉT VỀ Năng lực, Phẩm chất
Năng lực
- Biết hợp tác nhóm và tích cực giúp đỡ bạn.
- Em rất ham tìm tòi và mạnh dạn đưa ra ý kiến cá nhân.
- Biết tự quản, có tiến bộ, giữ gìn dụng cụ học tập tốt.
- Giao tiếp tốt, nói to, rõ ràng.
- Rất tích cực phát biểu xây dựng bài.
- Em ham tìm tòi, hòa đồng với các bạn.
- Chuẩn bị đầy đủ dụng cụ học tập.
- Tự giác tham gia và chấp hành tốt sự phân công của tổ, nhóm.
- Em ham tìm tòi, hòa đồng với các bạn, đáng khen.
- Có ý thắc tự phục vụ, biết tự học.
- Có tiến bộ trong học tập, đọc to, rõ ràng.
- Biết chuẩn bị dụng cụ học tập nhưng chưa giữ gìn cẩn thận.
- Bước đầu biết tự học, chấp hành nội quy.
- Chưa có ý thức tự học, tự rèn.
- Em có tự tin nhưng làm bài chưa đúng.
- Chưa tự giác hoàn thành nhiệm vụ học tập.
- Đã có sự cố gắng nhưng thiếu tự tin, ít phát biểu.
- Còn rụt rè, ít phát biểu.
- Vẫn thiếu tự tin, chưa tích cực hoạt động.
- Đồ dùng học tập không ngăn nắp.
- Giao tiếp cần mạnh dạn hơn nữa.
- Mạnh dạn phát biểu xây dựng bài, cần tự tin hơn.
a) Tự phục vụ, tự quản:
- Biết vệ sinh thân thể, ăn, mặc hợp vệ sinh
- Biết chuẩn bị đồ dùng học tập ở lớp, ở nhà;
- Biết làm các việc theo yêu cầu của g.viên
- Chấp hành nội quy lớp học; - Biết làm việc cá nhân, làm việc theo sự phân công của nhóm, lớp;
- Biết bố trí thời gian học tập, sinh hoạt ở nhà;
- Cố gắng tự hoàn thành công việc của bản thân
b) Giao tiếp, hợp tác:
- Mạnh dạn khi giao tiếp;
- Trình bày rõ ràng, ngắn gọn; nói đúng nội dung cần trao đổi; ngôn ngữ phù hợp với hoàn cảnh và đối tượng;
- Ứng xử thân thiện, biết chia sẻ với mọi người;
- Biết lắng nghe người khác
c) Tự học và giải quyết vấn đề:
- Có khả năng tự thực hiện nhiệm vụ học cá nhân trên lớp, biết phối hợp với bạn khi làm việc trong nhóm, lớp;
- Có khả năng tự học.
- Khi học cần có sự giúp đỡ của thầy cô và phụ huynh
- có khả năng tự thực hiện đúng nhiệm vụ học tập;
- Biết chia sẻ kết quả học tập với bạn, với cả nhóm;
- Biết tự đánh giá kết quả học tập và báo cáo kết quả trong nhóm hoặc với giáo viên;
- Biết tìm kiếm sự trợ giúp kịp thời của bạn bè, thầy cô hoặc người khác;
- Biết vận dụng những điều đã học để giải quyết nhiệm vụ trong học tập, trong cuộc sống;
- Có khả năng phát hiện những tình huống mới liên quan tới bài học hoặc trong cuộc sống và tìm cách giải quyết.
Phẩm chất
- Chăm học, tích cực hoạt động nhóm.
- Ý thức tham gia phong trào của lớp rất tự giác, tích cực.
- Có ý thức tốt trong việc học tập.
- Tham gia trực vệ sinh tốt.
- Em thực hiện tương đối tốt nhiệm vụ học tập.
- Chấp hành nội quy, nghỉ học có xin phép.
- Biết kính trọng thầy cô, yêu quý bạn bè.
- Đoàn kết bạn bè, biết đánh giá nhận xét, góp ý bạn.
- Em biết học tập đúng theo yêu cầu của Gv.
- Nói chuyện trong giờ học.
- Chú ý trực vệ sinh cùng bạn.
- Rất tự tin trong học tập.
- Em đi học đều, cần thể hiện tốt trách nhiệm hơn.
- Tham gia hoạt động cùng bạn nhưng chưa tích cực.
- Có chú ý nhưng chưa mạnh dạn.
- Em chưa mạnh dạn trao đổi ý kiến.
- Đi học đều nhưng ý thức vệ sinh chưa tốt.
- Cần hợp tác nhóm và trao đỏi ý kiến hơn.
- Chưa tích cực phát biểu.
a) Chăm học, chăm làm, tích cực tham gia hoạt động giáo dục:
- Đi học đều, đúng giờ; thường xuyên trao đổi nội dung học tập, hoạt động giáo dục với bạn, thầy giáo, cô giáo và người khác;
- Chăm làm việc nhà giúp đỡ cha mẹ;
- Tích cực tham gia các hoạt động, phong trào học tập, lao động và hoạt động nghệ thuật, thể thao ở trường và ở địa phương;
- Tích cực tham gia và vận động
Năng lực
- Biết hợp tác nhóm và tích cực giúp đỡ bạn.
- Em rất ham tìm tòi và mạnh dạn đưa ra ý kiến cá nhân.
- Biết tự quản, có tiến bộ, giữ gìn dụng cụ học tập tốt.
- Giao tiếp tốt, nói to, rõ ràng.
- Rất tích cực phát biểu xây dựng bài.
- Em ham tìm tòi, hòa đồng với các bạn.
- Chuẩn bị đầy đủ dụng cụ học tập.
- Tự giác tham gia và chấp hành tốt sự phân công của tổ, nhóm.
- Em ham tìm tòi, hòa đồng với các bạn, đáng khen.
- Có ý thắc tự phục vụ, biết tự học.
- Có tiến bộ trong học tập, đọc to, rõ ràng.
- Biết chuẩn bị dụng cụ học tập nhưng chưa giữ gìn cẩn thận.
- Bước đầu biết tự học, chấp hành nội quy.
- Chưa có ý thức tự học, tự rèn.
- Em có tự tin nhưng làm bài chưa đúng.
- Chưa tự giác hoàn thành nhiệm vụ học tập.
- Đã có sự cố gắng nhưng thiếu tự tin, ít phát biểu.
- Còn rụt rè, ít phát biểu.
- Vẫn thiếu tự tin, chưa tích cực hoạt động.
- Đồ dùng học tập không ngăn nắp.
- Giao tiếp cần mạnh dạn hơn nữa.
- Mạnh dạn phát biểu xây dựng bài, cần tự tin hơn.
a) Tự phục vụ, tự quản:
- Biết vệ sinh thân thể, ăn, mặc hợp vệ sinh
- Biết chuẩn bị đồ dùng học tập ở lớp, ở nhà;
- Biết làm các việc theo yêu cầu của g.viên
- Chấp hành nội quy lớp học; - Biết làm việc cá nhân, làm việc theo sự phân công của nhóm, lớp;
- Biết bố trí thời gian học tập, sinh hoạt ở nhà;
- Cố gắng tự hoàn thành công việc của bản thân
b) Giao tiếp, hợp tác:
- Mạnh dạn khi giao tiếp;
- Trình bày rõ ràng, ngắn gọn; nói đúng nội dung cần trao đổi; ngôn ngữ phù hợp với hoàn cảnh và đối tượng;
- Ứng xử thân thiện, biết chia sẻ với mọi người;
- Biết lắng nghe người khác
c) Tự học và giải quyết vấn đề:
- Có khả năng tự thực hiện nhiệm vụ học cá nhân trên lớp, biết phối hợp với bạn khi làm việc trong nhóm, lớp;
- Có khả năng tự học.
- Khi học cần có sự giúp đỡ của thầy cô và phụ huynh
- có khả năng tự thực hiện đúng nhiệm vụ học tập;
- Biết chia sẻ kết quả học tập với bạn, với cả nhóm;
- Biết tự đánh giá kết quả học tập và báo cáo kết quả trong nhóm hoặc với giáo viên;
- Biết tìm kiếm sự trợ giúp kịp thời của bạn bè, thầy cô hoặc người khác;
- Biết vận dụng những điều đã học để giải quyết nhiệm vụ trong học tập, trong cuộc sống;
- Có khả năng phát hiện những tình huống mới liên quan tới bài học hoặc trong cuộc sống và tìm cách giải quyết.
Phẩm chất
- Chăm học, tích cực hoạt động nhóm.
- Ý thức tham gia phong trào của lớp rất tự giác, tích cực.
- Có ý thức tốt trong việc học tập.
- Tham gia trực vệ sinh tốt.
- Em thực hiện tương đối tốt nhiệm vụ học tập.
- Chấp hành nội quy, nghỉ học có xin phép.
- Biết kính trọng thầy cô, yêu quý bạn bè.
- Đoàn kết bạn bè, biết đánh giá nhận xét, góp ý bạn.
- Em biết học tập đúng theo yêu cầu của Gv.
- Nói chuyện trong giờ học.
- Chú ý trực vệ sinh cùng bạn.
- Rất tự tin trong học tập.
- Em đi học đều, cần thể hiện tốt trách nhiệm hơn.
- Tham gia hoạt động cùng bạn nhưng chưa tích cực.
- Có chú ý nhưng chưa mạnh dạn.
- Em chưa mạnh dạn trao đổi ý kiến.
- Đi học đều nhưng ý thức vệ sinh chưa tốt.
- Cần hợp tác nhóm và trao đỏi ý kiến hơn.
- Chưa tích cực phát biểu.
a) Chăm học, chăm làm, tích cực tham gia hoạt động giáo dục:
- Đi học đều, đúng giờ; thường xuyên trao đổi nội dung học tập, hoạt động giáo dục với bạn, thầy giáo, cô giáo và người khác;
- Chăm làm việc nhà giúp đỡ cha mẹ;
- Tích cực tham gia các hoạt động, phong trào học tập, lao động và hoạt động nghệ thuật, thể thao ở trường và ở địa phương;
- Tích cực tham gia và vận động
 
Các ý kiến mới nhất