Violet
Giaoan

Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Giáo án

MẪU SỔ DỰ GIỜ

Nhấn vào đây để tải về
Hiển thị toàn màn hình
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Hồ Minh Tâm (trang riêng)
Ngày gửi: 20h:56' 28-08-2012
Dung lượng: 110.0 KB
Số lượt tải: 406
Số lượt thích: 0 người
BỘ GIÁO DỤC ĐÀO TẠO
SỞ GD - ĐT SÓC TRĂNG
PHIẾU ĐÁNH GIÁ TIẾT DẠY CẤP TIỂU HỌC
Họ tên người dạy :………………………………………………………………………………………………………………………Lớp
Tên bài dạy:
Tên bài kiểm:………………………………………………………………………………………………………………………………………………
Ngày :………………………………………………………………………………………………
Các lĩnh vực
Tiêu chí
xét
Điểm tối đa
Điểm đánh giá

I. KIẾN THỨC
( 5 điểm )
1.1. Xác định được vị trí, mục tiêu, chuẩn kiến thức
và kĩ năng nội dung cơ bản, trọng tâm của bài dạy.
1.2. Giảng dạy kiến thức cơ bản chính xác, có hệ thống.
1.3. Nội dung dạy học đảm bảo giáo dục toàn diện
( về thái độ, tình cảm, thẩm mỹ ).
1.4. Khai thác nội dung dạy học nhằm phát triển
năng lực học tập của học sinh.
1.5. Nội dung dạy học phù hợp với tâm lí lứa tuổi, tác
động tới các đối tượng, kể cả học sinh khuyết tật,
học lớp ghép ( nế có ).
1.6. Nội dung dạy học cập nhật những vấn đề xã hội, nhân văn gắn với thực tế, đời sống xung quanh của
học sinh.
………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………
1
1
0.5

1

1

0.5
…………………………………………………………………………………………………………

II. KĨ NĂNG SƯ PHẠM
( 7 điểm )
2.1. Dạy học đúng đặc trưng bộ môn, đúng loại
bài ( lý thuyết, luyện tập, thực hành, ôn tập... ).
2.2. Vận dụng phương pháp và hình thức tổ chức
dạy học phù hợp với các đối tượng theo hướng
phát huy tính năng động sáng tạo của học sinh.
2.3. Kiểm tra đánh giá kết quả học tập của học
sinh đảm bảo chuẩn kiến thức, kĩ năng môn học và
theo hướng đổi mới.
2.4. Xử lý tình huống sư phạm phù hợp với đối
tượngvà có tác dụng giáo dục.
2.5. Sử dụng thiết bị, đồ dùng dạy học, kể cả dồ
dùng dạy học tự làm thiết thực có hiệu quả.
2.6. Lời giảng mạch lạc, truyền cảm; chữ viết
đúng, đẹp; trình bày bảng hợp lý.
2.7. Phân bố thời gian đảm bảo tiến trìønh tiết dạy, đạt
mục tiêu của bài dạy và phù hợp với thực tế của lớp.
………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………
1

2

1

0.5

1

0.5
1
…………………………………………………………………………………………………………………………………………

III.THÁI ĐỘ SƯ PHẠM
(3 diểm )
3.1. Tác phong sư phạm chuẩn mực, gần gũi, ân
cần với học sinh.
3.2. Tôn trọng và đối xử công bằng với học sinh.
3.3. Kịp thời giúp đỡ học sinh có khó khăn trong
học tập, động viên để mỗi học sinh đều được
phát triển năng lực học tập.
……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………
1

1

1
…………………………………………………….

IV. HIỆU QUẢ
(5 điểm )
4.1. Tiến trình tiết dạy hợp lí, nhẹ nhàng; các
hoạt động học tập diễn ra tựnhiên, hiệu quả và
phù hợp với đặc điểm HS TH
4.2. Học sinh tích cực chủ động tiếp thu bài,
có tình cảm, thái độ đúng.
4.3. Học sinh vận dụng kiến thức vào bài
kiểm tra vận dụng sau tiết học.
………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………
1

1

3
……………………………………………………

CỘNG :
XẾP LOẠI :
20








XẾP LOẠI TIẾT DẠY
Loại Tốt : 18 – 20 ( các tiêu chí 1.2, 2.1, 3.2 và 4.3 không bị điểm 0 )
Loại Khá :14 – 17.5 ( không có tiêu chí nào bi điểm 0 )
Loại Trung Bình : 10 – 13.5 ( các tiêu chí 1.2, 2.1, 3.2 và 4.3 không bị điểm 0 )
Loại Chưa Đạt : dưới 10 ( hoặc một trong các tiêu chí 1.2, 2.1, 3.2 và 4.3 không bị điểm 0 )
GHI CHÚ :
- Thang điểm của từng tiêu chí là: 0, 0.5, 1 ( riêng tiêu chí 2.2 là: 0, 0.5, 1, 1.5, 2; tiêu chí 4.3 là : 0, 1, 2, 3 ).
- Điểm về hiệu quả tiết dạy ( tiêu chí 4.3 ) có thể thay bằng kết quả khảo sát sau tiết dạy.
Đạt yêu cầu từ 90% trở lên ( 3 điểm )
Đạt yêu cầu từ 70% trở lên ( 2 điểm )
Đạt yêu cầu từ
 
Gửi ý kiến