Violet
Giaoan

Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Giáo án

MAU BAO CAO THANH TICH CA NHAN

Wait
  • Begin_button
  • Prev_button
  • Play_button
  • Stop_button
  • Next_button
  • End_button
  • 0 / 0
  • Loading_status
Nhấn vào đây để tải về
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn: suu tam
Người gửi: Vũ Mạnh Cường
Ngày gửi: 19h:14' 13-05-2011
Dung lượng: 56.0 KB
Số lượt tải: 55
Số lượt thích: 0 người
PHÒNG GD-ĐT CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
TRƯỜNG ĐỘC LẬP-TỰ DO –HẠNH PHÚC
(((


BẢN KHAI THÀNH TÍCH CÁ NHÂN
ĐỀ NGHỊ UBND CÔNG NHẬN DANH HIỆU CHIẾN SĨ THI ĐUA CẤP NĂM 20


Kính gửi: - Hội đồng thi đua khen thưởng UBND
- Hội đồng thi đua khen thưởng Phòng Giáo Dục
- Hội đồng thi đua khen thưởng Trường

I - lí :
Họ và tên: Nam, nữ: Nam.
Ngày tháng năm sinh:
Quê quán: Nguyễn Phich – Uminh - Cà Mau.
Nơi thường trú: Ấp 2 xã Nguyễn Phích huyện Uminh tỉnh Cà Mau.
Nơi công tác: Trường tiểu học 2 Nguyễn Phích.
Chức vụ hiên nay: Giáo Viên.
Trình độ chuyên môn nghiệp vụ: Cử Nhân giáo dục tiểu học.
Ngày vào Đảng chính thức: 24/ 12 /2004.
Qúa trình công tác: Từ năm 1992 – nay là giáo viên trường tiểu học 2 Nguyễn Phích.

Năm học 2007-2008 là năm học tiếp tục thực hiện cuộc vận động “kỷ cương- tình thương- trách nhiệm”, xã hội tình nguyện vì trẻ em. Và là năm thứ hai thực hiện cuộc vận động “hai không” trong ngành giáo dục, và cuộc vận động “học tập theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” được vận động trong cả nước. Với trách nhiệm là người giáo viên nhân dân, người giáo viên của thời đại mới; Thời đại công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Tôi luôn luôn xác định cho mình những mục tiêu lí tưởng đúng đắn là tuyệt đối tin tưởng vào sự lãnh đạo sáng suốt của Đảng và luôn tận tuỵ với nghề nghiệp mình đã lựa chọn. Vì giáo dục là sự nghiệp vẽ vang, Đảng và nhà nước ta luôn coi trọng giáo dục, coi giáo dục là quốc sách hàng đầu. Chính vì lẽ đó, Tôi luôn ý thức được trách nhiệm nặng nề mà Đảng, nhà nước và nhân dân giao phó. Tôi luôn cố gắng hoàn thành tốt mọi công việc được giao, là đào tạo bồi dưởng thế hệ trẻ thực sự trở thành những người chủ tương lai của đất nước, góp phần thực hiện mục tiêu “Nâng cao dân trí, đào tạo nhân lực, bồi dưỡng nhân tài”cho đất nước.
II - Kết quả đạt được:
Trong quá trình công tác , giảng dạy , bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ trong năm học 2007-2008 . Tôi nhận thấy bản thân mình đã đạt được những thành tích cụ thể sau
Kết quả thực hiện nhiệm vụ chuyên môn:
Những mặt công tác đã hoàn thành vượt mức(khối lượng,chất lượng,hiệu hiệu quả đạt được):
Với trách nhiệm là người giáo viên trực tiếp giảng dạy, trực tiếp truyền thụ lại cho học sinh vốn kiến thức, kỹ năng giúp các em học tập đạt kết quả và ứng dụng những kiến thức cơ bản vào cuộc sống . Bản thân tôi luôn chấp hành tốt mọi sự phân công của các cấp lãnh đạo, đem hết tài năng, tâm huyết và trí tuệ của mình để vun đắp cho sự nghiệp cao cả. Luôn trao dồi đạo đức tác phong, luôn là tấm gương mẫu mực để học sinh noi theo.
Ngoài việc tự rèn luyện, trao dồi cho mình đạo đức tác phong mẫu mực. Tôi còn cố gắng giáo dục học sinh đạo đức tác phong tốt, biết yêu thương kính trọng ông bà, cha mẹ, người thân. Biết đoàn kết giúp đỡ bạn cùng vượt khó để học tốt và cùng tiến bộ. Giáo dục các em biết yêu quê hương, gia đình làng xóm. Biết quan tâm giúp đỡ những người có hoàn cảnh không may, gia đình neo đơn….
Thực hiện tốt qui chế chuyên môn cũng như các qui định, nghị quyết của nhà trường đề ra, thực hiện tốt ngày giờ công,tham gia tốt các phong trào thi đua tự làm đồ dùng dạy học,phong trào thi đua dạy tốt-học tốt,hội thi giáo viên có tiết dạy giỏi vòng trường. Qua những tiết dạy giỏi giúp cho tôi suy nghĩ tìm tòi phương pháp dạy học như thế nào cho phù hợp với từng môn từng bài và dạy như thế nào để đạt hiệu quả cao nhất . Đó cũng chính là những câu hỏi giúp tôi nỗ lực , phấn đấu đổi mới phương pháp dạy học nhằm phát huy tính tích cực chủ động sáng tạo cho học sinh. Đối với từng môn, từng bài tôi đều bám sát nội dung bài dạy, bám sát từng đối tượng học sinh để đưa ra những hình thức dạy học thích hợp như phiếu giao việc, tranh ảnh minh hoạ … Ở mổi bài dạy, tiết dạy tôi đều đưa ra những tình huống có vấn đề để học sinh suy nghĩ nhằm giúp các em nắm bài hiểu bài được sâu, kích thích sự hứng thú, quyết tâm học tập ở các em
 
Gửi ý kiến