Banner-giaoan-1090_logo1
Banner-giaoan-1090_logo2
TSThS

Tìm kiếm Giáo án

Quảng cáo

Hướng dẫn sử dụng thư viện

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 036 286 0000
  • contact@bachkim.vn

mam non

Nhấn vào đây để tải về
Hiển thị toàn màn hình
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Lê Hoàng Thành
Ngày gửi: 10h:18' 08-10-2017
Dung lượng: 656.0 KB
Số lượt tải: 1
Số lượt thích: 0 người
I. MỤC TIÊU GIÁO DỤC:
1. Phát triển nhận thức:
- Cháu có một số hiễu biết về bản thân, biết tên mình, tên bạn và những người xung quanh.
- Cháu phân biệt được giới tính: Nam, nữ.
- Nhận biết được các bộ phận trên cơ thể.
- Biết nhận xét được đặc điểm cũng như nét mặt, cử chỉ của bạn mình.
- Biết so sánh, đếm số lượng các bộ phân trên cơ thể và các giác quan.
- Biết chăm sóc, biết các nhu cầu cần thiết của cơ thể.
- Biết giữ gìn vệ sinh sạch sẽ. Biết ăn mặc gọn gàng, phù hợp..
- Biết tránh một số vật dụng gây nguy hiểm đối với bản thân.
- Đến đến 6, nhận biết số 6.
- Nhận biết mối quan hệ hơn kém trong phạm vi 6.
2. Phát triển ngôn ngữ:
- Biết sử dụng ngôn ngữ để nói về bản thân mình như giới thiệu tên, tuổi, sở thích.
- Biết ứng xử ngoan, lễ phép với mọi người.
- Biết bộc lộ những suy nghĩ, cảm nhận của mình với môi trường xung quanh, với mọi người qua lời nói, cử chỉ, điệu bộ.
- Dạy trẻ nói tròn câu, biết đọc thơ diễn cảm, biết kể chuyện, biết chữ a ,â, â, các nét.
3. Phát triển thẩm mỹ:
- Trẻ biết tự chăm sóc cho bản thân và biết tự làm đẹp cho bản thân.
- Biết yêu quí, giữ gìn sản phẩm, đồ dùng bản thân.
- Cảm nhận được nội dung, giai điệu bài hát, câu chuyện, bài thơ.
- Cảm nhận được vẻ đẹp ở xung quanh, biết tạo ra cái đẹp cho mình và cho mọi người.
- Biết phân biệt đúng, sai ; yêu cái đẹp.
4. Phát triển tình cảm xã hội:
- Biết yêu thương, giúp đỡ bạn bè khi gặp khó khăn.
- Biết chia sẻ, nhường nhịn.
- Biết trao đổi, giao tiếp với bạn và mọi người xung quanh.
- Biết cảm nhận, cảm xúc khác nhau của mọi người xung quanh.
- Hiểu được khả năng của bản thân, biết coi trong và làm theo các qui định chung của gia đình và lớp học…
5. Phát triển thể chất:
- Biết được lợi ích của các loại thức ăn cần thiết cho cơ thể.
- Có khả năng thực hiện các vận động theo yêu cầu của cô.
- Biết được một số kỹ năng vận động để sử dụng một số đồ dùng trong sinh hoạt hàng ngày như: Đánh răng, rửa mặt, rửa tay…có biện pháp để phòng bệnh cúm H1N1, sốt xuất huyết…
- Biết giữ gìn sức khoẻ và giữ gìn vệ sinh cơ thể và giữ gìn vệ sinh môi trường.
- Biết cách ăn mặc để phù hợp với thời tiết.
II. KẾT QUẢ MONG ĐỢI
1. Phát triển nhận thức:
- Phân biệt được một số đặc điểm giống nhau và khác nhau của bản thân so với bạn: họ tên, giới tính, sở thích,một số đặc đểm bên ngoài.
- Biết sử dụng các giác quan tìm hiễu thế giới xung quanh.
- Biết các nhóm thực phẩm cần thiết cho cơ thể: nhóm chất đạm, chất khoáng,….
- Biết được các bước rửa tay, các bước chải răng đúng phương pháp.
- Có khả năng nhận biết số lượng trong phạm vi 5,6, phân loại các đồ dùng cá nhân, biết được sự giống và khác nhau của một số hình .
- Thích gíup đỡ bạn bè và người thân
- Nhận biết được các bộ phận trên cơ thể.
- Nhận xét được đặc điểm cũng như nét mặt, cử chỉ của bạn mình.
- So sánh, đếm số lượng các bộ phân trên cơ thể và các giác quan.
- Trẻ chăm sóc cơ thể, biết các nhu cầu cần thiết của cơ thể.
- Trẻ giữ gìn vệ sinh sạch sẽ. Biết ăn mặc gọn gàng, phù hợp..
- Biết tránh một số vật dụng gây nguy hiểm đối với bản thân.
- Biết đếm đến 6, nhận biết số 6.
- Trẻ biết mối quan hệ hơn kém trong phạm vi 6.
2. Phát triển ngôn ngữ:
- Biết sử dụng từ ngữ phù hợp kể về bản thân, về những người thân và biết biểu đạt suy nghĩ của mình cho người khác biết
- Biết một số chữ cái trong các từ chỉ họ và tên riêng của mình, biết tên của một số bạn trong lớp.
- Kể tên được các nhóm thực phẩm cần thiết cho cơ thể.
- Mạnh dạng lịch sự trong giao tiếp tích cực giao tiếp với mọi người xung quanh
3. Phát triển thẩm mỹ:
- Trẻ biết sử dụng một số dụng cụ vật liệu để tạo
 
Gửi ý kiến