Tìm kiếm Giáo án
lop 5 tuoi

- 0 / 0
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Ngoc Ha
Ngày gửi: 16h:20' 08-06-2019
Dung lượng: 663.0 KB
Số lượt tải: 23
Nguồn:
Người gửi: Ngoc Ha
Ngày gửi: 16h:20' 08-06-2019
Dung lượng: 663.0 KB
Số lượt tải: 23
Số lượt thích:
0 người
KẾ HOẠCH ỔN ĐỊNH NỀ NẾP
Từ ngày 20/8 đến ngày 31/8/2018
HOẠT ĐỘNG
THỨ HAI
THỨ BA
THỨ TƯ
THỨ NĂM
THỨ SÁU
Đón trẻ
- Trò chuyện về trường lớp của cháu, giới thiệu cháu biết tên một số bạn trong lớp, giới thiệu tên các nhóm chơi, nơi để đồ dùng, đồ chơi
- Giáo dục cháu cách sắp xếp đồ dùng cá nhân
- Cho trẻ xem tranh ảnh về trường mầm non
- Cháu nghe, tập hát các bài hát về cô giáo, bạn bè, bài hát về trường mầm non …
Thể dục sáng
- Hướng dẫn trẻ các đội hình hàng ngang, hàng dọc theo tổ, chuyển đội hình vận động theo nhạc
Hoạt động có chủ đích
PTNT
- Cháu tìm hiểu về trường, lớp mầm non
PTTM
- Hát “Em đến trường mầm non”
PTNN
- Xem tranh ảnh về trường lớp, làm quen với các đồ dung, đồ chơi trong lớp
PTTC
- Bé làm quen một số vận động cơ bản
PTNT
- Làm quen với các đồ chơi, đếm số lượng ĐDĐC ở trường
Phát triển nhận thức
Cháu tìm hiểu về trường, lớp Mầm non
1. Mục tiêu:
- Trẻ quan sát về trường mầm non. Trẻ biết các hoạt động của cô, của lớp trong trường mầm non.
- Ứng xử nhanh nhẹn trả lời đúng câu hỏi của cô.
- Trẻ biết giữ gìn vệ sinh và yêu quí những người trong trường.
2. Chuẩn bị:
- Tranh về trường mầm non.
- Một số bài hát về trường mần non
- Cô trang trí đẹp lớp học
3. Tổ chức hoạt động:
Hoạt động của cô
Hoạt động của trẻ
Cô và lớp cùng hát bài :
“Cháu đi mẫu giáo”
Cho lớp xem tranh vẽ về trường học các phương tiện lưu thông trên đường
Giáo dục trẻ an toàn giao thông cũng như chú ý hơn khi ngồi xe khi đến trường.
Xem tranh về cô giáo và các bạn trong trường mầm non
Cô và trẻ cùng đàm thọai về trường, lớp
Con học trường gì ?
Tên lớp là gì ?
Độ tuổi mấy ?
Có bao nhiêu bạn học?
Có mấy cô ?
Số cô và số bạn trong lớp số nào nhiều hơn
Cô cho trẻ lên giới thiệu về bản thân mình cho các bạn biết.
- Giáo dục trẻ đến lớp học ngoan, lễ phép với mọi người, yêu thương cô giáo và ba – mẹ.
- Trò chơi: Tìm bạn.
- Luật chơi:
Cháu phải tìm đúng bạn trai, bạn gái khi có yêu cầu của cô
- Cách chơi:
Cho trẻ đi chơi tự do quanh lớp khi có hiệu lệnh của cô cháu phải chạy nhanh tìm cho mình người bạn
Cho trẻ chơi vài lần.
Cô bao quát nhắc nhở trẻ chơi.
Cô cho cháu cùng đi xung quanh lớp xem các góc chơi
kết thúc cho trẻ chơi “Uống nước”
Cháu hát, nhún nhảy theo cô
Cháu xem tranh
Cháu trả lời
Cháu lắng nghe
Cháu chơi cùng cô và bạn
Phát triển thẩm mĩ
EM ĐẾN TRƯỜNG MẦM NON
1. Mục tiêu:
- Trẻ hát vui tươi.
- Vận động theo nhịp.
- Trẻ lễ phép, khi đi phải hỏi khi về phải chào người lớn.
2. Chuẩn bị:
- Xắc xô, loa phát nhạc.
- Tranh vẽ hình ảnh của bé đi học
3. Tổ chức hoạt động:
Hoạt động của cô
Hoạt động của trẻ
* Hoạt động 1:
- Cô cho cả lớp xem tranh
- Giới thiệu nội dung của bức tranh
- Giới thiệu bài hát dạy trẻ
- Cô hát mẫu bài hát “Em đến trường mầm non”
lần 1.
- cho lớp hát với cô 1 lần
- Giảng nội dung bài hát
- Cô hát lần 2 vỗ tay đệm
- Cô giải thích động tác
Vỗ theo nhịp là vỗ vào phách mạnh. Bài hát nhịp thiếu nên mình hát và vỗ phách mạnh vào tiếng thứ 2 của câu hát đầu tiên là vỗ vào tiếng “ngày” thứ hai
- Cho trẻ thực hiện theo cô 2, 3 lần
Chơi trò chơi: “Nhạc trưởng”
* Cách chơi:
Cô chia lớp làm 2 đội, khi cô vẫy tay
Từ ngày 20/8 đến ngày 31/8/2018
HOẠT ĐỘNG
THỨ HAI
THỨ BA
THỨ TƯ
THỨ NĂM
THỨ SÁU
Đón trẻ
- Trò chuyện về trường lớp của cháu, giới thiệu cháu biết tên một số bạn trong lớp, giới thiệu tên các nhóm chơi, nơi để đồ dùng, đồ chơi
- Giáo dục cháu cách sắp xếp đồ dùng cá nhân
- Cho trẻ xem tranh ảnh về trường mầm non
- Cháu nghe, tập hát các bài hát về cô giáo, bạn bè, bài hát về trường mầm non …
Thể dục sáng
- Hướng dẫn trẻ các đội hình hàng ngang, hàng dọc theo tổ, chuyển đội hình vận động theo nhạc
Hoạt động có chủ đích
PTNT
- Cháu tìm hiểu về trường, lớp mầm non
PTTM
- Hát “Em đến trường mầm non”
PTNN
- Xem tranh ảnh về trường lớp, làm quen với các đồ dung, đồ chơi trong lớp
PTTC
- Bé làm quen một số vận động cơ bản
PTNT
- Làm quen với các đồ chơi, đếm số lượng ĐDĐC ở trường
Phát triển nhận thức
Cháu tìm hiểu về trường, lớp Mầm non
1. Mục tiêu:
- Trẻ quan sát về trường mầm non. Trẻ biết các hoạt động của cô, của lớp trong trường mầm non.
- Ứng xử nhanh nhẹn trả lời đúng câu hỏi của cô.
- Trẻ biết giữ gìn vệ sinh và yêu quí những người trong trường.
2. Chuẩn bị:
- Tranh về trường mầm non.
- Một số bài hát về trường mần non
- Cô trang trí đẹp lớp học
3. Tổ chức hoạt động:
Hoạt động của cô
Hoạt động của trẻ
Cô và lớp cùng hát bài :
“Cháu đi mẫu giáo”
Cho lớp xem tranh vẽ về trường học các phương tiện lưu thông trên đường
Giáo dục trẻ an toàn giao thông cũng như chú ý hơn khi ngồi xe khi đến trường.
Xem tranh về cô giáo và các bạn trong trường mầm non
Cô và trẻ cùng đàm thọai về trường, lớp
Con học trường gì ?
Tên lớp là gì ?
Độ tuổi mấy ?
Có bao nhiêu bạn học?
Có mấy cô ?
Số cô và số bạn trong lớp số nào nhiều hơn
Cô cho trẻ lên giới thiệu về bản thân mình cho các bạn biết.
- Giáo dục trẻ đến lớp học ngoan, lễ phép với mọi người, yêu thương cô giáo và ba – mẹ.
- Trò chơi: Tìm bạn.
- Luật chơi:
Cháu phải tìm đúng bạn trai, bạn gái khi có yêu cầu của cô
- Cách chơi:
Cho trẻ đi chơi tự do quanh lớp khi có hiệu lệnh của cô cháu phải chạy nhanh tìm cho mình người bạn
Cho trẻ chơi vài lần.
Cô bao quát nhắc nhở trẻ chơi.
Cô cho cháu cùng đi xung quanh lớp xem các góc chơi
kết thúc cho trẻ chơi “Uống nước”
Cháu hát, nhún nhảy theo cô
Cháu xem tranh
Cháu trả lời
Cháu lắng nghe
Cháu chơi cùng cô và bạn
Phát triển thẩm mĩ
EM ĐẾN TRƯỜNG MẦM NON
1. Mục tiêu:
- Trẻ hát vui tươi.
- Vận động theo nhịp.
- Trẻ lễ phép, khi đi phải hỏi khi về phải chào người lớn.
2. Chuẩn bị:
- Xắc xô, loa phát nhạc.
- Tranh vẽ hình ảnh của bé đi học
3. Tổ chức hoạt động:
Hoạt động của cô
Hoạt động của trẻ
* Hoạt động 1:
- Cô cho cả lớp xem tranh
- Giới thiệu nội dung của bức tranh
- Giới thiệu bài hát dạy trẻ
- Cô hát mẫu bài hát “Em đến trường mầm non”
lần 1.
- cho lớp hát với cô 1 lần
- Giảng nội dung bài hát
- Cô hát lần 2 vỗ tay đệm
- Cô giải thích động tác
Vỗ theo nhịp là vỗ vào phách mạnh. Bài hát nhịp thiếu nên mình hát và vỗ phách mạnh vào tiếng thứ 2 của câu hát đầu tiên là vỗ vào tiếng “ngày” thứ hai
- Cho trẻ thực hiện theo cô 2, 3 lần
Chơi trò chơi: “Nhạc trưởng”
* Cách chơi:
Cô chia lớp làm 2 đội, khi cô vẫy tay
 
Các ý kiến mới nhất