Violet
Giaoan

Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Giáo án

LỚP 5 KẾ HOẠCH GIÁO DỤC LỚP HỌC

Nhấn vào đây để tải về
Hiển thị toàn màn hình
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: nguyễn ngọc hy
Ngày gửi: 22h:29' 10-11-2021
Dung lượng: 38.3 KB
Số lượt tải: 35
Số lượt thích: 0 người
UBND HUYỆN NHƠN TRẠCHCỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
TRƯỜNG TH LONG THỌ Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

Số: …/KHL Long Thọ,ngày 15 tháng 9năm 2021

KẾ HOẠCH GIÁO DỤC LỚP 5/10 Nămhọc: 2021-2022

I.Tình hìnhlớp học năm học 2021 - 2022
1.Đặc điểm học sinh của lớp:
TSHS

Nữ
Dân tộc
HS khuyết tật
HS có hoàn cảnh khó khăn
HS học trực tuyếnTeams
HS học hình thức khác
HS chưa học

42
18
3
0

39
2
1

2. Tình hình giảng dạy
Đối tượng
Biện pháp
Kết quả

HS khuyết tật



HS có hoàn cảnh khó khăn



HS học trực tuyếnTeams
online theo , viên và tham gia sinh. 1.6. theo . Ban Internet, tin. 1.7. Giáo viên trang Internet :, camera, phone… 1.8. Xây quy Internet thu .


HS học hình thức khác



HS chưa học



II. Hoạt động giáo dục:
- Thực hiện dạy và học theo chuẩn kiến thức kĩ năng, soạn và dạy theo đối tượng học sinh.
- GV thường xuyên thu bài, chữa bài cho HS, nhận xét đúng quy định và liên lạc với phụ huynh HS thông qua zalo, gọi điện thoại, hay qua cuộc họp phụ huynh HS.
- Vận dụng linh hoạt các phương pháp dạy học sao choDạy nhẹ nhàng, kết quảcao, phát huy tính tích cực chủ động sáng tạo của học sinh, học sinh chủ động chiếm lĩnh tri thực một cách hào hứng, tự tin.
-Giảng bài :
+ Giáo viên chỉ là người tổ chức hướng dẫn học sinh chủ động tìm ra kiến thức. Dạy học theo hướng tích cực hoá hoạt động của học sinh.
+ Luôn luôn tạo không khí vui học, thích học, khích lệ những tiến bộ dù nhỏ nhất của học sinh.
- Thu bài, trả bài :
+ Thực hiện tốt thu bài, nhận xét trả bài cho học sinh, đảm bảo đánh giá đúng, công bằng chất lượng. Kiên quyết không đánh giá theo cảm tính, chạy theo thành tích.
+ Đánh giá xếp loại học sinh theo đúng thông tư 22/2016 của Bộ GD&ĐT.
- Đối với học sinh tiếp thu chậm giáo viên cần đưa ra các câu hỏi vừa sức, dạy các kiến thức cơ bản giúp các em đạt chuẩn.
Đính kèm:Thời khóa biểu, Lịch báo giảng
III.Mục tiêu giáo dục cụ thể:
GV chuẩn bị tốt các điều kiện để thực hiện các hoạt động dạy học, đa dạng các hình thức tổ chức để khắc phục, ứng phó với tác động của dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp;
Cùng với đồng nghiệp, tổ khối xây dựng kho học liệu điện tử phù hợp để sẵn sàng thực hiện tổ chức dạy học trực tuyến, dạy học qua truyền hình trong điều kiện dịch diễn biến phức tạp phải thực hiện giãn cách xã hội.
Thực hiện chương trình giáo dục phổ thông hiện hành bảo đảm chất lượng, hiệu quả theo Quyết định số16/2006/QĐ-BGDĐT ngày 05/5/2006.
Nỗ lực học tập nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ.
Khai thác,sử dụnghiệu quả sách giáo khoa, các nguồn học liệu, thiết bị dạy học hiện có, trên các trang điện tử để phục vụ công tác giảng dạy phù hợp thực tiễn;
Vận dụng linh hoạt các phương pháp, hình thức tổ chức dạy học nhằm phát triển năng lực, phẩm chất học sinh;
Phối hợp giữa nhà trường, cha mẹ học sinh và các đoàn thể trong nhà trường, trong việc tổ chức thực hiện kế hoạch giáo dục của lớp.
Linh động tổ chức các hoạt động phù hợp cho học sinh trong bối cảnh dịch bệnh kéo dài.
Cùng với BGH thực hiện công tác quản lí và chăm sóc trẻ em; Duy trì nhân rộng các mô hình: Lớp học tình thương, việc tốt mỗi ngày,…
Phối hợp với phụ huynh, ban đại diện cha mẹ học sinh của lớp có kế hoạch và các giải pháp cụ thể về quản lý giáo dục học sinh.
Thường xuyên gần gũi, tâm sự với học sinh để nắm bắt tâm tư nguyện vọng của các em. Có những biện pháp cụ thể để giúp đỡ học sinh học tập, vận động
 
Gửi ý kiến