Violet
Giaoan

Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Giáo án

lop 2

Nhấn vào đây để tải về
Hiển thị toàn màn hình
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Phạm Thị Khánh
Ngày gửi: 14h:08' 14-10-2008
Dung lượng: 3.7 MB
Số lượt tải: 290
Số lượt thích: 0 người
Tuần 1:
Thứ hai ngày 27 tháng 8 năm 2007.

Đạo đức (1): HỌC TẬP, SINH HOẠT ĐÚNG GIỜ.

I. Mục đích - Yêu cầu:
- Học sinh hiểu các biểu hiện cụ thể và ích lợi của việc học tập sinh hoạt đúng giờ giấc.
- Học sinh biết cùng cha mẹ lập thời gian biểu hợp lý cho bản thân và thực hiện đúng thời gian biểu.
- Học sinh có thái độ đồng tình với các bạn biết học tập sinh hoạt đúng giờ.
II. Đồ dùng học tập:
- Giáo viên: Phiếu bài tập, một số đồ dùng để sắm vai.
- Học sinh: Vở bài tập.
III. Các hoạt động dạy, học chủ yếu:

Hoạt động của giáo viên
Hoạt động của học sinh

* Hoạt động 1: Bày tỏ ý kiến.
- Giáo viên chia nhóm và giao cho mỗi nhóm một tình huống.
+ Nhóm 1, 2 tình huống 1.
+ Nhóm 3, 4 tình huống 2.
- Giáo viên kết luận: Làm hai việc cùng một lúc không phải là học tập sinh hoạt đúng giờ giấc.
* Hoạt động 2: Xử lý tình huống.
- Giáo viên chia cho mỗi nhóm một tình huống.
- Giáo viên kết luận: Mỗi tình huống có một cách ứng xử khác nhau khác nhau.
* Hoạt động 3: Giờ nào việc nấy.
- Giáo viên giao nhiệm vụ thảo luận cho từng nhóm.
- Kết luận: Cần sắp xếp thời gian hợp lý để đủ thời gian học tập, vui chơi, làm việc và nghỉ ngơi.
* Hoạt động 4: Củng cố - Dặn dò.
- Giáo viên nhận xét giờ học.
- Học sinh về nhà học bài.


- Các nhóm học sinh thảo luận.

- Đại diện các nhóm trình bày.
- Các nhóm khác nhận xét bổ sung.

- Học sinh nhắc lại.


- Các nhóm chuẩn bị tình huống.
- Các nhóm lên đóng vai.
- Học sinh trao đổi thảo luận giữa các nhóm.


- Các nhóm học sinh thảo luận.
- Đại diện các nhóm trình bày.
- Cả lớp nhận xét.
- Học sinh về thực hiện theo yêu cầu.



Toán (1): ÔN TẬP CÁC SỐ ĐẾN 100.

I. Mục tiêu:
Giúp học sinh củng cố về:
- Viết các số từ 1 đến 100; thứ tự về các số.
- Số có một chữ số, số có hai chữ số; số liền trước; số liền sau của một số.
II. Đồ dùng học tập:
- Giáo viên: Một bảng các ô vuông.
- Học sinh: Bảng phụ, bảng con.
III. Các hoạt động dạy, học chủ yếu:

Hoạt động của giáo viên
Hoạt động của học sinh

1. Kiểm tra bài cũ:
2. Bài mới:
* Hoạt động 1: Giới thiệu bài, ghi đầu bài
* Hoạt động 2: Hướng dẫn học sinh làm bài tập.
Bài 1:
- Giáo viên hướng dẫn học sinh nêu số có một chữ số
- Viết số bé nhất có một chữ số.
- Viết số lớn nhất có một chữ số.
- Cho học sinh ghi nhớ.
Bài 2:
- Hướng dẫn học sinh làm tương tự bài 1.
+ Số bé nhất có 2 chữ số là số nào ?
+ Số lớn nhất có 2 chữ số là số nào ?
Bài 3:
Củng cố về số liền sau, số liền trước.
* Hoạt động 4: Củng cố - Dặn dò.
- Giáo viên nhận xét giờ học.
- Học sinh về nhà học bài và làm bài.






- Học sinh nêu.

- Học sinh viết bảng con số 0.
- Học sinh viết bảng con số 9.
- Đọc ghi nhớ.

- Học sinh nêu:
+ Số 10.
+ Số 99.
- Học sinh lại các số từ 10 đến 99.
- Học sinh viết bảng con: 40; 98; 89; 100.



Tập đọc (1, 2): CÓ CÔNG MÀI SẮT CÓ NGÀY NÊN KIM.

I. Mục đích - Yêu cầu:
- Rèn kỹ năng đọc thành tiếng: Đọc trơn toàn bài, đọc đúng các từ khó, biết nghỉ hơi sau các dấu câu.
- Hiểu nghĩa các từ mới, hiểu được nghĩa của câu tục ngữ: Có công mài sắt có ngày nên kim; rút được lời khuyên từ câu chuyện.
II. Đồ dùng học tập:
- Giáo viên: Tranh minh họa bài học trong sách giáo khoa.
- Học sinh: Bảng phụ.
III. Các hoạt động dạy, học chủ yếu:

Hoạt động
No_avatar

G A Của Thầy rất tuyệt. Cảm ơn Nhìu!

 
Gửi ý kiến