Tìm kiếm Giáo án

Quảng cáo

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (04) 66 745 632
  • 0166 286 0000
  • contact@bachkim.vn

lam quen voi toan 5 tuoi

Nhấn vào đây để tải về
Hiển thị toàn màn hình
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: vũ thu hà
Ngày gửi: 12h:55' 13-03-2018
Dung lượng: 34.8 KB
Số lượt tải: 13
Số lượt thích: 0 người
KẾHOẠCH HOẠT ĐỘNG HỌC
Tên hoạt động học
Mục đích yêu cầu
Chuẩn bị
Cách tiến hành



Lăn bóng bằng 2 tay và đi theo bóng
TC: Ném bóng vào rổ
* Kiến thức:
- Trẻ biết lăn bóng bằng 2 tay và đi theo bóng
-Nhớ cách chơi, luật chơi.
* Kỹ năng:
-Trẻ biết phối hợp tay, chân, mắt nhìn thẳng khi di chuyển theo bóng
* Thái độ:
- GD trẻ tính kiên trì và có ý thức kỷ luật.
-Hào hứng tham gia vào TC.

- Đồ dùng của cô:Sắc xô
Sân tập
- Đồ dùng của trẻ: Trang phục, quần áo gọn gàng
1.Ổn định tổ chức: cô tổ chức cho trẻ chơi TC “ Bóng tròn to”
2. Phương pháp, hình thức tổ chức :
a.Khởi động: Cho trẻ đi vòng tròn, kết hợp các kiểu chân chạy về 4 hàng dọc
b. Trọng động:
*BTPTC:Cô cho trẻ tập lần lượt các động tác như TDS. Động tác nhấn mạnh: Chân, tay 3 lần 8 nhịp.
* VĐCB:
- Cô giới thiệu tên bài, cho 1 trẻ lên tập -> lớp quan sát nhận xét.
-Cô làm mẫu lần 1, lần 2 + phân tích động tác:
TTCB: mỗi bạn lấy 1 quả bóng, đứng trước vạch xuất phát, cúi lưng , 2 tay giữ vào bóng. Khi có hiệu lệnh các bạn sẽ lăn bóng bằng 2 tay và đi theo bóng thật khéo léo.
-Mời 1 trẻ lên tập -> lớp quan sát( nhận xét.
-Cho trẻ tập luyện theo các hình thức: cá nhân, nhóm, thi đua giữa 2 đội.
-Cô bao quát sửa sai, động viên trẻ tập. Cô chú ý trẻ béo phì tập thêm 3-4 lần.
* TCVĐ: Ném bóng vào rổ hỏi trẻ lại cách chơi TC và tổ chức cho trẻ chơi 3-4 lần
c.Hồi tĩnh: Trẻ làm chim bay đi lại nhẹ nhàng xung quanh lớp.

3. Kết thúc: Cô nhận xét, kết thúc giờ học. Trẻ chuyển sang HĐ

Lưu ý




Chỉnh sửa năm…..



























KẾ HOẠCH HOẠT ĐỘNG HỌC
Tên hoạt động học
Mục đích yêu cầu
Chuẩn bị
Cách tiến hành



HĐKP

Một số loại rau
* Kiến thức:
. -Trẻ biết nhận biết gọi tên và phân nhóm các loại rau
- Hiểu được ích lợi của 1 số loại rau trong cuộc sống là nguồn thực phẩm có nhiều chất dinh dưỡng bổ sung cho sự phát triển của cơ thể
* Kỹ năng:
-Trẻ nói mạch lạc, rõ ràng
- Trẻ phân nhóm các loại rau theo đặc điểm đặc trưng rõ nét của 1 số loại rau: rau ăn lá, rau ăn củ, rau ăn quả
- Phát triển khả năng so sánh, phân loại, chú ý và ghi nhớ

* Thái độ:
Trẻ hứng thú tham gia học tập
- Giáo dục dinh dưỡng và VSAT thực phẩm trước khi chế biến các loại rau

- Tranh vẽ em bé.
-Quả cam ,cam đã cắt miếng .
-Giấy vẽ ,bút sáp ,tranh bài tập nối các bộ phận với đồ dùng thích hợp
- Nhạc bài “ Giấu tay ”

1.Ổn định tổ chức:
- Cô và trẻ cùng hát bài “ Bắp cải xanh”
- Trò chuyện với trẻ về nội dung của bài hát
- Cho trẻ kể tên những loại rau mà trẻ biết
.Phương pháp, hình hức tổ chức:
Tìm hiểu về các loại rau
- Chon trẻ quan sát 1 số loại rau xanh như: bắp cải, rau ngót, rau cải trắng, su hào, cà rốt, củ cải trắng, khoai tây, bầu, bí xanh, bí đỏ, su su, cà chua...
Hoạt động xem băng hình
- Cô cho trẻ xem thêm 1 số loại rau, củ, quả trên máy tính
- Hỏi trẻ về một số đặc điểm của 1 số loại rau như rau ngót, củ khoai tây...
- Tất cả những hình ảnh chúng mình vừa xem đều được gọi là rau nhưng rau được chia thành 3 nhóm là: rau ăn lá, rau ăn củ, và rau ăn quả
Phân nhóm các loai rau
- Cô chia trẻ thành 3 nhóm cùng xem xét thảo luận về các loại rau : Rau ăn lá, rau ăn củ, rau ăn quả
Nhóm 1: Rau ăn lá: Bắp cải, rau muống, rau ngót + Các cháu có những loại rau gì? + Rau đó có đặc điểm gì? + Theo cháu rau đó thuộc nhóm rau nào?
+ Rau đó có thể chế biến được những món
 
Gửi ý kiến