Violet
Giaoan

Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Giáo án

KHDH TUẦN 29

Nhấn vào đây để tải về
Hiển thị toàn màn hình
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Lê Cẩm Loan
Ngày gửi: 16h:19' 28-03-2019
Dung lượng: 302.0 KB
Số lượt tải: 46
Số lượt thích: 0 người
KẾ HOẠCH DẠY HỌC TUẦN 29
Bộ môn dạy: TOÁN 7 - C/NGHỆ 6- LÝ 6
Thứ
Ngày
Tiết thứ
Tiết
PP
CT
Lớp
Môn
Tên bài
Ghi chú

Hai
1/04/2019

1








2








3








4








5






Ba
2/04/2019
1








2








3
61
7A2
ĐS
Cộng trừ đa thức một biến




4
53
7A2
HH
Luyện tập




5






Tư

3/04/2019
1
61
7A1
ĐS
Cộng trừ đa thức một biến




2
29
6A1
Lý
Sự nóng chảy và đông đặc (tt)




3








4
57
6A3
CNghê
Tổ chức bửa ăn hợp lí cho gia đình




5
62
7A2
ĐS
Cộng trừ đa thức một biến (tt)


Năm

5/04/2019
1








2








3








4








5






Sáu

6/04/2019
1








2
53
7A1
HH
Luyện tập




3
62
7A1
ĐS
Cộng trừ đa thức một biến (tt)




4
57
6A1
CNghê
Tổ chức bửa ăn hợp lí cho gia đình




5






Bảy

7/04/2019
1
54
7A2
HH
Tính chất tia phân giác của một góc




2
58
6A1
CNghê
Tổ chức bửa ăn hợp lí cho gia đình (tt)




3
58
6A3
CNghê
Tổ chức bửa ăn hợp lí cho gia đình (tt)




4
54
7A1
HH
Tính chất tia phân giác của một góc




5

7A1
SHL
Sinh hoạt cuối tuần


 Người soạn


Lê Cẩm Loan



Ngày soạn: 25/3/2019 Ngày dạy: từ ngày 1/04/2019 đến ngày 7/04/ 2019
TOÁN 7: HÌNH HỌC
Tuần 29
Tiết 53
LUYỆN TẬP
I.Mục tiêu bài học
1.Kiến thức, kĩ năng, thái độ
. 1. Kiến thức: Biết vẽ và nhận biết 3 đường trung tuyến trong tam giác. Biết trọng tâm của 1 tam giác, tính chất 3 đường trung tuyến của 1 tam giác.
2. Kỹ năng: Vận dụng được các định lí về sự đồng quy của ba đường trung tuyến của 1 tam giác để giải bài tập.
3. Thái độ: Rèn luyện suy luận logic. Rèn thái độ cẩn thận, chính xác, trình bày khoa học. Nghiêm túc khi học tập.
2.Năng lực có thể hình thành và phát triển cho học sinh: Năng lực tự học, Năng lực tính toán, Năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo.
II. Chuẩn bị về tài liệu và phương tiện dạy học
- Giáo viên: Giáo án, bảng phụ, thước thẳng. êke, thước đo góc, compa.
- Học sinh: Bảng nhóm, thước thẳng. êke, thước đo góc, compa.
III.Tổ chức hoạt động của học sinh
1.Hoạt động dẫn dắt vào bài
a. Kiểm tra bài cũ: (5P)
. GV: Nêu câu hỏi kiểm tra.
Phát biểu tính chất ba đường trung tuyến của tam giác.
Vẽ tam giác ABC, trung tuyến AM, BN, CP. Gọi trọng tâm của tam giác là G.
Hãy điền vào chỗ trrống:

2.Hoạt động hình thành kiến thức
Nội dung
Hoạt động của thầy và trò

Hoạt động : luyện tập (35phút)
1Mục tiêu: Vận dụng được các định lí về sự đồng quy của ba đường trung tuyến của 1 tam giác để giải bài tập.

Bài 26.







GT
(ABC, AB = AC

KL
BE = CF

CM:
- Xét (FBC và (ECB có:
(B = (C
BC chungBE = CF = AB
( (
 
Gửi ý kiến