Violet
Giaoan

Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Giáo án

KH GDCD 9 MÓI

Nhấn vào đây để tải về
Hiển thị toàn màn hình
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: đỗ thị diệu thúy
Ngày gửi: 20h:48' 22-09-2017
Dung lượng: 23.3 KB
Số lượt tải: 414
Số lượt thích: 0 người
Kế hoạch bộ môn GDCD lớp 9
Năm học : 2017 - 2018
A . Kế hoạch chung
I - Đặc điểm tình hình
Năm học 2017 - 2018 khối 9 có 58 em. Các em đã được tiếp cận với chương trình thay SGK mới ở lớp 8 . Nhìn chung các em đều nắm được cấu trúc của chường trình của môn giáo dục công dân nói chung và cấu trúc từng bài trong SGK . Bước đầu các em đều xác định được mục tiêu , yêu cầu của môn học ; xác định được tâm thế và tư thế trong học tập . Đa số các em đều chăm ngoàn , có ý thức tổ chức kỷ luật tốt . Chất lượng và kết quả học tập này được đánh giá và phản ánh từ năm học 2016 - 2017.Đáp ứng chương trình thay SGK mới , năm học này 100% học sinh đều có đủ SGK, dụng cụ phục vụ môn học.
1- Mặt thuận lợi
Giáo viên được đào tạo có chuyên môn , nhiệt tình , có tinh thần trách nhiệm , yêu quý học sinh ; nắm vững cấu trúc chương trình , mục tiêu và những yêu cầu của môn học . Điều đó đáp ứng tốt cho quá trình giảng dạy và học tập .
Về phía học sinh , các em đều có ý thức tốt chăm chỉ học tập , bước đầu bắt nhịp tốt với một số phương pháp học tập mới . Nội dung môn học rất thiết thực với các em , phù hợp với cuộc sống được các em đón nhận một cách chủ động và hứng khởi .
2- Khó khăn
Với chương trình SGK mới mặc dù đã được tiếp cận song học sinh còn hạn chế , bối rối trong việc khai thác sử dụng SGK và một số phương pháp học tập mới . Các em tiếp thu bài còn chậm , khả năng tư duy vận dụng vốn kinh nghiệm sống vào môn học còn lúng túng và hạn chế . Hầu hết các em đều có tâm lý coi nhẹ môn học này nên việc đầu tư thời gian dành cho việc học bài ở nhà còn ít . Lực học giữa các học sinh trong lớp và giữa các lớp không đồng đều, trong khi đó sách tham khảo phục vụ cho việc học tập và nghiên cứu của giáo viên và học sinh còn ít .Đồ dùng , thiết bị phục vụ cho môn học còn thiếu và chưa đồng bộ .
II- Yêu cầu – nhiệm vụ của bộ môn giáo dục công dân 9
1. Về tư tưởng đạo đức
Học sinh có thái độ đúng đắn, rõ rằng trước các hiên tượng, sự kiện đạo đức, pháp luật, văn hoá trong đời sống hằng ngày. Có trách nhiệm đối với hành động của bản thân. Có nhu cầu tự điều chỉnh, tự hoàn thiện để trở thành chủ thể tích cực, năng động.
2. Về nội dung kiến thức
Môn GDCD nhằm trang bị cho học sinh vốn kiến thức về những chuẩn mực đạo đức và chuẩn mực pháp luật . Tổ chức cho học sinh tiếp cận với các khái niệm đạo đức , các quy phạm pháp luật . Bước đầu hình thành cho HS những thói quen , hành vi phù hợp nhằm điều chỉnh hành vi của mình ; biết đấu tranh , phê phán những hành vi sai trái , bảo vệ , tôn trọng và làm theo lẽ phải .
3. Kỹ năng
Giáo dục , bồi dưỡng cho HS thái độ , hành vi , cách ứng xử sao cho phù hợp với chuẩn mực đạo đức và quy phạm pháp luật . Nhằm giáo dục , đào taọ nên những công dân có
 
Gửi ý kiến

↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng RAR và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓