Violet
Giaoan

Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Giáo án

KH dạy học theo chủ đề

Nhấn vào đây để tải về
Hiển thị toàn màn hình
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Lương Thị Hồng Minh
Ngày gửi: 09h:54' 23-09-2019
Dung lượng: 93.5 KB
Số lượt tải: 107
Số lượt thích: 0 người
PHÒNG GD & ĐT HUYỆN LONG THÀNH CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
TRƯỜNG THCS LONG PHƯỚC Độc lập- Tự do- Hạnh phúc
TỔ: ANH VĂN- THỂ DỤC- NHẠC- HỌA
Long Phước, ngày 20 tháng 08 năm 2019
KẾ HOẠCH DẠY HỌC THEO CHỦ ĐỀ
Môn : MỸ THUẬT
I.Hướng dẫn thực hiện:
1. Căn cứ thực hiện:
- Căn cứ công văn số 3892/BGDĐT-GDTrH ngày 28/8/2019 của Bộ Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) về Hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ giáo dục trung học năm học 2019 – 2020.
- Căn cứ công văn số 4612/BGDĐT-GDTrH ngày 03/10/2017 hướng dẫn thực hiện CT GDPT hiện hành theo định hướng phát triển năng lực và phẩm chất học sinh từ năm học 2017-2018.
- Căn cứ công văn số 4068/BGDĐT-GDTrH ngày 18/8/2016 về việc triển khai mô hình trường học mới từ năm học 2016-2017; Công văn số 3459/BGDĐT-GDTrH ngày 08/8/2017 về việc rà soát, đảm bảo các điều kiện triển khai mô hình trường học mới; Công văn số 3719/BGDĐT-GDTrH ngày 15/8/2018 về việc tập huấn cán bộ quản lí, giáo viên thực hiện mô hình trường học mới; Công văn số 1461/BGDĐT-GDTrH ngày 08/4/2019 về việc xét tốt nghiệp học sinh mô hình trường học mới của Bộ GDĐT.
- Căn cứ công văn số 2119/KH-SGDĐT ngày 03/07/2019 của Sở giáo dục và đào tạo về việc triển khai kế hoạch năm học 2019-2020.
- Căn cứ chỉ thị số 09/CT-UBND ngày 30/08/2019 của UBND tỉnh Đồng Nai về nhiệm vụ chủ yếu và giải pháp cơ bản năm học 2019-2020 của ngành Giáo dục và Đào tạo Đồng Nai.
- Căn cứ công văn 2774/SGDĐT-NV1 ngày 04/09/2019 của SGD&ĐT Đồng Nai về việc hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ Giáo dục trung học cơ sở năm học 2019-2020.
- Căn cứ hướng dẫn thực hiện điều chỉnh nội dung dạy học môn Mỹ Thuật cấp THCS,
(Kèm theo Công văn số 5842/BGDĐT-VP ngày 01 tháng 9 năm 2011 của Bộ Giáo dục và Đào tạo)


2. Về phương pháp dạy học:
- Giáo dục thẩm mĩ cho học sinh. - Tạo điều kiện cho các em tiếp xúc , làm quen và thưởng thức vẻ đẹp của thiên nhiên, của các tác phẩm mĩ thuật - Biết cảm nhận và tạo ra cái đẹp, qua đó vận dụng được những hiểûu biết về cái đẹp vào cuộc sống

- Cung cấp cho học sinh một lượng kiến thức mĩ thuật cơ bản nhất định. - Giúp các em hiểu được cái đẹp của ngôn ngữ mĩ thuật. - Hoàn thành được các bài tập lí thuyết và thực hành. - Phát triển khả năng quan sát, nhận xét, tư duy sáng tạo của học sinh. - Góp phần phát hiện hs có năng khiếu mĩ thuật, tạo điều kiện cho các em phát triển tài năng của mình.

- Sử dụng các phương pháp: trực quan, vấn đáp, thuyết trình, luyện tập; phương pháp học tập theo hình thức cá nhân, theo cặp, theo nhóm; phương pháp sử dụng trò chơi hỗ trợ nội dung. - Phát huy tính độc lập suy nghĩ, tìm tòi sáng tạo của học sinh. - Thực hành.

3. Về soạn, giảng bài
- Soạn theo đúng nội dung chương trình đã xây dựng, soạn theo chủ để, và soạn bài trước 1 tuần.
- Có kế hoạch dạy học, sổ theo dõi học sinh
- Dạy học theo hướng đổi mới: Giáo viên đóng vai trò chủ đạo, định hướng, học sinh chủ động, tích cực, sáng tạo...
- Tích cực soạn giảng CNTT
4. Về thiết bị dạy học
- Sử dụng thiết bị dạy học tranh ảnh, tư liệu, …, khuyến khích thiết bị đồ dùng do học sinh và giáo viên tự làm.
- Đưa công nghệ thông tin hiện đại vào giảng dạy. Tăng cường những tiết dạy áp dụng CNTT sử dụng bảng thông minh, thiết bị Activote , phần mềm Erernling…
5. Về kiểm tra đánh giá
- Thực hiện thường xuyên( đánh giá quá trình).
- Đánh giá tổng kết.
- Đánh giá trên lớp.
- Đánh giá trên diện rộng.
- Đánh giá kĩ năng đọc, hiểu, kĩ năng viết của học sinh.
- Xây dựng đề kiểm tra theo hướng đổi mới đảm bảo đúng mục tiêu, kiến thức, kĩ năng, có ma trận đề khoa học, có tính hợp liên môn
- Chấm trả đúng quy định,
 
Gửi ý kiến