Violet
Giaoan

Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Giáo án

KH công dân 6

Nhấn vào đây để tải về
Hiển thị toàn màn hình
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Hạnh Phúc
Ngày gửi: 19h:47' 11-08-2021
Dung lượng: 81.5 KB
Số lượt tải: 4
Số lượt thích: 0 người
KẾ HOẠCH GIÁO DỤC MÔN: GDCD.
Năm học 2020 - 2021
KHỐI 6

Cả năm: 35 tuần = 35 tiết (1 tiết/1 tuần)
Học kỳ I: 18 tuần x 1 tiết = 18 tiết
Học kỳ II: 17 tuần x 1 tiết = 17 tiết

HỌC KÌ I

Tuần
Tiết
Tên bài
Thời lượng dạy học
Yêu cầu cần đạt
Hình thức tổ chức dạy học
Điều chỉnh thực hiện

1
1
Bài 1: Tự chăm sóc, rèn luyện thân thể.
1
- Giúp học sinh hiểu biết những biểu hiện của việc tự chăm sóc sức khoẻ, rèn luyện thân thể.
- Ý nghĩa của việc tự chăm sóc sức khoẻ, rèn luyện thân thể.
Cả lớp, hoạt động nhóm, cá nhân


2
2
Bài 2: Siêng năng, kiên trì.
1
- Giúp học sinh hiểu thế nào là siêng năng, kiên trì, những biểu hiện của siêng năng, kiên trì và ý nghĩa của nó.
- Có khả năng tự rèn luyện đức tính siêng năng.
- Phác thảo được kế hoạch vượt khó, kiên trì, bền bỉ trong học tập, lao động và các hoạt động khác... để trở thành người tốt.
Cả lớp, hoạt động nhóm, cá nhân


3
3
Bài 3: Tiết kiệm.
1
- Nêu được thế nào là tiết kiệm
- Hiểu được ý nghĩa của sống tiết kiệm .

Cả lớp, hoạt động nhóm, cá nhân


4-6
4-6
Chủ đề: Quan hệ và cách ứng xử với mọi người xung quanh. (Lễ độ, lịch sự tế nhị).

3
- Học sinh hiểu được thế nào là lễ độ và những biểu hiện của lễ độ.
- Ý nghĩa và sự cần thiết của việc rèn luyện tính lệ độ.
- Giúp học sinh hiểu những biểu hiện của lịch sự, tế nhị trong cuộc sống hành ngày.
- Hiểu được lịch sự, tế nhị là biểu hiện của văn hoá trong giao tiếp.
- Có ý thức rèn luyện cử chỉ, hành vi, sử dung ngôn ngữ sao cho lịch sự, tế nhị, mong muốn xây dựng tập thể lớp đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau.
- Biết tự kiểm tra hành vi của bản thân và biết nhận xét, góp ý cho bạn bè khi có những hành vi ứng xử lịch sự, tế nhị và thiếu lịch sự, tế nhị
Cả lớp, hoạt động nhóm, cá nhân


7
7
Bài 5: Tôn trọng kỉ luật
1
- Học sinh hiểu thế nào là tôn trọng kỉ luật.
- Ý nghĩa và sự cần thiết của tôn trọng kỉ luật.
- Có ý thức tự đánh giá hành vi của bản thân và của người khác về ý thức kỉ luật, có thái độ tôn trọng kỉ luật.
Cả lớp, hoạt động nhóm, cá nhân


8
8
Bài 6: Biết ơn
1
- Học sinh hiểu thế nào là biết ơn và biểu hiẹn của lòng biết ơn.
- Ý nghĩa và sự cần thiết của việc rèn luyện lòng biết ơn.
- Đúng mức trong tự đánh giá hành vi của bản thân và người khác về lòng biết ơn. Phê phán những hành vi vô ơn, bạc bẽo, vô lễ với mọi người.
- Tự nguyện làm những việc thể hiện sự biết ơn đối với ông bà cha mẹ, thầy cô giáo và mội người..
Cả lớp, hoạt động nhóm, cá nhân


9
9
Thực hành: Làm bài tập.
1
Tổng hợp và ôn tập kiến thức.
Cả lớp, hoạt động nhóm, cá nhân


10
10
Kiểm tra giữa HK1
1
- Làm được các bài, giải quyết được các tình huống có thể xảy ra trong cuộc sống.
- Trình bày có hệ thống, khoa học, sạch sẽ.
- Chữ viết đẹp, đúng chính tả.
- Trung thực, tự giác khi làm bài.
Cả lớp, hoạt động nhóm, cá nhân


11
11
Bài 7: Yêu thiên nhiên, sống hòa hợp với thiên nhiên.
1
- Biết thiên nhiên bao gồm những gì, hiểu được vai trò của thiên nhiên đối với cuộc sống mỗi người và của nhân loại.
- Hiểu tác hại việc phá hoại thiên nhiên mà con người đang phải gánh chịu.



12
12
Bài 8: Sống chan hòa với mọi người.
1
- Giúp học sinh hiểu những biểu hiện của người biết sống chan hoà và những biểu hiện không biết sống chan hoà với mọi người xung quanh.
- Có nhu cầu sống chan hoà với tập thể lớp, trường, với mọi người trong cộng đồng và muốn giúp đỡ bạn bè để xây dựng tập thể đoàn kết.
- Có kĩ năng giao tiếp
 
Gửi ý kiến