Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Giáo án

Kế hoạch phụ đạo học sinh chưa hoàn thành

Nhấn vào đây để tải về
Hiển thị toàn màn hình
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Nguyễn Văn Nhựt
Ngày gửi: 20h:22' 07-11-2018
Dung lượng: 69.5 KB
Số lượt tải: 735
Số lượt thích: 0 người
PHÒNG GD&ĐT CHỢ MỚI CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
TRƯỜNG TH “A” MỸ HỘI ĐÔNG Độc lập – Tự do –Hạnh phúc

Số: 01/KH-PĐHS Mỹ Hội Đông, ngày 05 tháng 10 năm 2018

KẾ HOẠCH
PHỤ ĐẠO HỌC SINH CHƯA HOÀN THÀNH
LỚP 5A6
Năm học: 2018 – 2019

CĂN CỨ XÂY DỰNG KẾ HOẠCH:
Căn cứ vào hướng dẫn số 487/ HD- PGDĐT. V/v Hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ năm học 2018 - 2019 ở cấp Tiểu học của PGD-ĐT Chợ Mới, ngày 29 tháng 8 năm 2018.
Căn cứ vào nhiệm vụ năm học của nhà trường năm học 2018 - 2019 và tình hình kiểm tra đầu năm của đơn vị. Qua kết quả kiểm tra khảo sát đầu năm ( ngày 04/10/2018), số lượng HS chưa hoàn thành (CHT) của trường còn khá nhiều; trong đó có học sinh của lớp 5A6. Vì vậy cần phải tiến hành tổ chức phụ đạo HS CHT ngay từ đầu năm.
II. ĐẶC ĐIỂM TÌNH HÌNH:
Lớp gồm có 3/38 học sinh cần phụ đạo.
Danh sách HSCHT cần phụ đạo có phụ lục đính kèm.
III. TÌNH HÌNH CƠ SỞ VẬT CHẤT:
Bàn ghế đảm bảo cho HS ngồi học.
Phòng học sạch sẽ, thoáng mát, đủ ánh sáng cho việc dạy và học phụ đạo.
IV. THUẬN LỢI, KHÓ KHĂN:
a/ Thuận lợi:
Được sự quan tâm và chỉ đạo sâu sát của PGD, UBND xã, nhà trường, ban đại diện cha mẹ HS.
GVCN nhiệt tình giảng dạy, quan tâm đến học sinh, quyết tâm không để học sinh ngồi nhằm lớp và hoàn thành các chỉ tiêu mà nhà trường đề ra.
b/ Khó khăn:
Giáo viên mất nhiều thời gian và công sức.
HSCHT đa số là con gia đình nghèo, cận nghèo và hoàn cảnh cha mẹ đi làm xa để con ở nhà với ông bà.
HSCHT nhiều, không có chương trình cụ thể để phụ đạo cho học sinh.
V. TÌNH HÌNH THỰC HIỆN:
GVCN tự phụ đạo cho HS của lớp mình, nội dung phụ đạo GV lồng ghép trong giảng dạy 2 môn Tiếng Việt và Toán.
Chương trình: GV có chương trình cụ thể trong một số phân môn: Tiếng Việt và Toán theo chuẩn KTKN, theo hướng phổ cập trình độ HS, có phân hóa đối tượng, chú ý nhiều đến HSCHT.
VI. NHIỆM VỤ CHUNG:
Tổ chức phụ đạo cho HSCHT trong lớp, tập trung vào việc rèn luyện 2 môn Tiếng Việt và Toán.
Thời gian phụ đạo bắt đầu từ ngày 08/10/2018.
theo dõi kết quả hàng tháng của học sinh.
STT
sinh
Tháng 10
Tháng 11
Tháng 12
Tháng 1+2
Tháng 3
Tháng 4
Tháng 5



T
TV
T
TV
T
TV
T
TV
T
TV
T
TV
T
TV

1
Thành Đạt















2
Trung Nguyên















3
Thị Kim Vàng
















VII. NHIỆM VỤ CỤ THỂ:
1/ Tổ chuyên môn:
Thường xuyên kiểm tra nhắc nhở việc soạn bài có câu hỏi, nội dung dành cho học sinh hoàn thành.
Bàn bạc thống nhất trong tổ những nội dung chính để phụ đạo cho các em.
Đánh giá kết quả sau mỗi giai đoạn: giữa kỳ I, cuối kỳ I, giữa kỳ II và cuối năm học.
Thường xuyên nhắc nhở giáo viên trong tổ nâng cao vai trò trách nhiệm của mình trong việc phụ đạo học sinh.
2/ Giáo viên chủ nhiệm:
Có kế hoạch rõ ràng cho việc phụ đạo sinh lớp mình, có câu hỏi, nội dung dành cho HSCHT, thường xuyên quan tâm nhiều đến đối tượng này, tạo điều kiện tốt nhất để các em được tham gia.
Sử dụng phương pháp phù hợp cho từng đối tượng HSCHT.
Kiểm tra, đánh giá, báo cáo đến tổ chuyên môn và BGH để điều chỉnh kịp thời cho công tác giảng dạy đạt hiệu quả tốt nhất.
Thường xuyên nhắc nhở, động viên, giúp đỡ các em, tạo mọi điều kiện tốt nhất để các em học có tiến bộ.


GVCN


Nguyễn Văn Nhựt






PHÒNG GD&ĐT CHỢ MỚI CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT
 
Gửi ý kiến