Violet
Giaoan

Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Giáo án

KẾ HOẠCH HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM SÁNG TẠO

Wait
  • Begin_button
  • Prev_button
  • Play_button
  • Stop_button
  • Next_button
  • End_button
  • 0 / 0
  • Loading_status
Nhấn vào đây để tải về
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Ninh Chí Tùng
Ngày gửi: 22h:02' 17-03-2019
Dung lượng: 13.7 KB
Số lượt tải: 2819
Số lượt thích: 0 người
TRƯỜNG THCS NAM NINH
TỔ HÓA - SINH - TD


CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

Nam Ninh, ngày 17 tháng 3 năm 2019


KẾ HOẠCH
TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA, TRẢI NGHIỆM HỌC KỲ II
NĂM HỌC 2018 - 2019

Căn cứ vào Hướng dẫn 01/HD-THCS ngày 13 tháng 03 năm 2019 của Trường THCS Nam Ninh: “Hướng dẫn về việc Tổ chức hoạt động ngoại khóa, trải nghiệm học kỳ II năm học 2018 – 2019”
Căn cứ vào tình hình thực tế của tổ Hóa - Sinh - TD. Tổ chuyên môn Hóa - Sinh - TD Trường THCS Nam Ninh xây dựng kế hoạch Tổ chức hoạt động ngoại khóa, trải nghiệm học kỳ II năm học 2018 – 2019 như sau:
I. MỤC ĐÍCH YÊU CẦU
1. Mục đích
Hoạt động trải nghiệm giúp học sinh tiếp tục củng cố và phát triển các kĩ năng sống cơ bản, thói quen tích cực, nền nếp học tập, hành vi ứng xử văn hóa.
Hoạt động trải nghiệm phát triển phẩm chất trách nhiệm của cá nhân: trách nhiệm trong học tập, trách nhiệm với gia đình, cộng đồng; giúp học sinh hình thành năng lực tự đánh giá và tự điều chỉnh, năng lực giải quyết vấn đề.
Hình thành các giá trị của cá nhân; tham gia tích cực các hoạt động lao động; tham gia phục vụ cộng đồng phù hợp với lứa tuổi; biết tổ chức công việc một cách khoa học; có hứng thú, dựng được kế hoạch học tập và có ý thức rèn luyện những phẩm chất cần có của người lao động tương lai.
Hoạt động trải nghiệm sáng tạo là hoạt động giữ vai trò rất quan trọng trong chương trình giáo dục phổ thông mới. Hoạt động này giúp cho học sinh có nhiều cơ hội trải nghiệm để vận dụng những kiến thức học được vào thực tiễn từ đó hình thành năng lực thực tiễn cũng như phát huy tiềm năng sáng tạo của bản thân.
2. Yêu cầu
Trên cơ sở rà soát chuẩn kiến thức, kĩ năng chương trình hiện hành và các hoạt động giáo dục dự kiến sẽ tổ chức cho học sinh theo phương pháp dạy học tích cực, xác định các năng lực và phẩm chất có thể hình thành cho học sinh trong mỗi chủ đề được xây dựng ở các bộ môn Hóa - Sinh - TD.
Nghiên cứu các hình thức trải nghiệm sáng tạo, xây dựng các hoạt động học trải nghiệm cho học sinh phù hợp với tâm sinh lý lứa tuổi, mục tiêu dạy học và phát triển năng lực.
II. NỘI DUNG
1. Kế hoạch hoạt động trải nghiệm sáng tạo các bộ môn
1.1. Kế hoạch hoạt động trải nghiệm sáng tạo trong môn Hóa học
Khối
Môn
Tháng
Tên chủ đề
Đối tượng
Địa điểm
 Người thực hiện

8
Hóa học
 4
Pha chế dung dịch nước muối sinh lý và dung dịch oresol
HS khối 8
Phòng bộ môn
Giáo viên
HS khối 8

9
Hóa học
4
Chất béo và sản xuất xà phòng  
HS khối 9
Phòng bộ môn
Giáo viên
HS khối 9

 1.2. Kế hoạch hoạt động trải nghiệm sáng tạo trong môn Sinh học
Khối
Môn
Tháng
Tên chủ đế
Đối tượng
Địa điểm
 Người thực hiện

6

Sinh học
5
Vai trò của thực vật đối với đời sống con người
HS khối 6
Phòng bộ môn
Giáo viên
HS khối 6

7

Sinh học

5
Tìm hiểu một số động vật có tầm quan trọng kinh tế ở địa phương
HS khối 7
Phòng bộ môn
Giáo viên
HS khối 7

8

Sinh học
5
Đại dịch AIDS – Thảm họa của loài người
HS khối 8
Phòng bộ môn
Giáo viên
HS khối 8


9


Sinh học
5
Tác động của con người đối với môi trường
HS khối 9
Phòng bộ môn
Giáo viên
HS khối 9

 1.3. Kế hoạch hoạt động trải nghiệm sáng tạo trong môn Thể dục
Khối
Môn
Tháng
Tên chủ đế
Đối tượng
Địa điểm
 Người thực hiện

6
Thể dục
4
Nhảy xa; Chạy 500m (nữ), 800m (nam)
HS khối 6
Sân thể dục
Giáo viên
HS khối 6

7
Thể dục
4
Nhảy xa; Chạy 500m (nữ), 800m (nam)
HS khối 7
Sân thể dục
Giáo viên
HS khối 7

8
Thể dục
3
Bóng chuyền
HS khối 8
Sân thể dục
Giáo viên
HS khối 8


9

Thể dục
3

 
Gửi ý kiến

↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng RAR và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓