Banner-giaoan-1090_logo1
Banner-giaoan-1090_logo2

Tìm kiếm Giáo án

Quảng cáo

Hướng dẫn sử dụng thư viện

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 036 286 0000
  • contact@bachkim.vn

kế họach hóa 8

Nhấn vào đây để tải về
Hiển thị toàn màn hình
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Phương Nguyễn
Ngày gửi: 22h:10' 15-05-2019
Dung lượng: 154.5 KB
Số lượt tải: 1
Số lượt thích: 0 người


Kế hoạch bộ môn hoá học 8

Đặc điểm tình hình

1. Đội ngũ
Giáo viên đạt chuẩn CĐSP Sinh – Hoá Đã tham gia giảng dạy môn hoá 8 nhiều năm học, nên cũng đã có ít nhiều kinh nghiệm trong công tác giảng dạy. Trường có 2 Gv có chuyên môn Hoá -> thuận lợi cho việc học hỏi lẫn nhau và thống nhất nội dung phương pháp dạy

2. Đặc điểm bộ môn
Là bộ môn khoa học thực nghiệm di sâu tìm hiểu về các chất, sự biến đổi của các chất, các ứng dụng của chúng với đời sống sản xuất. Qua đó học sinh có cái nhìn khoa học hơn về sự biến đổi của các hiện tượng trong tự nhiên-> hình thành tư duy và thế giới quan khoa học biện chứng cho HS. Góp phần thực hiện mục tiêu đào tạo thế hệ trẻ phát triển toàn diện.

3. Tình hình học tập của học sinh
Đa số các em đều ngoan, hiếu học, tích cực trong các hoạt động học tập, chú ý lắng nghe phát biểu xây dựng bài...Tuy nhiên do điều kiện kinh tế địa phương còn khó khăn, ngoài giờ học các em phải giúp việc nông cho gia đình nên thời gian đầu tư cho học còn ít, ảnh hưởng lớn đến kết quả học tập của các em.

4, Tình hình giảng dạy của giáo viên
Có nhiều thuận lợi do được giảng dạy đúng chuyên ngành được đào tạo, tuy nhiên do là một giáo viên trẻ nên kinh nghiệm còn hạn chế, vốn sống chưa nhiều ... nhưng luôn có ý thức học hỏi , đồng nghiệp thông qua dự giờ thăm lớp, họp nhóm chuyên môn... để nâng cao chất lượng giờ dạy.

5. Cơ sở vật chất
Chưa thực sự đáp ứng yêu cầu dạy học theo phương pháp mới, mới chỉ đáp ứng một lượng cơ bản cho giảng dạy như : tranh , ảnh, dụng cụ thực hành, hoá chất..Tuy nhiên các phòng chức năng, phòng thực hành còn thiếu, hoá chất , dụng cụ chưa đạt chuẩn, chưa có sự bổ sung cấp phát thường xuyên -> ảnh hưởng nhiều đến công tác giảng dạy

Nhiệm vụ bộ môn
Cung cấp cho học sinh hệ thống kiến thức phổ thông cơ bản về môn hoá học , từ đó hình thành thế giới quan khoa học , tư duy khoa học biên chứng cho học sinh. Có cái nhìn khoa học và giải thích đựơc các hiên tượng xung quanh ta
Hình thành cho học sinh kỹ năng cơ bản phổ thông , hình thành kĩ năng, thói quen làm việc, học tập khoa học làm nền tảng cho việc giáo dục ý thức lao động , ý thức công dân làm nền tảng cho học sinh đi vào cuộc sống lao động sau này

Chỉ tiêu phấn đấu
Kết quả khảo sát đầu năm

Điểm
Lớp
0

1
2

3

4

5

6

7

8

9

10

Tỉ lệ trên TB


8A














Chỉ tiêu phấn đấu cuôí năm


Giỏi
Khá
Trung bình
Yếu

8 A







Biện pháp thực hiện
1. Nhà trường
Tham mưu với ban giám hiệu các biện pháp, phương pháp giáo dục phù hợp để nâng cao hiệu quả, chất l
 
Gửi ý kiến