Violet
Giaoan

Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Giáo án

KẾ HOẠCH GIÁO DỤC LỚP 2

Nhấn vào đây để tải về
Hiển thị toàn màn hình
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Trần Thị Liền
Ngày gửi: 19h:09' 19-09-2020
Dung lượng: 86.2 KB
Số lượt tải: 591
Số lượt thích: 0 người
PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO CHÂU PHÚ
TRƯỜNG TIỂU HỌC B THẠNH MỸ TÂY

Số: … /KHGDMH – KHỐI 2
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

Thạnh Mỹ Tây, ngày 15 tháng 9 năm 2020




KẾ HOẠCH GIÁO DỤC MÔN HỌC THEO ĐỊNH HƯỚNG
PHÁT TRIỂN PHẨM CHẤTVÀNĂNG LỰC HỌC SINH
NĂM HỌC 2020 – 2021

Căn cứ Công văn số 2348/BGDĐT – GDTrH ngày 01 tháng 7 năm 2020 của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc hướng dẫn xây dựng kế hoạch giáo dục nhà trường theo định hướng phát triển phẩm chất và năng lực học sinh.
Thực hiện công văn 2186/ SGDĐT – GDTrH – GDTX ngày 24 tháng 8 năm 2020 về việc triển khai thực hiện hướng dẫn xây dựng kế hoạch giáo dục nhà trường theo định hướng phát triển phẩm chất và năng lực học sinh của Sở Giáo dục và Đào tạo.
Thực hiện công văn 686/ PGDĐT- CM ngày 31 tháng 8 năm 2020 về việc triển khai thực hiện hướng dẫn xây dựng kế hoạch giáo dục nhà trường theo định hướng phát triển phẩm chất và năng lực học sinh .
Trong quá trình thực hiện giảng dạy theo Quyết định số 16/2006/QĐ-BGDĐT, ngày 05 tháng 5 năm 2006, ban hành Chương trình giáo dục phổ thông - cấp Tiểu học. Tổ khối 2 nhận thấy một số nội dung dạy họcvượt quá yêu cầu cần đạt theo quy định của chương trình và tiến hành rà soát, đối chiếu nội dung các bài học trong sách giáo khoa với các chủ đề tương ứng trong chương trình môn học để tinh giản, bổ sung, cập nhật những thông tin mới thay cho thông tin đã cũ, lạc hậu.
Nhằm góp phần xây dựng trường học an toàn, thân thiện, bình đẳng, kỷ cương, nâng cao chất lượng giáo dục. Học sinh có cơ hội học tập, phát triển năng lực và phẩm chất, yêu thích đi học, cảm nhận mỗi ngày đến trường là một ngày vui. Các thành viên trong Tổ khối 2 xây dựng và thực hiện kế hoạch dạy học, thiết kế tiến trình dạy học trong mỗi môn học, chủ đề dạy học, hình thức dạy học, thời gian tiến hành, tăng cường các hoạt động trải nghiệm giúp học sinh vận dụng kiến thức vào giải quyết các vấn đề thực tiễn. Xây dựng và thực hiện kế hoạch giáo dục định hướng phát triển phẩm chất và năng lực học sinh phù hợp với điều kiện thực tế của nhà trường, địa phương và khả năng học tập của học sinh.
BẢNG TỔNG HỢP KẾ HOẠCH GIÁO DỤC MÔN HỌC
MÔN TIẾNG VIỆT – LỚP 2
Năm học 2020 – 2021

Tuần
Tiết
Tên bài
Nội dung cần đạt của BGD
Nội dung điều chỉnh, bổ sung
Thời lượng dạy học
Hình thức tổ chức

1
1
Các bài tập viết
Yêu cầu HS viết chữ đứng, nét đều.
Nội dung chương trình không hướng dẫn HS viết chữ nghiêng. Nên phần luyện viết yêu cầu HS viết chữ nghiêng chỉ thực hiện đối với HS có năng khiếu.



- 35 phút
- Lớp học truyền thống.

1
1
TLV: Tự giới thiệu. Câu và bài
BT3: Kể lại nội dung mỗi tranh dưới đây bằng 1, 2 câu để tạo thành một câu chuyện.



Bổ sung các câu hỏi gợi ý dưới mỗi tranh để tạo thành một câu chuyện. T1: Các bạn đang đi đâu ? T2: Bạn gái đang làm gì ? T3: Bạn gái định làm gì, bạn trai nói gì với bạn gái ? T4: Bạn trai và bạn gái nói gì ?



- 35 phút


- Nhóm nhỏ



1
2
CT: Ngày hôm qua đâu rồi?
Nghe viết chính xác khổ thơ cuối.
Chuyển bài chính tả nghe-viết thành chính tả tập chép.
- 35 phút
- Lớp học truyền thống.


3
3
KC: Bạn của Nai Nhỏ
Dựa theo tranh và gợi ý dưới mỗi tranh,nhắc lại lời kể của Nai Nhỏ về bạn mình BT1 nhắc lại được lời của cha Nai Nhỏ sau mỗi lần nghe con kể về bạn BT2
Do đầu năm lớp còn HS CHT, nên khi kể cho HSCHT nhìn SGK kể lại lời nhân vật.
45 phút
- Cá nhân kết hợp với nhóm 4





4
4
LT-C: Từ chỉ sự vật. Từ ngữ về ngày, tháng, năm
BT3: Yêu cầu HS biết ngắt một đoạn văn thành những câu trọn ý.
Thay bằng hình thức ngắt sẵn đoạn văn, rồi cho HS chọn dấu câu thích hợp để điền vào ô trống, rồi viết lại thành đoạn văn hoàn chỉnh.
- 35 phút


- Nhóm nhỏ



4
8
CT: Trên chiếc bè
Cho HS viết chính
 
Gửi ý kiến