Violet
Giaoan

Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Giáo án

ke hoach giang day cua giao vien thcs 19-20

Nhấn vào đây để tải về
Hiển thị toàn màn hình
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Võ Văn Lập
Ngày gửi: 20h:18' 03-12-2019
Dung lượng: 149.0 KB
Số lượt tải: 2
Số lượt thích: 0 người
RƯỜNG THCS NHƠN NGHĨA
TỔ: Toán-Lý-Tin

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc


KẾ HOẠCH GIẢNG DẠY
Năm học: 2019 – 2020

- Họ tên: Võ Văn Lập Tổ: Toán-Lý-Tin
- Các nhiệm vụ được phân công: 4TC6, 2TC7, Thiết Bị, phòng học bộ môn
- Dạy lớp:6A2,6A3,6A4,7A3,7A4
- Chủ nhiệm: Không
- Công tác khác: Trực phòng Thiết Bị, phòng học bộ môn.

I. CƠ SỞ XÂY DỰNG KẾ HOẠCH
Căn cứ vào hướng dẫn số: 2531/SGDĐT-GDTrH ngày 07 tháng 10 năm 2019 về việc hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ Giáo dục môn Toán cấp trung học cơ sở năm học 2019-2020;
Căn cứ vào hướng dẫn số: 466/HD-PGDĐT ngày 01 tháng 10 năm 2019 của Phòng Giáo dục và Đào tạo Huyện Phong Điền về việc thực hiện nhiệm vụ giáo dục THCS năm học 2019-2020;
Căn cứ vào kế hoạch số 36/KH-THCSNN ngày 05 tháng 10 năm 2019 của Hiệu trưởng trường THCS Nhơn Nghĩa về việc thực hiện nhiệm vụ năm học 2019-2020;
Căn cứ vào kế hoạch số 37/KH-THCSNN ngày 07 tháng 10 năm 2019 của Phó Hiệu trưởng trường THCS Nhơn Nghĩa về việc thực hiện nhiệm vụ chuyên môn năm học 2019-2020;
Căn cứ vào kế hoạch năm học 2019-2020 của tổ Toán-Lí-Tin ngày 10 tháng 10 năm 2019 của tổ chuyên môn, năng lực của bản thân và tình hình học sinh tại đơn vị, bản thân xây dựng kế hoạch giảng dạy cụ thể như sau.
II. THUẬN LỢI, KHÓ KHĂN
1. Giáo viên
a. Thuận lợi:
- Các hoạt động của tổ đều được sự quan tâm và chỉ đạo trực tiếp của BGH, cũng như được sự hỗ trợ tích cực của các bộ phận, đoàn thể (giám thị - Đoàn - Đội - Công đoàn, CTĐ….).
- Phòng thiết bị và thư viện cung cấp được khá nhiều thiết bị, sách tham khảo để phục vụ việc giảng dạy của GV.
- Tất cả HS đều có đủ SGK và đồ dùng học tập.
- Cơ sở vật chất của nhà trường tương đối đầy đủ, tạo điều kiện tốt cho việc dạy của thầy và học của trò.
- Hầu hết GV của tổ đều có ý thức tham gia tốt các phong trào thi đua của trường, của ngành tổ chức (thi GVG các cấp, thi làm ĐDDH, bồi dưỡng HS giỏi tham gia thi các cấp như: Bộ môn Toán, Vật lí, Tin, MTCT).
- GV có ứng dụng CNTT vào giảng dạy đáp ứng theo yêu cầu giáo dục hiện nay (dạy giáo án điện tử, các phần mềm dạy học môn toán…).
- Tất cả GV trong tổ đều tích cực làm đồ dùng dạy học (bảng phụ, sưu tầm tranh ảnh, tư liệu…) để phục vụ giảng dạy, không có trường hợp dạy chay trong các tiết học, giảng dạy theo phương pháp mới, có chú ý uốn nắn nề nếp học tập của HS
b. Khó khăn:
- Đa số HS là con em của người dân nghèo ở nông thôn, đời sống khó khăn. Mặt bằng dân trí còn thấp và không đồng đều.
- Chất lượng chuyên môn của GV trong tổ không đồng đều, khâu quản lí lớp của một số GV còn yếu.
- Nhiều phụ huynh do bận làm ăn sinh sống nên ít quan tâm đến việc học tập và giáo dục con em đưa đến việc các em lơ là học tập, một số HS có biểu hiện chưa tốt về đạo đức.
- Chất lượng học tập của HS ở các khối 6,7 cũng không cao.
- HS chưa có ý thức học tập tốt bộ môn nên chất lượng và khả năng học tập bộ môn của các em còn yếu.
2. Học sinh
a. Thuận lợi:
-Được sự quan tâm giúp đỡ của các ban ngành đoàn thể các cấp, các ngành.
-Được sự quan tâm giúp đỡ nhiệt tình của BGH, các đoàn thể trong nhà trường đặc biệt là sự nhiệt tình của GVBM, GVCN.
-Một số em có tinh thần tự học tập rất tốt
b. Khó khăn:
-Một số em có hoàn cảnh khó khăn nên điều kiện học tập còn thiếu thốn ảnh hưởng đến việc học.
-Đa số các em đều chưa ngoan, chưa có nề nếp, ý thức học tập chưa cao, nên ảnh hưởng đến việc dạy và học.
-Một số học sinh cá biệt chưa ngoan, chưa có tinh thần ý thức cao trong việc học của bản thân mình.
- Khí thế học tập ở các lớp chưa thật sôi nổi, HS ít phát biểu xây dựng bài,
 
Gửi ý kiến